Superior Weight Gain – Tăng cân tăng cơ nhanh chóng cho người gầy

    1. 899,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1348
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/3/15, 849 Đọc

  1. [​IMG] Bạn vẫn không thể thay đổi cân nặng dù đã áp dụng nhiều cách tăng cân?

    [​IMG] Bạn muốn cải thiện cân nặng để trở nên xinh đẹp, hấp dẫn và khỏe mạnh hơn?

    [​IMG] Bạn muốn tăng cân để tự tin hơn trong cuộc sống, thành công hơn trong sự nghiệp?

    Superior Weight Gain – Tăng cân tăng cơ nhanh chóng cho người gầy
    [​IMG]
    Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân tăng cơ như thế nào?
    [​IMG] Với chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên bao gồm nhân sâm và những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khác như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú,…Superior Weight Gain đáp ứng được lượng calo lý tưởng nhất cho cơ thể để luôn khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cân nhanh.

    [​IMG] Superior Weight Gain bổ sung một lượng lớn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao vào cơ thể để phát huy hiệu quả tối đa các chức năng sinh học đồng thời kết hợp với các axit amin tự nhiên có tỉ lệ cân bằng lý tưởng để tăng cân và tăng cơ bắp hiệu quả hơn.

    [​IMG] Superior Weight Gain có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời cải thiện khả năng trao đổi chất, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng để cơ thể dễ dàng tiếp nhận những dưỡng chất hữu ích hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.

    [​IMG] Superior Weight Gain có tác dụng thanh lọc, giải độc tố đào thải những chất béo độc hại cho cơ thể để luôn khỏe mạnh, ăn ngon ngủ ngon hơn tạo tiền đề vững chắc để dễ dàng tăng cân tăng cơ.

    Superior Weight Gain mang lại cho bạn những gì?
    [​IMG]
    [​IMG] Cải thiện được vóc dáng: Với mức cân nặng lý tưởng các bạn nữ sẽ sở hữu được vóc dáng đầy đặn cân đối tràn đầy sức sống với vòng 1 căng đầy hấp dẫn. Các bạn nam sẽ trở nên cuốn hút mạnh mẽ hơn với vóc dáng săn chắc, mạnh mẽ cơ bắp quyến rũ.

    [​IMG] Cải thiện sức khỏe: Superior Weight Gain là giải pháp tăng cân khỏe mạnh cho người gầy nên khi sử dụng sản phẩm bạn không chỉ có được vóc dáng ưng ý mà còn có tác dụng nâng cao sức khỏe để luôn khỏe mạnh, phòng tránh bệnh tật tốt nhất.

    [​IMG]Cải thiện cuộc sống: Cân nặng được cải thiện theo chiều hướng tốt sẽ giúp cho người gầy dần lấy lại tự tin trong cuộc sống, giúp bạn sống khỏe sống vui mỗi ngày với một cơ thể luôn tràn đầy sinh lực, đủ sức khỏe để có thể làm bất cứ gì mình thích mang lại sự thú vị, yêu đời hơn và thành công hơn trong sự nghiệp.

    Những ưu điểm vượt trội của Superior Weight Gain
    [​IMG] Superior Weight Gain là lựa chọn tăng cân hoàn hảo cho người khó tăng cân

    Hiệu quả tăng cân tăng cơ mà sản phẩm mang lại với cơ chế tác động lành mạnh, giải quyết những vấn đề sức khỏe bên trong như cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn và cung ứng những dưỡng chất cần thiết nên bạn có thể dễ dàng tăng cân hơn rất nhiều.

    [​IMG] Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân tự nhiên

    Dưới cơ chế xây dựng mô nạc, tái tạo cơ bắp nhờ những dưỡng chất được đáp ứng sẽ giúp cơ thể tăng cân một cách tự nhiên, mang lại cho bạn vóc dáng cân đối.

    [​IMG] Superior Weight Gain giúp bạn giữ vững kết quả tăng cân dài lâu

    Khác với những dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cân khác, Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân nhờ đáp ứng hàm lượng calo cần thiết bằng nguồn thực phẩm thiết thực, tránh tình trạng tăng cân nhờ tích nước tích mỡ nên sẽ giữ vững được thành quả bền lâu hơn và không bị xuống cân trở lại.

    [​IMG] Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân an toàn

    Chính vì được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không lo tác dụng phụ đi kèm ảnh hưởng đến sức khỏe như chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi,…

    [​IMG] Superior Weight Gain giải pháp tăng cân cho người bận rộn

    Được bào chế dưới dạng viên nang, đơn giản và tiện lợi, rất thích hợp cho người bận rộn không có nhiều thời gian đầu tư cho chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện mà vẫn có thể tăng cân nhanh chóng được.

    3 lý do bạn nên chọn Superior Weight Gain để tăng cân tăng cơ
    Lý do 1: TPCN Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân tăng cơ vượt trội của Hoa Kỳ, được bào chế dựa trên công trình nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe hàng đầu thông qua công nghệ sản xuất tiên tiến nhất tại Hoa Kỳ nên khi quyết định sử dụng sản phẩm bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng sản phẩm..

    Lý do 2: Superior Weight Gain được cục dược phẩm phẩm FDA – USA và cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm lâm sàng chứng thực là thực phẩm tăng cân an toàn tốt cho sức khỏe và giúp người gầy tăng cân hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

    Lý do 3: Superior Weight Gain hiện được phân phối chính bởi Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano (nay là Công ty TNHH XNK Kiều Việt) – Điểm đáng đáng tin cậy của người tiêu dùng, sản phẩm đảm bảo chất lượng, nếu phát hiện có hàng nhái hàng giả trung tâm sẽ cam kết đền gấp 100% lần so với giá trị sản phẩm.

    THÔNG TIN NHÀ PHÂN PHỐI:

    Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano là điểm đến đáng tin cậy của người tiêu dùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn về lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp như giảm cân, tăng cân, tăng chiều cao, tăng cường sinh lý, chăm sóc da…. luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn 24/24 để giúp bạn trở nên xinh đẹp và khỏe hơn.

    Đặc biệt, khi đến với Nano bạn sẽ được ưu ái với dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc và cả nước ngoài, đội ngũ nhân viên giao hàng nhiệt tình sẽ đảm bảo mang sản phẩm đến cho bạn trong thời gian sớm nhất.

    [​IMG]
    Hình ảnh cán bộ và nhân viên Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano

    [​IMG]
    Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano được các nhà sản xuất đánh giá cao và chọn làm nhà phân phối tại VN

    Đến với Nano bất kỳ lúc nào bạn cũng sẽ được TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

    [​IMG]
    Sản phẩm của Trung tâm Chăm Sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano đều được thông qua và kiểm nghiệm gắt gao của sở Y tế cấp giấy phép lưu hàng trên thị trường nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nếu phát hiện có hàng nhái, hàng kém chất lượng Nano sẽ đền gấp 100% lần so với giá trị sản phẩm.

    [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng TPCN tăng cân tăng cơ Superior Weight Gain

    Đối tượng sử dụng:

    - Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ đặc biệt là trường hợp người gầy yếu khó lên cân

    - Người mới ốm dậy, người già, trẻ em còi xương suy dinh dưỡng có thể dùng sản phẩm để cải thiện cân nặng

    - Vận động viên dùng sản phẩm để phát triển cơ bắp và tăng sức mạnh trong tập luyện và thi đấu.

    - Thích hợp cho những người mà khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn kém.

    - Thích hợp với những người lao động trí óc căng thẳng hay lao động nặng mệt mỏi khó lên cân.

    Liều dùng và cách dùng:

    Mỗi ngày uống 1-2 viên sau bữa ăn 1 tiếng (sáng 1 viên, chiều 1 viên là tốt nhất). Trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều chất dinh dưỡng, không bỏ ăn sáng và vận động thường xuyên để mang lại kết quả tốt nhất.

    Thông báo:
    Tuỳ vào thể trạng và cơ địa của mỗi người mà sản phẩm có thể có các tác dụng khác nhau. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tham khảo ý kiến bác sĩ/dược sĩ trước khi sử dụng.

    Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

    Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

    CN1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)

    CN2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    CN3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
     
    hettenroi

    hettenroi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    78 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...