Superior Weight Gain Bí quyết tăng cân số 1 cho người gầy

    1. 899,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2688
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/4/15, 731 Đọc

  1. Superior Weight Gain Bí quyết tăng cân số 1 cho người gầy
    Nhiều người sở hữu thân hình “cò hương” muốn tăng cân đã thực hiện đủ các phương pháp từ ăn nhiều, ngủ nhiều đến tập luyện nhưng kết quả vẫn khiến cân nặng không có gì thay đổi. Lúc này, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ từthực phẩm chức năng Superior Weight Gain.

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho cân nặng của bạn khó tăng lên. Ăn uống không đủ chất, bỏ bữa thường xuyên, thói quen thức khuya, hút thuốc, biếng ăn, ăn uống không ngon hay ăn nhiều nhưng hấp thụ dinh dưỡng kém… Cần tìm ra nguyên nhân và khắc phục sớm để mau chóng tăng cân, sở hữu thân hình đầy đặn, quyến rũ.

    [​IMG]

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tăng cân, một trong số đó có Superior Weight Gain. Bạn đã biết gì về thực phẩm chức năng tăng cân cho người gầy này?

    Superior Weight Gainlà sản phẩm tăng cân được nhiều người ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại cho người dùng. Ngoài công dụng kích thích ăn ngon miệng, ăn nhiều hơn, hỗ trợ hấp thụ dinh dưỡng tối đa, sản phẩm còn giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe cho người dùng.

    Sản phẩm hỗ trợ tăng cân, tăng cơ Superor Weight Gain cung cấp nguồn protein dồi dào cho cơ thể để các cơ quan thực hiện nhiệm vụ xây dựng tế bào, cơ bắp cho người gầy. Với những vận động viên thể hình, việc tập luyện kết hợp với dùng sản phẩm sẽ giúp họ sở hữu thân hình vạm vỡ, săn chắc đầy sức hấp dẫn.

    Thành phần có trong Superior Weight Gain có tác dụng cung cấp cho cơ thể lượng calo phù hợp được thực hiện bởi quá trình hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn. Đó là nhờ sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… Những thành phần này cần thiết cho cơ thể và quá trình tăng cân.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Superior Weight Gainlà thực phẩm chức năng tăng cân cho người gầy thích hợp cho người ăn uống kém muốn tăng cân, vận động viên thể hình, người mới ốm dậy, người già ăn uống kém.

    Để sản phẩm phát huy hiệu quả cao nhất, bạn nên kết hợp song song với chế độ dinh dưỡng khoa học giàu đạm bên cạnh thực hiện bài tập tăng cân nhẹ nhàng phù hợp với thể trạng. Quá trình tăng cân nhiều hay ít còn phụ thuộc vào cách mà bạn thực hiện và tùy theo cơ địa của mỗi người.

    Để được tư vấn về cân nặng cũng như phương pháp tăng cân hiệu quả, để biết thêm những thông tin về sản phẩm Superior Weight Gain, hãy gọi vào hotline 0974409409
     
    fvfgbfb

    fvfgbfb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    185 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...