Superior Fat Burner – giải quyết nỗi ám ảnh thừa cân béo phì

    1. 1,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4245
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 206 Nguyễn Văn Lượng phường 17 quận Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/5/15, 857 Đọc

  1. Superior Fat Burner – giải quyết nỗi ám ảnh thừa cân béo phì


    Superior Fat Burner giúp những người thừa cân béo phì lấy lại vóc dáng thon gọn, đẹp tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

    Thừa cân béo phì trở thành nỗi lo lắng của nhiều người
    Thân hình xồ xề, không cân đối là nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều người. Tại các quốc gia đang phát triển, tỉ lệ béo phì ở phụ nữ tăng lên đến 38%. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc, béo phì còn gây ra hàng loạt các bệnh tác động đến sức khỏe, khiến chị em cảm thấy tự ti, lo lắng.

    Chị Nguyễn Thị Trang (22 tuổi, Khánh Hòa) cho biết:

    Mình bắt đầu tăng cân từ khi 12 tuổi, mình ăn rất nhiều, chính vì vậy cân nặng cứ bị tăng vùn vụt. Mỗi lần đến trường, mình hay bị bạn bè trêu là “thùng phi di động”, mình cảm thấy vô cùng xấu hổ. Chính vì vậy, mình ngại giao tiếp với mọi người và ít đi ra đường…”

    Chị Anh Thư (32 tuổi, TP.HCM) chia sẻ:

    “Thân hình của tôi hoàn toàn cân đối, khỏe mạnh, thế nhưng sau khi sinh em bé, vùng bụng của tôi bắt đầu xuất hiện nhiều ngấn mỡ thừa. Điều này khiến tôi cảm thấy vô cùng tự ti, đi đâu mọi người cũng gọi là mẹ xề. Tôi cảm thấy hết sức chán nản, không dám soi gương. Tôi ước gì mình có thể lấy lại được vóc dáng thon thả trước khi sinh con.”

    Tác hại của thừa cân béo phì
    Không chỉ gây ra nỗi ám ảnh về nhan sắc, tâm lý mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt sức khỏe. Theo thống kê của Tổ chức y tế thế giới, chứng bệnh này đã gián tiếp cướp đi sinh mạng của 3,4 triệu người mỗi năm.

    Béo phì gây ra các loại bệnh như:

    - Bệnh tim: Thừa cân, béo phì làm gia tăng lượng đường trong máu, làm phát tán và tích tụ chất béo và cholesterol dẫn tới hàng loạt các bệnh liên quan đến tim mạch.

    - Bệnh thận: Các nhà khoa học người Anh khẳng định, những người bị béo phì nằm trong độ tuổi từ 26-36 có khả năng mắc bệnh thận sau tuổi 60 cao gấp 2 lần người thường.



    [​IMG]


    - Bệnh ung thư: Theo Viện nghiên cứu Ung thư Anh quốc cho biết, những chị em béo phì có nguy cơ tăng thêm 40% khả năng mắc các bệnh ung thư như: ung thư vú, thận, túi mật, tử cung, thực quản….

    - Các vấn đề về xương khớp: Nhiều người mắc bệnh thừa cân béo phì thường rơi vào tình trạng thoái hóa khớp cao hơn người bình thường.

    Làm sao để xóa được nỗi ám ảnh thừa cân béo phì?
    Thừa cân, béo phì có thể gây ra, làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của nhiều người. Chính vì thế, việc tìm kiếm cácphương pháp để giảm cân luôn được nhiều người thừa cân béo phì quan tâm hàng đầu.

    Hiện nay, có nhiều phương pháp giảm như ăn kiêng. Đây là cách đơn giản từ việc thay đổi thực đơn dinh dưỡng hàng ngày, theo chỉ dẫn nhất định từ chuyên gia. Theo đó, bạn vẫn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nhưng hạn chế tối đa lượng chất béo dung nạp trong mỗi bữa ăn.



    [​IMG]


    Một cách khác để bạn giảm cân chính là tập thể dục. Việc luyện tập hàng ngày sẽ giúp bạn hạn chế lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, tăng cường quá trình tuần hoàn máu, tốt cho sức khỏe.

    Tuy nhiên, giải pháp này đòi hỏi bạn phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả. Một trong những cách giảm béo hiện đại được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là dùng thực phẩm chức năng Superior Fat Burner.

    Bạn biết gì về Superior Fat Burner?
    Superior Fat Burner là sự lựa chọn hàng đầu của những người thừa cân béo phì muốn giảm cân nhanh. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới chứng nhận sản phẩm là TPCN giảm cân an toàn nhất trên thị trường TPCN giảm cân hiện nay, được hàng triệu khách hàng trên thế giới tin dùng. Đặc biệt, Superior Fat Burner đã được bộ y tế kiểm chứng và cho phép lưu hành rộng rãi tại Việt Nam.



    [​IMG]
    Chỉ sau một thời gian sử dụng kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục thường xuyên bạn sẽ có được thân hình hoàn hảo như mơ ước. Vậy tại sao Superior Fat Burner lại được nhiều người tin dùng?

    THÀNH PHẦN:

    TPCN Superior Fat Burner được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thảo dược thiên nhiên như: Tinh chất bưởi, tinh chất lá trà xanh, sữa ong chúa, lá sen, nấm linh chi… giúp giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng và mỡ cứng, đặc biệt ở vùng eo, bụng, đùi. Các thành phần thảo dược tự nhiên sẽ giúp làm cho chất béo trong cơ thể bị đốt cháy hiệu quả, nhờ đó có thể làm giảm trọng lượng một cách tự nhiên. Ngoài ra, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới, đốt cháy mỡ thừa cho kết quả giảm cân nhanh và an toàn.



    [​IMG]


    CÔNG DỤNG:

    Superior Fat Burner có công dụng ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu, giảm sự hình thành của angiotensin II, kiểm soát glycometabolism và hạn chế sự hấp thụ các chất bức xạ, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo, hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Ngoài ra, Superior Fat Burner không những giúp bạn kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế lại những cơn thèm ăn cho bạn một vóc dáng thon gọn.

    Ngoài ra, Superior Fat Burner không chỉ giúp ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, tươi trẻ, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần... hỗ trợ làn da của bạn ngày càng đẹp hơn.

    Khác với những sản phẩm giảm cân thông thường, Superior Fat Burner giúp bạn giảm cân tự nhiên không gây buồn nôn, đau đầu, choáng váng, suy nhược cơ thể. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, người ngồi nhiều ít vận động, phụ nữ sau sinh khi đã cai sữa, dân văn phòng. Với Superior Fat Burner giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho công cuộc giảm cân nhanh chóng trong một thời gian ngắn.



    [​IMG]


    CÁCH SỬ DỤNG:

    Trong 3 ngày đầu tiên: uống 1 viên/ ngày trước bữa ăn sáng 30 phút. Từ ngày thứ 4 trở đi: uống 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút. Sử dụng liên tục trong vòng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể.

    Sau khi đã giảm đến cân thành công, bạn có thể uống tiếp 2 tuần nữa để duy trì thể trạng. Hạn chế sử dụng rượu hay các thức uống có chất cafein, và nên thường xuyên luyện tập thể thao. Đồng thời, thực hiện một chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống từ 1.5 đến 2 lít nước mỗi ngày.

    Lưu ý:

    - Superior Fat Burner không phải là thuốc, nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Không nên dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, không dùng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, những người đang điều trị thuốc trợ tim.

    - Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm sẽ mang lại kết quả khác nhau.

    Để sở hữu cho mình một hộp TPCN Superior Fat Burner, hãy nhanh chóng gọi điện đến tổng đài: 0838.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 để đặt hàng và được tư vấn cách giảm cân. Bạn cũng có thể đến trực tiếp Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI theo địa chỉ dưới đây để tìm hiểu thêm về các sản phẩm làm đẹp và được tư vấn cách chọn sản phẩm tốt nhất cho cơ địa của mình:

    • Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    • Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    • Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng.
    Chúc các bạn giảm cân thành công!
     
    bebuibui

    bebuibui Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...