Superior Fat Burner - Biện pháp giảm cân nhanh chóng

    1. 1,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1386
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/3/15, 773 Đọc

  1. Tận dụng được những tính năng tuyệt vời của các thành phần thiên nhiên, đội ngũ bác sĩ và các nhà nghiên cứu của tập đoàn GM-Pharm – Hoa Kỳ đã cho ra đời sản phẩm Superior Fat Burner với công dụng vượt trội giúp người thừa cân béo phì:

    Giảm cân nhanh trong thời gian ngắn mà không phải vất vả tập luyện và ăn kiêng quá mức.

    Giảm cân hiệu quả dài lâu, không bị tăng cân trở lại.

    Giảm cân an toàn cho sức khỏe để có được vóc dáng thon gọn, làn dan tươi trẻ.

    Superior Fat Burner đảm bảo chất lượng đáng tin cậy cho người sử dụng

    Superior Fat Burner được sản xuất dựa trên kết quả nghiên cứu của tập đoàn dược GMPharm tạo được độ uy tín cao tại Hoa Kỳ và đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.

    Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành trên toàn quốc.



    Superior Fat Burner được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vượt trội như bưởi, nấm linh chi, lá sen… nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà không lo có tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Superior Fat Burner giúp bạn giảm cân như thế nào?

    Chiết xuất từ bưởi với các hoạt chất Carbohydrate, Vitamin C, chất xơ tự nhiên hình thành cơ chế hoạt động chính là linh hoạt tập trung vào những vùng cơ thể có lớp mỡ dày sau đó thẩm thấu, phân hủy và đào thải lượng mỡ dư ấy ra ngoài cơ thể.

    Kiểm soát cảm giác thèm ăn, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo từ đó có thể kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng hơn.

    Ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, hạn chế tối đa khả năng hình thành mỡ thừa trong cơ thể.

    Chất Enzym trong trái bưởi khi kết hợp với cốt lá sen giúp thanh lọc, giải độc tố, đặc biệt là chất béo không lành mạnh để giảm cân nhanh.

    Nấm linh chi cùng với các thành phần tự nhiên khác có tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, ngừa được ung thư, bệnh tim mạch và bệnh tiểu đường để bạn có được kết quả giảm cân nhanh chóng, khỏe mạnh mà còn mang lại sự tươi trẻ, mịn màng cho làn da của bạn.

    [​IMG]

    Giá bán: 1.800.000 VNĐ/ Lọ 60 viên

    LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG
    0902.037.057 - 0938.036.056 (Ds. Tuyến)
    0974.409.409 - 08.66528144 (Dr. Linh)
    0906.312.382 - 0906.834.384 (Ms. Vy)



    Cách sử dụng Superior Fat Burner để phát huy hiệu quả tốt nhất

    Khi sử dụng TPCN giảm cân Superior Fat Burner được chia làm 3 giai đoạn:

    Giai đoạn 1: Ba ngày đầu tiên chỉ uống mỗi ngày một viên trước bữa ăn sáng 15-30 phút để cơ thể bắt đầu thích nghi.

    Giai đoạn 2: Từ ngày thứ 4 trở đi sử dụng 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút để hỗ trợ giảm cân hiệu quả và có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất cho sức khỏe.

    Giai đoạn 3: Khi bạn dần có được mức cân nặng như mong muốn thì duy trì uống 3 viên/tuần trong một thời gian nhất định (hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên) để đảm bảo không bị tăng cân trở lại.

    GIẢM CÂN KHÔNG KHÓ - NẾU BẠN CÓ QUYẾT TÂM thì mọi việc đều có thể đạt được một cách dễ dàng hơn bạn tưởng. Đoạn video sau đây là ví dụ điển hình kể về câu chuyện giảm cân thành công của chàng béo yếu đuối trở thành chàng trai đầy cương quyết với vóc dáng "chuẩn" mà rất nhiều người ao ước có được.

    PHÂN BIỆT SUPERIOR FAT BURNER CHÍNH HÃNG:

    Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện một số sản phẩm hàng giả, hàng nhái thương hiệu Superior Fat Burner... gây nhầm lẫn cho khách hàng. Vì vậy Quý khách hàng lưu ý các dấu hiệu nhận biết dưới đây để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng:

    [​IMG]



    Sản phẩm có tem của Bộ Công An, tem cào chống hàng giả bằng tin nhắn. Như trong tem mẫu, quý khách có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng cách cào nhẹ lớp bạc ngay tem của Bộ Công An, lấy mã số, sau đó soạn tin với cú pháp:SPmã số gửi tối 1127.

    Nếu là sản phẩm chính hãng sẽ có tin nhắn trả về xác nhận sản phẩm của nhà phân phối http://2day.com.vn kèm theo số điện thoại CSKH và số Series xác nhận như hình:

    [​IMG]

    Khuyến mãi đặc biệt

    - Mua 1 hộp TPCN giảm cân Superior fat burner trị giá 1.800.000đ tặng 1 bộ 3cây maccara cao cấp HQ, hoặc trà giảm cân, kem tan mỡ, kem dưỡng da, son môi.

    - Đặc biệt, giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.



    Hiện nay, Trung tâm Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc đẹp Nano là chi nhánh phân phối chính của sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner và là điểm đến đáng tin cậy cho người tiêu dùng với:

    - Đội ngũ bác sĩ, dược sĩ dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

    - Đội ngũ chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình luôn có mặt 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc của bạn cũng như giúp bạn có được cách giảm cân tốt nhất.

    - Đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh chóng, nhiệt tình luôn đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

    - Hệ thống các cửa hàng, showroom bán hàng hiện đại, chuyên nghiệp có mặt ở Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

    - Nano đảm bảo các sản phẩm được bày bán có xuất xứ rõ ràng, không mơ hồ như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm.

    - Trung tâm sẽ cam kết đền gấp 100% lần so với giá trị sản phẩm nếu bạn phát hiện trường hợp hàng nhái hàng giả không đạt chất lượng.

    Một số hình ảnh về Trung tâm chăm sóc sức khỏe Sắc đẹp Nano:

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC:

    [​IMG]

    Nano sẽ luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất! Chân thành cảm ơn sự quan tâm cũng như tin tưởng của quý khách hàng. Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano hi vọng được tiếp tục phục vụ quý khách hàng trong thời gian lâu dài!

    Mọi thắc mắc bạn có thể:

    - Liên hệ trực tiếp với Dược sĩ Tuyến và Dược sĩ Linh qua các số điện thoại: 0974 409 409 – 08 38 950 950 – 0902 037 057 – 08 6652 8144 để được tư vấn trực tiếp.

    - Gửi thư về hộp mail: cskh[​IMG]kivi.vn

    - Quý khách hàng cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt hàng trực tuyến tại website:Http://2day.com.vn hoặc đến trực tiếpTrung tâm Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Nano.

    Chi nhánh TP HCM: 164 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM

    Chi nhánh Hà Nội: 579 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Chi nhánh Đà Nẵng: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
     
    Ms.Nga

    Ms.Nga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...