Sườn Lem – Nhà hàng nhỏ cực “chất" cho giới trẻ Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11299
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/10/15, 657 Đọc

  1. Nếu nói về phong cách , thì đây có lẽ là 1 nhà hàng nhỏ với phong cách cực ấn tượng trong số các địa điểm dành cho giới trẻ Hà Nội chúng mình.
    Với cái tên gọi… khá là kì lạ, nhà hàng “Sườn Lem" nằm tại địa chỉ 129 Nguyễn Chí Thanh, một con phố nhộn nhịp tại gần trung tâm thành phố. Bị thu hút tới với quán qua các hình ảnh “chất “ và phản hồi khá tích cực từ phía khách hàng trên mạng xã hội, chúng mình mò mẫm tới thử quán vào 1 ngày cuối tuần.

    Và quả thực, điều ấn tượng nhất ở nhà hàng nhỏ này chính là cách bài trí rất “chất". Không gian được tô điểm bằng các bức ảnh mang phong cách những năm 50s và một vài tấm bảng sơn màu khơi gợi nên 1 sự hoài cổ, nhưng đồng thời lại cực kì hiện đại.


    [​IMG]

    Chủ nhà hàng này có vẻ tỏ ra khá cầu kì trong việc lựa chọn các chi tiết để tạo nên phong cách chung cho quán, từ các bức ảnh, các hình vẽ tường, bảng đen và thậm chí là từng chiếc bình hoa hoặc menu của quán.59 Phạm Viết Chánh
    Sau khi thử dò la các bạn quản lí của nhà hàng, chúng mình được biết chủ quán có chủ đích tạo nên 1 không gian ẩm thực mang hơi hướng Retro cho nhà hàng, tức vừa đan xen sự hoài cổ, vừa là sự hiện đại. Điểm thú vị này còn được thể hiện qua gout nhạc của quán. Dàn loa nhỏ của Sườn Lem thương bật các ca khúc của những năm 50s, được thể hiện bởi các danh ca… xa xưa 1 thời như The Beatles, Frank Sinatra hay Elvis Presley, mà thực sự nếu không hỏi, nhiều bạn cũng không thể đoán ra nổi xuất xứ của các bài hát này.

    Và đây hẳn là lí do vì sao các bạn trẻ tới đây rất nhiệt tình pose ảnh khi dùng bữa. 52 Pasteur

    [​IMG]

    Tạm dừng nói về không gian của Sườn Lem, phong cách phục vụ và hương vị món ăn cũng là 1 điểm cộng khác cho quán. Nhân viên của Sườn Lem có thái độ phục vụ khá tốt và nhiệt tình với khách hàng, tuy nhiên, có 1 khâu chưa tốt đó là đôi khi còn phục vụ hơi chậm vào khung giờ cao điểm.

    Còn món ăn của Sườn Lem, đúng y như tên gọi của quán, các món chính tại nhà hàng nhỏ này được chế biến từ nguyên liệu là sườn, ngoài các món phổ thông như: Sườn nướng BBQ, sườn sốt chua ngọt thì quán còn có rất nhiều món sườn khác đặc sắc như: Sườn chiên xả ớt, sườn sốt nấm, sườn sốt cay, sườn nướng mật ong.

    [​IMG]

    So với các nhà hàng khác thì Sườn Lem bán đồ với giá tương đối "mềm", các món ăn dao động từ 30k – 85k.Thường thì ở đấy có bán cả các suất cơm sườn và các suất sườn riêng ăn kèm vói bánh mì, khoai tây nghiền cùng với salad. Sườn được chế biến đa dạng và vừa miệng, một số món thực sự đặc sắc như sườn sốt nấm, sườn sốt cay và sườn nướng mật ong. Ngoài các món chính này ra các món khai vị và ăn kèm của nhà hàng nhỏ này khá đáng chú ý: Súp bí đỏ, súp lạnh kiểu Âu, salad ngô non và salad Hy Lạp. Nghe khá là “tây" và hấp dẫn cả nhà nhỉ.

    Tuy chưa dùng thử hết các món nhưng theo chúng mình, điểm cộng cho đồ ăn ở đây là chế biến ngon miệng, trang trí đẹp mắt tao cảm giác cực kì thanh lịch. Điểm trừ duy nhất là số lượng các món ăn còn hơi ít vì chỉ có 4-5 món khai vị và ăn kèm, các món chính cũng chỉ có 7-8 món.Số 1 Hai Bà Trưng

    1 điểm khác khá bất ngờ là Sườn Lem tuy mới chỉ khai trương được 1 thời gian ngắn (đầu tháng 4) nhưng lượng khách ra vào khá tấp nập, và phần lớn là giới trẻ chúng mình. Cảm nhận chung của các bạn tới với nhà hàng nhỏ này đều là tới vì ưa thích không gian ẩm thực của quán, không chỉ “chất “ mà còn cực kì thanh lịch. Sự hoài cổ và hiện đại đan xen tinh tế khiến cho không gian ở đây khác biệt hoàn toàn với các nhà hàng khác.
     
    rssrk1110

    rssrk1110 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...