Sunrise City Quận 7 | Giá bán & Ưu Đãi [11/2021]

    1. 3,600,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106654
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      23-25-27 đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/11/21, 537 Đọc

  1. NỘI DUNG GỒM:

    1. TỔNG QUAN
    2. MẶT BẰNG
    3. THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN
    4. TIỆN ÍCH DỊCH VỤ
    5. NHỮNG LÝ DO ĐỂ SỞ HỮU CHO MÌNH MỘT CĂN HỘ SUNRISE CITY
    6. Q&A THƯỜNG GẶP

    TỔNG QUAN

    VÀI NÉT VỀ SUNRISE CITY

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, Tập đoàn Novaland ngày càng có nhiều dự án chất lượng trên thị trường. Tiếp nối nhiều dự án thành công trước, Sunrise City được ra đời trong thời buổi bất động sản quận 7 đang trở nên nhộn nhịp, nhu cầu an cư lạc nghiệp của người dân ngày càng tăng cao. Khác với dự án trước, dự án lần này là một chuỗi căn hộ kiến trúc đẳng cấp, sang trọng, với thiết kế đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao của Tổng cục du lịch.
    Sunrise City - là dự án căn hộ cao cấp được xây trên đất “vàng” quận 7, trên con đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng. Dự án được đánh giá cao về quy mô và chất lượng khi diện tích lên đến 51.000m2 với 12 tòa tháp. Các căn hộ Sunrise City đều có ít nhất hai mặt thoáng với tầm nhìn hướng ra không gian thoáng đãng, tạo cảm giác rộng mở, nội thất hài hòa, đảm bảo tận dụng mọi công năng của diện tích. Kết hợp nhiều tiện ích qua đó đem lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại bậc nhất.
    Nhờ sự đầu tư quy mô như vậy, Sunrise City trở thành tâm điểm của thị trường BĐS khu vực phía Nam. Đảm bảo đem lại nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình.
    [​IMG]

    THÔNG TIN DỰ ÁN

    • Tên dự án: Sunrise City
    • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
    • Vị trí dự án: 23-25-27 Nguyễn Hữu Thọ – phường Tân Hưng – quận 7 - Tp. Hồ Chí Minh
    • Diện tích: lên đến 51.000 m2
    • Loại hình đầu tư: Khu căn hộ, Trung tâm thương mại và Dịch vụ
    • Quy mô dự án:
      • 12 tòa tháp với 3 khu chính: South Towers (gồm 6 tòa tháp), Central Towers (gồm 4 tòa tháp), North Towers (gồm 2 tòa tháp).
      • Số tầng: 31- 35 tầng.
      • Số lượng căn hộ: 2.200 căn
      • Tầng hầm rộng lớn.
    • Tiện ích: nhiều tiện ích được tích hợp ngay trong dự án Sunrise City như: công viên xanh, hồ bơi, phòng gym, khu trung tâm thương mại và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em, sân ngoài trời phục vụ nướng thịt nướng BBQ…
    VỊ TRÍ SUNRISE CITY

    Vị trí vàng

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa 23-25-27 trên cung đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7. Sunrise City nằm ngay cửa ngõ của khu đô thị mới Nam Sài Gòn - là cầu nối huyết mạch của nhiều quận huyện nên các hoạt động dễ dàng được lưu thông với nhau như quận 1, quận 5, quận 8 hay sang quận 7, Nhà Bè, Cần Giờ.

    [​IMG]
    Dễ dàng kết nối

    Ngoài ra, với vị trí thuận lợi, Sunrise City còn dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm khác và nhiều tiện ích xung quanh như:
    • Cách Lotte Mart Q.7 chưa đầy 100m
    • Nhiều trường học uy tín chất - chất lượng, gia đình có thể cho con em theo học tại đây như: Trường cấp 1, 2, 3 VSTAR SCHOOL, Việt Úc, Trường RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Cảnh Sát Nhân Dân, trường Quốc Tế Nam Sài Gòn,…..
    • Nhiều khu vui chơi giải trí cho trẻ em, các trung tâm mua sắm, chợ truyền thống...
    • Có khu chăm sóc sức khỏe, khu điều trị bệnh uy tín như bệnh viện Nam Sài Gòn, Bệnh viện FV, và các bệnh viện lớn ở khu vực trung tâm...
    Với những điều kiện thuận lợi như vậy, Sunrise City đang được nhiều khách hàng quan tâm và chọn làm nơi sinh sống cho gia đình mình.

    MẶT BẰNG DỰ ÁN SUNRISE CITY

    Dự án Sunrise City với diện tích lên đến 51.000m2 xây thành 3 khu chính với tổng 12 tòa tháp, cung cấp lên đến 2.200 căn hộ, cao từ 31-35 tầng. Các tòa tháp nằm ngay trên mặt tiền của đường Nguyễn Hữu Thọ được bao quanh bởi sông Bạch Đằng và Sông Lớn tạo ra khung cảnh lý tưởng khi nhìn từ trên cao.
    [​IMG]

    Chi tiết ba khu của dự án Sunrise City:

    Mặt bằng tổng thể Sunrise City:


    [​IMG]

    Dự án có nhiều mẫu căn hộ đáp ứng được nhiều nhu cầu khách hàng khác nhau. Tùy vào diện tích mà căn hộ sẽ có từ 1 đến 3 phòng ngủ và được thiết kế kế chỉn chu để phù hợp với không gian trong căn phòng.

    Mặt bằng căn hộ điển hình Sunrise City:

    • Khu South Tower:

    [​IMG]

    Có 6 tòa tháp là V1, V2, V3, V4, V5, V6. Số căn hộ trong một tầng dao động từ 4-6 căn.
    [​IMG]


    Khu Central Tower:
    [​IMG]

    Có 4 tòa tháp W1, W2, W3, W4. Số căn hộ trong một tầng dao động từ 6 đến 8 căn.
    [​IMG]


    [​IMG]
    • Khu North Tower:
    [​IMG]
    Gồm 2 tòa X1 và X2. Số căn hộ trong một tầng thường 10-11 căn.

    [​IMG]
    [​IMG]



    THIẾT KẾ CỦA SUNRISE CITY

    Tập đoàn Novaland lựa chọn vị trí đắc địa tại quận 7 để xây dựng dự án Sunrise City. Dự án được đánh giá đầu tư quy mô lớn khi có nhiều nhà thầu tên tuổi góp mặt cùng nhau để tạo nên một chuỗi căn hộ cao cấp, sang trọng khác hẳn với các dự án trước đây của Novaland. Dự án là sự vượt trội về kiến trúc, với thiết kế đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao của Tổng cục du lịch. Đảm bảo đem lại nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình.
    Kiến trúc

    Kiến trúc bên trong căn hộ sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế khi mỗi khu vực trong căn hộ đều có cho mình không gian riêng lý tưởng. Thật tuyệt vời khi cùng gia đình, bạn bè hay người yêu ngắm nhìn khung cảnh sắc màu của đô thị về đêm, vừa thư giãn vừa gia tăng tình cảm cùng những người thân yêu của mình...

    [​IMG]
    Thang máy

    Căn hộ Sunrise City trang bị cho mình hệ thống thang máy hiện đại nhất. Tốc độ vận chuyển của thang máy nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, giúp cư dân có thể an tâm khi sử dụng. Ngoài ra, để sử dụng được thang máy, bạn phải có thẻ mới di chuyển được, điều này càng giúp cho sự an toàn của cư dân được nâng cao, tránh được các trường hợp mất cắp đáng tiếc xảy ra.
    Tầng hầm

    Tiếp đến, tầng hầm của Sunrise City được xây dựng rộng rãi, đáp ứng mỗi căn hộ đều có thể để xe máyxe hơi. Nơi để xe được chia ra từng tòa riêng biệt và mỗi khu đều có người bảo vệ.
    Có thể nhận thấy rằng,
    Sunrise City chú trọng đến từng chi tiết nhỏ và quan tâm đến quyền lợi của khách hàng. Và ngày càng nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng trên thị trường Bất động sản hiện nay.

    TIỆN ÍCH DỊCH VỤ

    Các tiện ích nội khu

    • Khu vực BBQ và sinh hoạt ngoài trời là nơi lý tưởng để bạn và gia đình tổ chức những buổi tiệc nhỏ cùng nhau.
    • Đi kèm theo đó là khu vực hồ bơi hiện đại và rộng lớn, luôn được duy trì ở trạng thái sạch sẽ, hướng nhìn ra đường Nguyễn Hữu Thọ có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ trên cao.
    • Phòng gym có nhiều dụng cụ và thiết bị hiện đại để mọi người có thể tập luyện nâng cao sức khỏe của mình.
    • Sunrise City còn có nhiều tiện ích khác như: spa, tiệm cắt tóc, các cửa hàng tiện lợi… ngay trong khuôn viên tòa nhà, có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của mọi người sinh sống tại đây.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Ngoài những tiện ích trên, cư dân còn dễ dàng kết nối với những tiện ích khác gần khu vực như: trung tâm thương mại; ngân hàng; trường học; bệnh viện…



    NHỮNG LÝ DO ĐỂ SỞ HỮU CHO MÌNH MỘT CĂN HỘ SUNRISE CITY

    • Vị trí đắc địa - cầu nối huyết mạch của nhiều quận huyện
    • Cộng đồng dân cư văn minh
    • Kiến trúc độc đáo, hiện đại
    • Cư dân được tận hưởng nhiều tiện ích với tiêu chuẩn 5 sao
    • Tầm nhìn đắt giá khi không bị che chắn bởi các tòa tháp cao tầng khác.
    • Mức giá đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng
    • Chủ đầu tư Tập đoàn Novaland đã có nhiều dự án uy tín - chất lượng

    Q&A THƯỜNG GẶP

    1. Sunrise City ở đâu ?
    Trả lời: Sunrise City tọa lạc tại vị trí 23-25-27 đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
    1. Sunrise City có bao nhiêu tầng ?
    Trả lời: Sunrise City có từ 31-35 tầng
    1. Sunrise City có những tiện ích gì ?
    Trả lời: Sunrise City có nhiều tiện ích hiện đại như: khu vực nấu nướng BBQ, hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, trung tâm thương mại, ngân hàng,...
    1. Sunrise City có hồ bơi không ?
    Trả lời: Có. Hồ bơi tại Sunrise City là hồ bơi tràn bờ, hướng nhìn ra đường Nguyễn Hữu Thọ, được xây dựng hiện đại và sang trọng.
    1. Căn hộ Sunrise City diện tích bao nhiêu ?
    Trả lời: Căn hộ Sunrise City có nhiều diện tích khác nhau, từ 56m2 đến 167m2
    1. Giá mua một căn hộ Sunrise City là bao nhiêu ?
    Trả lời: Tùy thuộc vào diện tích căn hộ và các yếu tố khác mà sẽ có mức giá khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ tại Jenny Homes để được hỗ trợ.
    1. Căn hộ Sunrise City có cho thuê lại không ?
    Trả lời: Có. Căn hộ Sunrise City vẫn cho khách hàng cho thuê căn hộ lại. Quý khách hàng có nhu cầu cho thuê, vui lòng liên hệ tại Jenny Homes để được hỗ trợ.
     
    htkchi123

    htkchi123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...