Sun Tropical Village Siêu Phẩm Nghĩ Dưỡng Nhiệt Đới Tại Nam Phú Quốc

    1. 20,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102169
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/7/21, 414 Đọc

  1. SUN TROPICAL VILLAGE PHU QUOC - MÃNH GHÉP NGHỈ DƯỠNG NHIỆT ĐỚI TƯƠI MÁT TẠI NAM ĐẢO

    [​IMG]

    Nằm trong hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc, Dự án Sun Tropical Village Phu Quoc là tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng phong cách nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phú Quốc được chủ đầu tư Sun Group triển khai với 3 tầng thiên nhiên: Vườn trong nhà – Nhà trong rừng – Rừng ven biển. Với sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, Biệt thự Tropical Village Phú Quốc mang đến cho du khách những trải nghiệm loạt tiện ích đặc hữu miền nhiệt đới: “Xanh lối sống – Mạnh thể chất – Lành tinh thần”.

    Nằm ở vị trí thuận lợi trong khu vực bãi biển đẹp của thành phố Phú Quốc, Sun Tropical Village biệt thự phong cách nhiệt đới đầu tiên của Sun Group mang đến một vị trí thuận lợi nhất để bạn có thể nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn.

    Thừa hưởng 4ha rừng nguyên sinh mang lại bầu không khí trong lành, xanh ngát và những trải nghiệm khám phá hấp dẫn.

    Nằm trong hệ sinh thái du lịch mà Sun Group đang kiến tạo tại Nam Đảo. Từ Tropical Village, cư dân và du khách có thể tận dụng tối đa tất cả những gì mà hệ sinh thái nghỉ dưỡng sôi động này mang lại. Với vị trí thuận lợi, biệt thự dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan không thể bỏ qua: Cáp treo Hòn Thơm, Central Village, Cầu Hôn, ....

    Sun Tropical Phú Quốc toạ lạc tại thiên đường Bãi Kem – nơi biển trời gặp gỡ, một “ngôi làng nhiệt đới” hoàn toàn riêng biệt, được bao bọc bởi thiên nhiên giữa rừng, biển, cỏ cây hoa lá, lần đầu tiên được Sun Group kiến tạo.

    [​IMG]

    Kiến trúc Sun Tropical Village Phú Quốc mang hơi thở Đông Dương hòa quyện nét kiến trúc Pháp được đặt giữa không gian xanh mát của vườn nhiệt đới – rừng nguyên sinh.

    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy Sun Tropical Village là sản phẩm đáp ứng đủ đầy cho nhu cầu nghỉ dưỡng, trải nghiệm & sức khỏe của con người. Khu biệt thự compound Tropical Village sở hữu đa dạng tiện ích có 1.0.2:
    - Nhà trên cây độc đáo
    - Không gian cắm trại, BBQ ấm cúng
    - Dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp
    - Bao phủ bởi 3 tầng thiên nhiên: Rừng nguyên sinh xanh thẳm - Vườn thiên nhiên xanh mát- Biển bao la xanh ngọc

    [​IMG]

    Với đa dạng các sự lựa chọn từ biệt thự đơn lập, song lập đến tứ lập, cùng lối kiến trúc độc đáo - Sun Tropical Village Phú Quốc mang đến sự lựa chọn đa dạng, đúng theo nhu cầu cho những ai cảm mến vùng đất Đảo Ngọc, muốn tìm về để sống một cuộc sống trải nghiệm đậm chất nhiệt đới và đầy thi vị.

    [​IMG]

    LÝ DO BOOKING GIỮ CHỖ GIAI ĐOẠN NÀY?
    - Nhu cầu sở hữu loại hình tăng cao và trở thành xu thế
    - Loại hình đầu tiên tại Phú Quốc do Sun Group triển khai
    - Nằm trong quỹ đất hiếm còn lại tại bờ Đông được Sun Group phát triển dự án và nằm trong quần thể các khu nghỉ dưỡng 5*
    - Nhiều cơ hội chọn lựa sản phầm phù hợp (hợp vị trí, hợp ngân sách)
    - Giá mua đợt đầu luôn là giá tốt nhất và gia tăng lợi nhuận tốt nhất

    Phú Quốc – thiên đường Đảo Ngọc từ lâu đã làm nức lòng du khách xa gần khắp nơi, mới đây tiếp tục lọt top 15 đảo đáng sống sau khi nghỉ hưu. Bên cạnh đó, Nam Phú Quốc giờ đây đã mang một diện mạo hoàn toàn mới với hệ sinh thái đầy đủ tiện ích vui chơi, giải trí,…cho đến những tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày, hứa hẹn trở thành điểm đến cho giới nhà nhàu mong muốn nghỉ dưỡng quanh năm.

    Thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ
    Phòng kinh doanh Sun Group
    Hotline: 0907 015 895
    Bấm xem chi tiết dự án >> SUN TROPICAL VILLAGE PHU QUOC
     
Đang tải...