Sức sống bất tận chỉ có ở Gamuda Gardens

    1. 65,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13956
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoàng Mai- Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/11/15, 752 Đọc

  1. Sức sống bất tận chỉ có ở Khu Đô Thị Gamuda, với những ai yêu không gian yên bình, thanh tịnh, gia đình đầm ấm thì Gamuda là một điểm đến không thể bỏ qua, không phải đẳng cấp hoàng gia, không quá nổi bật nhưng Gamuda là số một với không gian, môi trường sống.

    Với sức sống mà Khu Đô Thị Gamuda đã đem lại cho cư dân đã giúp dự án đã nhận danh hiệu khu đô thị tốt nhất Hà Nội năm 2015, đây là một danh hiệu sứng đáng với Gamuda cũng như cư dân nơi đây, Dự kiến Gamuda sẽ là nơi định cư của 15.000 Cư Dân thu nhập cao với các dòng sản phẩm chính như: khu Biet Thu Gamuda Gardens, khu nhà phố thương mại, Chung Cư Gamuda The One đã trong giai đoạn cuối, hiện Gamuda đang chiển khai xây dựng tòa Chung Cu Gamuda The Two hứa hẹn sẽ hâm nóng thị trường bất đống sản phía nam với phân khúc Chung Cư Cao Cấp.

    Với hệ thống xử lý nước thải chất lượng quốc tế với nhà máy xử lý nước thải lớn nhất Hà Nội cùng với hệ thống hồ điều hòa quy mô giúp Gamuda thoát nước vào mùa mưa.

    Nội thất thiết kế thông minh, thân thiện với môi trường, gia đình hạnh phúc

    Để biết thông tin chi tiết dự án xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0968.609.792 hoặc truy cập vào website: gamudacityland.net

    Add: Phòng Kinh Doanh Gamuda, 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
     
    dongktc

    dongktc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...