Sức quyến rũ từ mẫu quần jean rách cho các nàng cá tính thể hiện

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28684
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/7/16, 636 Đọc

  1. Quần jean rách là item hợp với phong cách đường phố bụi bặm cho các nàng thể hiện sức quyến rũ của bản thân đặc biệt là các nàng cá tính. .Với cô nàng cá tính và có phong cách thời trang thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày dạo chơi hay xuống phố cuối tuần. Chỉ cần một thay đổi nhỏ giữa kiểu quần này và các mẫu áo đi kèm là các nàng đã có thể phô diễn được vẻ đẹp của mình trước ánh mắt của mọi người.

    [​IMG]

    Xuất hiện từ khá lâu nhưng hiện item này vẫn luôn nóng hổi mỗi khi hè tới. Quần jean wash rách không hề kén chọn các trang phục mix kèm. Chỉ cần kết hợp cùng T-Shirt hay sơ mi kẻ, trông bạn đã rất "chất". Các sao nữ cá tính cũng thường xuyên vận dụng mẫu quần cá tính này cho bộ trang phục của mình để khoe vẻ đẹp quyến rũ.

    [​IMG]

    Trang phục phù hợp mix cùng quần jean ống côn rách dành cho bạn sẽ là áo len, áo thun đơn giản hay cách điệu hoặc áo khoác không cài khuy năng động, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, cô nàng yêu vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính đôi khi cũng nên làm mới bản thân mình với dáng quần đầy phá cách này nhé.

    [​IMG]

    Kết hợp đơn giản với áo sơ mi hay pull với mẫu quần jean rách vẫn là đẹp nhất. Tips chọn và mặc jeans rách tới công sở cho các nàng là chọn loại rách vừa phải, không hở quá nhiều da thịt và dáng của nó vẫn phải gọn gàng, lịch sự. Tuyệt đối không mặc những loại jeans rách te tua, cạp quá trễ hay rộng thùng thình.
     
Đang tải...