Sức mạnh của sữa tươi không đường đối với làn da

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68270
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lĩnh Nam- Hoàng Mai - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/7/18, 983 Đọc

  1. Sữa tươi ko chỉ là 1 thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn có tác dụng cải thiện làn da. Khiến cho trắng da bằng sữa tươi được vận dụng trong quy trình làm đẹp từ xa xưa tới nay. Tác dụng làm trắng da bằng sữa tươi mang đến cho bạn chẳng hề kém cạnh những dòng mỹ phẩm đắt tiền. Vậy vì sao bạn ko thử với những công thức dưới đây?

    Tại sao nên làm Trắng Da Bằng Sữa Tươi?
    Sữa tươi ko chỉ là thực phẩm bồi dưỡng mà còn là 1 thành phần làm đẹp da tự nhiên đơn giản và hết sức hiệu quả. Sữa tươi đựng hàm lượng cao vitamins A, D, E. Vì thế mà các sản phẩm khiến cho từ sữa có tác dụng giảm kích ứng da và thoa dịu vết bỏng. Sữa cũng chứa axit-lactic và hàm lượng vitamine dồi dào, 1 loại chất làm cho sạch da tự nhiên. Làm trắng da bằng sữa tươi chính là một dòng kem dưỡng da xuất sắc cho những chị em.

    [​IMG]



    Sữa tươi – nguyên liệu đơn giản làm trắng da cho phái đẹp

    Sữa tươi là nguyên liệu rất dễ tìm, thường có trong nhà bếp của mỗi gia đình. Bạn có thể mua sữa tươi tại những hiệu tạp hóa hay những shop sản xuất sữa tươi với giá hết sức “hạt rẻ”. Không những thế, sữa tươi còn dễ dàng hỗn hợp với mật ong, bột yến mạch, nha đam hoặc những loại thảo dược khác vừa trắng da, dưỡng ẩm. Nên các bạn có thể làm đẹp hàng tuần với vật liệu này nhé.



    5 Cách Làm Trắng Da Bằng Sữa Tươi
    Sữa rửa mặt làm trắng

    Thay vì sử dụng các loại sữa rửa mặt có chứa nhiều hóa chất, 1 tuần 2 lần bạn vẫn có thể sử dụng sữa tươi để rửa mặt. Muốn có làn da trắng sáng bạn hãy kiên trì rửa mặt với sữa tươi.

    Cách thực hiện:

    Lấy 1/2 cốc sữa tươi không đường, vắt vào 7-10 giọt nước cốt chanh rồi khuấy đều. Bạn dùng hỗn hợp này thoa đều rồi massage lên da mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Nếu bạn muốn sớm có làn da sáng mịn, hãy chăm chỉ thực hiện 3-4 lần/tuần.

    [​IMG]



    Sữa rửa mặt từ sữa tươi – phương pháp làm trắng da bằng sữa tươi đơn giản nhất

    Mặt nạ trắng da từ sữa tươi



    Sau khi rửa sạch mặt, bạn lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm sữa tươi không đường, lau đều lên mặt. Làm như vậy liên tiếp 3 lần cho đến khi mặt thấm đều sữa. Đây được cho là cách làm trắng da bằng sữa tươi đơn giản nhất.

    Lúc này, hãy massage thật nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trên khuôn mặt để những dưỡng chất trong sữa tươi có thể thấm sâu vào da, dưỡng trắng da. Sau đó để sữa tự khô sau 15-20 phút rồi rửa sạch mặt với nước.

    Mặt nạ làm trắng da bằng sữa tươi kết hợp khoai tây

    Nguyên liệu:

    + 1 củ khoai tây luộc chín

    + 2 muỗng canh sữa tươi không đường

    Cách thực hiện: Nghiền nhỏ củ khoai tây đã được luộc chín vào một bát con cho đến khi thật nhuyễn. Thêm vào 2 muỗng sữa tươi không đường để tạo hỗn hợp sền sệt.

    Đắp mặt nạ trên lên da, thư giãn trong vòng 20 phút cho hỗn hợp khô lại, sau đó rửa sạch mặt với nước. Loại mặt nạ này chứa rất nhiều dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm và làm sáng da tự nhiên.

    [​IMG]



    Sữa tươi kết hợp khoai tây là mặt nạ dưỡng trắng da đơn giản

    Mặt nạ làm trắng da bằng sữa tươi và mật ong



    Mật ong chứa nhiều vitamin C, A, E và các vitamin nhóm B cùng nhiều các khoáng chất thiết yếu. Các acid amin có trong mật ong giúp làn da bạn duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da đã và đang bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ôxy hóa phong phú còn giúp bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi cho da, giúp trẻ hóa làn da.

    Nguyên liệu:

    + 50ml Sữa tươi không đường.

    + 1 thìa mật ong

    [​IMG]

    Cách thực hiện: Bạn trộn 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi không đường, có thể thêm 1 ít nước cốt chanh. Thoa đều hỗn hợp lên mặt sau khi đã rửa sạch mặt trước đó. Massage nhẹ nhàng và thư giãn trong vòng 15-20 phút.

    Thực hiện 2 lần /tuần bạn sẽ thấy da mình trắng lên một cách rõ rệt trong mùa hè.

    Làm trắng da với sữa tươi và tinh bột nghệ

    Bột nghệ chứa chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa và làm giảm nếp nhăn.Nguyên liệu này còn được sử dụng rộng rãi như một sản phẩm tẩy tế bào chết da và cải thiện kết cấu của da. Bột nghệ giúp giảm tình trạng mụn viêm, giảm mụn trứng cá,…ngoài ra còn giúp làm giảm sắc tố da và làm mờ vết thâm trên da.

    Nguyên liệu:

    + 2 thìa tinh bột nghệ

    + 1 bịch sữa tươi không đường

    Cách thực hiện:

    Bạn trộn 2 thìa tinh bột nghệ với 1/2 bịch sữa tươi không đường cho đến khi chúng trở thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể kết hợp mát-xa nhẹ nhàng trong 10 phút. Cuối cùng tắm sạch lại với nước mát.

    Hãy thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần cách làm trắng da toàn thân này để đạt được hiệu quả cao nhất.

    [​IMG]



    Làm trắng da bằng sữa tươi kết hợp tinh bột nghệ

    Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng bột nghệ có tính làm trắng da mạnh nên các nàng cần bảo vệ da cẩn thận trước những tác nhân. Có thể khiến da bị tổn thương đặc biệt là ánh nắng mặt trời.



    Cách làm trắng da từ sữa tươi kết hợp cám gạo

    Cám gạo thiên nhiên chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm.

    Mặt nạ làm trắng da bằng sữa tươi với cám gạo sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm làm đẹp mà lại không quá đắc đỏ nhé. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với mật ong hoặc dầu dừa để tăng thêm hiệu quả nhé.

    Nguyên liệu:
    + ¼ bát cám gạo.

    + 50 ml sữa tươi không đường.

    + 2 thìa mật ong.

    [​IMG]



    Mặt nạ làm trắng da từ sữa tươi kết hợp cám gạo

    Cách thực hiện:

    Trộn đều hỗn hợp trên đến khi đặc sệt. Tiếp theo, rửa sạch mặt bằng nước ấm, thấm đều trên da mặt. Tiếp đó, thoa hỗn hợp mặt nạ đều lên da mặt, để yên khoảng 15-20 phút. Sau đó, rửa sạch mặt lại với nước mát.

    Trên đây là tác dụng và các cách làm trắng da bằng sữa tươi để bạn tham khảo. Tuy nhiên, nếu bạn quá bận rộn với công việc, không thể thực hiện các phương pháp làm trắng da tự nhiên. Có thể tham khảo công nghệ làm trắng da thế hệ mới tại Thẩm mi vien Nevada.

    Mọi thông tin chi tiết về công nghệ làm trắng da vui lòng liên hệ Hotline 1800.2045 để được tư vấn miễn phí. Hoặc truy cập website: thammyviennevada.com.

    >> Trẻ hóa cằm Ultherapy không còn da chùng nọng cằm







    Nguồn: nangcotrehoa.com
     
    thanhmainevada

    thanhmainevada Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : trắng da
    Chia sẻ trang này
Đang tải...