Sức hấp dẫn của biệt thự tây nam kim giang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70460
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 Lê Đức Thọ , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/8/18, 491 Đọc

  1. Biệt thự Tây Nam Kim Giang

    DỰ ÁN ATHENA FULLAND- GÓC TRỜI TÂY NAM HÀ NỘI

    Như chúng ta biết, Một trong những dự án Hot nhất của Vimefulland chính là Dự Án Athena Fulland của, dự án nằm trên 02 lô đất Khu Tây Nam Kim Giang và Đại Kim, sự hot của dự án không chỉ nhờ vào Vị trí đắc địa, quy mô mà cũng một phần không hề nhỏ từ Thương Hiệu Bất Động Sản Cao Cấp Vimefulland của tập đoàn dược phẩm Vimedimex.

    Sau hàng loạt dự án Bất Động Sản cao cấp được tung ra thị trường như CT8 Mĩnh Đình, B4 Nam Trung Yên , The Eden Rose và bây giờ là Dự Án Athena Fulland , Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án vẫn phát triển dựa trên ý tưởng thiết kế từ hai dự án thành công trước đó là CT8 với Chung Cư Athena Fulland còn B4 Nam Trung Yên chính là ý tưởng thiết kế cho khu ShophouseBiệt Thự Athana Fulland.

    Với các sản phẩm từ Chung Cư, Shophouse hay Liền Kề Biệt Thự Athena Fulland đều được thiết kế dựa trên 3 ý tưởng chính là : Không Gianh Xanh, Sức Khỏe Cư Dân và Kiến Trúc Pháp Cổ Điển.

    [​IMG]

    Tính đến thời điểm này chúng ta thấy, Dự Án Athena Fulland đang nằm ở một vị trí vô cùng đẹp khi chúng đang nằm trên một vị trí được quy hoạch đồng bộ và tốt nhất phía Tây Nam Hà Nội với diện tích quy hoạch lên tới gần 500 hecta.

    Như chúng ta thấy, dự án nằm ngay trên mặt đường vành đai 3 cùng với hệ thống quy hoạch đang trong quá trình triển khai xây dựng lên tới gần 500 hecta bởi những dự án khủng nhất Hà Nội hiện nay như Dự An Athena Fuland nằm trên lô đất quy hoạch gần 50 hecta, dự án The Manor Central Park quy mô gần 200 hecta và Công Viên Chu Văn An cũng có quy mô 200 hecta.

    Dự án đáng chú ý nhất chính là Công Viên Chu Văn An, khi hình thành đây sẽ là một trong những công viên lớn nhất Hà Nội cùng với Công Viên Yên Sở, một trong những địa điểm lý tưởng tại Hà Nội để tổ chức sự kiện.



    Công viên Chu Văn An nằm cạnh The Manor Central Park với quy mô 200 hecta. Dự án có diện tích lớn chủ yếu là cây xanh và hồ điều hòa giúp điều hòa không khí và hơi ẩm của khu giúp cư dân có cuộc sống lành mạnh, đảm bảo sức khỏe cư dân.

    Dự án tiếp theo và cũng là dự án lớn nhất của khu nàm cạnh Athena Fulland của chủ đầu tư Vimefulland đó là dự án The Manor Central Park. Dự án có quy mô gần 200 hecta cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm chính là Shophouse, Chung Cư và liền kề biệt thự.

    Với quy mô cũng như hệ thống tiện ích dịch vụ hoàn hảo, có thể thấy đây sẽ là trung tâm thương mại dịch vụ lớn nhất khu Tây Nam Hà Nội.

    Với vị trí đắc địa, Cư Dân Athena Fulland vẫn được sử dụng những tiện ích cao cấp nhất khu vực nhưng vẫn được sống một cuộc sống yên tĩnh khi cần thiết và khi tận hưởng dịch vụ chúng ta chỉ cần bước chân qua khỏi dự án là sẽ được tận hưởng tất cả.
     
    hosonlanmak

    hosonlanmak Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://duanxuanphuong.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...