Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash và cách tắm cho bé

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      110339
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      33 ngô quang huy, thảo điền q2 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/3/22, 446 Đọc

  1. Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash: Cách tắm cho bé cưng

    Tắm là thời gian tốt nhất để bạn giúp con trở nên năng động hơn và cũng là thời gian mẹ với bé tăng liên kết tình cảm với nhau. Nhưng việc tắm bé lại sẽ cực kỳ khó khăn và vất vả đối với những bà mẹ mới lần đầu chăm con. Hãy cùng tìm hiểu cách chăm sóc, tắm rửa cho bé trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Chỉ Nước Thôi Thì Chưa Đủ
    Mặc dù nước có thể làm sạch bụi bẩn bám trên da nhưng nước lại không thể lấy đi lượng dầu và bụi bẩn đang hòa lẫn với nhau trên da của bé bởi nước không thể hòa tan dầu và nếu không làm sạch lượng dầu này thì vi khuẩn và nấm sẽ ký sinh và sinh sôi trên da bé khiến con bị mẩn ngứa, khó chịu. Hơn nữa, nếu chỉ có nước, da của bé có thể bị khô hơn bởi nước máy chứa quá nhiều thành phần sát khuẩn như Clo hay Flo sẽ khiến da bé ngày càng khô và nặng hơn là bong tróc.

    Tắm Cho Bé
    Hầu hết các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đều khuyến cáo nên tắm cho bé sơ sinh 2 hoặc 3 lần mỗi tuần, tăng dần tần suất khi bé lớn hơn. Mặc dù có thể bạn sẽ không cho con mình tắm mỗi ngày, việc tắm bằng bọt biển vẫn là một phương án mà nhiều bà mẹ lựa chọn cho con cưng của mình.

    [​IMG]

    Cách Tắm Cho Bé
    Bồn tắm là lựa chọn tuyệt vời để tắm cho con bạn (nhớ xoay vòi nước đi hướng khác và chèn khăn tắm mềm hoặc bọt biển dưới đáy bồn tắm) bạn cũng có thể dùng bồn tắm trẻ em nhỏ bằng nhựa đặt trong bồn tắm đủ kích cỡ để bạn có thể dễ ôm con hơn.

    Bắt đầu với 1 ít nước ấm (nhiệt độ hợp lý là 32 đến 37,7 độ C). Sau khi đổ ngập bồn hoặc chậu tắm, nhớ quấy nước bằng tay để đảm bảo không có chỗ nào nước quá nóng.

    Trước khi đặt bé vào nước tắm, kiểm tra nhiệt độ nước bằng mặt trong cổ tay để đảm bảo nước không quá nóng.

    LƯU Ý: Nhớ rằng bình nước nóng trong nhà của bạn phải được đặt không quá 40 độ C để tránh trường gây bỏng.

    Dùng một cánh tay đỡ lưng, đầu và cổ bé, nhẹ nhàng đặt bé vào bồn tắm cho trẻ và tắm cho bé bằng tay kia.

    Nhẹ nhàng lau hai mắt bé bằng bông thấm nước sạch và ấm (dùng miếng bông mới cho mỗi mắt), lau từ góc bên trong của mắt ra ngoài. Sau đó, dùng vải tắm sạch, lau xung quanh miệng mũi, cả khuôn mặt của bé, bắt đầu từ giữa rồi ra bên ngoài. Lau sạch các nếp cổ, hãy nhớ đừng bỏ sót khu vực đằng sau hai tai của bé

    Với những bé còn nhỏ, thấm ướt vải tắm cho bé bằng nước ấm và dùng một sữa tắm có công thức dành riêng cho trẻ nhỏ, ví dụ như sữa tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash. Nếu bé có nhiều tóc, bạn có thể thử một loại dầu gội đầu nhẹ như dầu gội đầu cho bé. Đừng ngại lau nhẹ những điểm mềm (gọi là thóp hay mỏ ác) trên đầu của bé.

    [​IMG]

    Rửa khu vực tã lót cuối cùng. Đối với bé gái, lau vùng sinh dục từ trước ra sau. Đối với bé trai, nhẹ nhàng lau vùng sinh dục, đồng thời lau từ trước ra sau và lau khô thật kỹ. Đối với bé chưa cắt bao quy đầu, tránh lộn ngược da bao quy đầu.

    Để bé trong bồn tắm một chút để chơi với nước ấm. Lấy cốc múc nước và đổ lên người bé để bé được ấm. Nhớ lưu ý tới nước chảy từ vòi nước bởi nhiệt độ nước đôi khi có thể thay đổi đột ngột.

    Quấn hai tay quanh ngực của bé ở phần phía dưới hai cánh tay, đỡ đầu bé và nhấc bé khỏi bồn tắm rồi nhanh chóng quấn bé trong khăn tắm.

    Lau toàn thân bé cho thật khô bởi nếu để ẩm quá, da bé có thể bị kích ứng. Thấm vỗ nhẹ nhàng khăn lên da bé cho khô để tránh tổn thương da.

    Trước khi mặc đồ cho bé, thoa nhẹ một loại sữa dưỡng ẩm dành cho bé, chẳng hạn như sữa dưỡng thể cho bé, được chứng minh lâm sàng về độ dịu nhẹ.

    Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash
    Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash các chất làm sạch từ thiên nhiên giúp làm sạch và tăng cường đề kháng cho da mà không gây ra kích ứng trên làn da mỏng manh, non nớt của bé. Bên cạnh đó, trong sản phẩm còn có chứa các chất dưỡng ẩm, giúp da bé không bị khô căng sau khi tắm.

    [​IMG]

    Thành Phần Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash
    Bao gồm Vitamin B3, B5, Vitamin E giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho tóc, các thành phần thảo dược như: mật ong, lô hội, cam thảo, rau sam giúp bé luôn óng mượt, mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

    Tổng hợp từ các thành phần tự nhiên như: Aloe (lô hội), mật ong, cam thảo và một số thảo dược khác

    Đặc biệt,không gây dị ứng và kích thích cho da,phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé.

    Phù hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên.

    Sữa tắm mùi thơm dễ chịu, an toàn, không gây kích ứng da.

    Dầu tắm dạng chai vòi, thuận tiện khi sử dụng

    Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây
    Purified Water, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl, Betaine, Lauramide D.E., Propylene Glycol, Glycol Distearate, Sodium Chloride, Honey, Malachi Extract, Hyaluronic Acid, Acid, Aloe Vera Leaf Extract Fire , Niacinamide, Dipotassium Glycyrrhizate, Dasodium EDITA, Polyquaternium 10, Citric Acid, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Yellow No.4, Flavor

    [​IMG]

    Công Dụng Và Ưu Điểm Của Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash
    Sữa tắm nhẹ nhàng làm sạch làn da cơ thể mỏng manh, nhạy cảm của bé.

    Chiết suất từ mật ong và lô hội và trái cây không gây kích ứng da.

    Sữa tắm Pororo chứa công thức giữ ẩm dịu nhẹ cho làn da của bé giúp cho làn da của bé luôn mềm mại.

    Với mùi hương trái cây thiên nhiên dễ chịu và thơm mát sẽ giúp cho làn da của bé luôn thơm tho sạch sẽ.

    Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash
    Lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên tóc, da đầu, và cả người bé, massage nhẹ nhàng sau đó tắm gội lại bằng nước sạch.

    Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash ngay nhé! Ngoài ra tại mall Pororo còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Pororo để xem thêm sản phẩm nha!

    #Pororo #Tayo #SữaTắmTrẻEmPororoPettyBodyWashHànQuốc #Cresentmall #chinhhang #kids #forkid

    [​IMG]
     
    SPG001

    SPG001 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...