Sữa Hisure Tphcm - Nguồn Dinh Dưỡng Cao Năng Lượng

    1. 245,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58367
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/10/17, 2,275 Đọc

  1. Sữa Hisure nằm trong dòng sản phẩm sữa tăng cân, cung cấp năng lượng cao của Havit – hãng sữa được Viện Dinh dưỡng quốc gia khuyên dùng cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, cần tăng cân phát triển chiều cao. Vậy sữa Hisure có gì khác so với các loại sữa của hãng sữa tăng cân danh tiếng này.

    [​IMG]
    Thông tin sữa Hisure
    Tên sản phẩm: Sữa Hisure

    Xuất xứ: sản phẩm của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN Y TẾ HAVIT

    Phân phối: sỉ và lẻ – giao hàng toàn quốc

    Giá:Lon 400g – 250.000 đ

    Vui lòng gọi:

    • 08 6838 6101
    • 0973 892 177

    Tác dụng chính của sữa Hisure
    Nằm trong dòng sữa tăng cân, cung cấp năng lượng tối đa cho trẻ nhỏ, sữa bột nguyên kem Hisure biểu hiện giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não. Cụ thể tác dụng chính của sữa Hisure bao gồm:

    • Bổ sung dưỡng chất: Đối với bé chậm lớn, dinh dưỡng hàng ngày của bé không đủ để bé phát triển hoặc cơ thể trẻ không thể hấp thu được các dưỡng chất được cung cấp hàng ngày. Do vậy sữa Hisure với thành phần dinh dưỡng cao đã được nghiên cứu và ứng dụng để bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể của bé cải thiện tình trạng biếng ăn, hỗ trợ tiêu hóa cũng như tăng sự hấp thu và đề kháng cho trẻ. Từ đó trẻ sẽ tăng cân đều và ổn định.
    • Giúp tiêu hóa tốt hơn: Đây là tác dụng thứ hai của sữa bột Hisure đối với trẻ khi một trong các lý do khiến trẻ chậm tăng cân là hệ tiêu hóa của bé không hỗ trợ việc hấp thu các dưỡng chất trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Trong khi đó, sữa Hisure có chứa kẽm, tác dụng trực tiếp vào hệ tiêu hóa giúp bé có thể tiêu hóa tốt hơn. Không dừng tại đó, FOS còn được bổ sung giúp tăng cường sự phát triển của vi khuẩn có lợi và ức chế các vi khuẩn có hại để giúp trẻ phát triển hệ miễn dịch một cách tốt nhất.
    • Giúp xương chắc khỏe: Không chỉ cung cấp dưỡng chất cho bé có thể tăng cân bền vững mà trong sữa Hisure còn có chứa canxi cần thiết cho sự phát triển của xương và răng. Theo đó, trẻ sẽ tăng chiều cao một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, canxi còn góp phần bảo vệ xương chắc khỏe hơn trong suốt giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ.
    [​IMG]

    Thành phần của sữa Hisure
    Để có được tác dụng vượt trội trong việc cung cấp năng lượng cho trẻ biếng ăn và chậm lớn, sữa Hisure có chứa nhiều protein, béo thực vật, muối khoáng,... Tất cả đem tới cho sữa Hisure tác dụng thần kỳ cho trẻ khi sử dụng.

    • Protein đậu nành: Loại protein này chứa các axit amin như Leucine, Isoleucine, Lysine, Methionine, Phenylalanine, Threonine, Tryptophan, Valine. Đây là dạng protein thực vật tốt nhất, cung cấp gần như đầy đủ các acid amin cần thiết cho hoạt động sống của trẻ. Chưa kể hoạt chất Isoflavon và isoflavon-genistein có trong loại protein này còn có tác dụng chống lão hóa, cũng như giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
    • Chất béo: Chứa trong sữa bột dinh dưỡng Hisure có nguồn gốc thực vật nên không chứa cholesterol và có tỷ lệ acid béo rất thấp. Chính vì thế các thành phần lipid máu được cải thiện rõ rệt. Cụ thể, chất béo trong sữa không làm tăng cholesterol toàn phần, giảm triglyceride máu, giảm LDL (lipoprotein có tỷ trọng thấp), và hạn chế sự giảm HDL (Lipoprotein có tỷ trọng cao). Chưa kể dạng chất béo thực vật này còn dễ hấp thu hơn các dạng chất béo thực vật khác.
    • Lysine: Đây là một acid mà cơ thể trẻ không thể tự tổng hợp được, trong khi đó chúng lại là thành phần cần thiết để tạo ra protein của cơ thể, hình thành khối cơ, sản xuất enzyme, hormon,... Đây chính alf chất giúp trẻ có cảm giác ngon miệng, cải thiện đáng kể tình trạng chán ăn của trẻ. Đồng thời chúng cũng giúp tăng hấp thu canxi và chất dinh dưỡng khác.
    • FOS: Có thành phần chính là Fructose, Oligo, Saccharide – Những thành phần chất xơ tự nhiên để giúp các thành phần dinh dưỡng được hấp thụ một cách tối đa. Những chất này là axit folic, canxi, sắt,... Tất cả những chất này là một phần thiết yếu để phát triển thể chất, trí não của trẻ trong những năm tháng đầu đời. Chúng còn có tác dụng quan trọng trong việc hạn chế hấp thu cholesterol, hỗ trợ tiêu hóa, phòng táo bón,...
    Mặt khác, trong thành phần của sữa bột nguyên kem Hisure còn có chứa các vitamin và khoáng chất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của cơ thể trẻ trong việc phát triển, chiều cao cân nặng bền vững.

    Ai có thể sử dụng sữa Hisure?
    Đối tượng sử dụng của sữa Hisure khác một chút so với các loại sữa tăng cân, bổ sung dinh dưỡng của Havit. Cụ thể, sữa Hisure dành cho các đối tượng sau đây:

    • Trẻ em trên 2 tuổi bị suy dinh dưỡng
    • Thanh thiếu niên, phụ nữ có thai, người cao tuổi, người cần tăng cân có nhu cầu năng lượng cao
    • Người đang điều trị bệnh và phục hồi sau phẫu thuật.
    Lưu ý đặc biệt khi sử dụng sữa Hisure
    Sữa Hisure là sữa dinh dưỡng nhưng trong quá trình sử dụng cũng cần phải đúng cách, nhất là trong khâu bảo quản và pha chế, đó là:

    • Pha đủ từ 44g sữa bột Hisure, tương đương với 5 muỗng đầy vào 180ml nước ấm để có thể đủ 200kcal năng lượng/ 1 ly sữa Hisure.
    • Cần đảm bảo uống từ 2 – 3 ly/ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ
    • Khi bảo quản sữa cần để sữa Hisure ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
    • Khi mở sữa cần đậy kỹ hộp đã mở và cần sử dụng hết trong 3 tuần sau khi mở.
    Có thể nhận thấy rằng sữa Hisure chứa nhiều chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bé bị suy dinh dưỡng. Đây cũng là loại sữa được các bác sĩ Viện Dinh dưỡng quốc gia kê đơn dành riêng cho các bé bị chứng thiếu dinh dưỡng, chậm phát triển này.

    Mua sữa Hisure ở đâu?
    • Sữa nguyên kem Hisure được sản xuất ở Việt Nam, với tất cả nguyên liệu được nhập khẩu từ Newzeland và Châu Âu.
    • Sản phẩm chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh.
    • Chắc chắn đại lý chúng tôi là một nơi cung cấp sữa Hisure đáng tin cậy mà bạn cần
    Vui lòng gọi chúng tôi:
    • 08 6838 6101
    • 0973 892 177

    Mời bạn tham khảo thêm về những dòng sản phẩm sữa havit, sữa havit grow, sữa havit kidsure của chúng tôi và đóng góp ý kiến, chân thành cám ơn các bạn!
     
    huutinhclick

    huutinhclick Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : hisure
    Chia sẻ trang này
Đang tải...