sửa chữa và thay thế bàn phím laptop chuyên nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1021
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 2 ngõ 9 hoàng ngọc phách hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/3/15, 997 Đọc

  1. CTY - KĨ THUẬT - ĐIÊN TỬ - TIN HỌC - DVD

    Trụ sở : số 2 ngõ 9 – Hoàng Ngọc Phách- Láng Hạ - Hà Nội.


    Điện thoại : (04) 37765110 – (04) 22420974

    Mobi : 097.616.9974 - 090.323.9452 - 0123.606.9445.


    LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG;

    CHUYÊN NGHIỆP SỬA CHỮA BẢO HÀNH

    THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ-TIN HỌC MÁY VĂN PHÒNG

    TIÊU TRÍ;

    ĐÚNG HẸN - KĨ THUẬT - TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ - BẢO HÀNH DÀI HẠN – KHÔNG KÉN VIỆC.

    PHỤC VỤ CẢ THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT TRỪ LỄ TẾT


    SỬA CHỮA BÀN PHÍM LAPTOP – NOTEBOOK CHUYÊN NGHIỆP

    NHANH-CHẤT LƯỢNG-ĐẢM BẢO 100% OK-BÁO GIÁ TRƯỚC

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------

    KHÔNG CẦN ĐỂ LẠI MÁY TÍNH

    ------------------------------------------------------------------------------

    giá sửa chỉ có 100k đến 150k bảo hành toàn bộ bàn phím 03 tháng

    lấy ngay sau 30 phút

    để đảm bảo giá báo này không thay đổi bạn cứ in một tờ tin này làm căn cứ. ok

    ------------------------------------------------------------------------------------

    1- Nhận xét chung về cái bàn phím laptop mà chúng tôi đã từng sửa chữa trong nhiều năm qua

    è chỉ cần nhìn bàn phím chúng tôi có thể khảng định với quí khách rằng nó thuộc đời máy nào - và của hãng nào, vì sao nó hỏng.Cho nên chúng tôi có một nhận xét chung về anh em họ hàng gần xa của chiếc bàn phím laptop như sau.

    -mỗi một hãng sản xuất có một kiểu máy riêng.

    -mỗi một kiểu máy có một kiểu thiết kế hình thức riêng- một FOM bàn phím riêng.

    -mỗi một kiểu bàn phím có một kiểu cáp, kiểu khổ và kiểu giao tiếp riêng với bo mạch chủ.

    -Cho nên bàn phím của hãng này không thể thay thế cho hãng kia được - của model này không thể thay cho model kia được- thế mới tức. ( Đúng là laptop không như pc nhỉ...) bực nhất là khi nó lỗi(ối cha cha)Chả lẽ đeo thêm cái bàn phím pc đi công tác hay đi du lịch đây. Là laptop hay pc..hả.?- Câu hỏi này chỉ có người sử dụng mới biết...và trả lời đúng.?

    è nhưng đều có một điểm chung là:

    Nhỏ, gọn, mỏng và qui cách sử dụng đủ theo tiêu chuẩn...


    2-Trong quá trình sửa chữa chúng tôi còn nhận thấy và phát hiện được nguyên nhân cơ bản chính dẫn đến nó hỏng và tại sao nó hỏng..cho dù chưa đủ lắm nhưng viết ra đây để quí khách tham khảo thêm và tự rút cho mình một cách nâng cấp tuổi thọ chiếc bàn phím laptop của mình. nếu không khi bắt bộc phải gặp chúng tôi hay nhà sửa chữa nào khác, chắc chắn quí khách phải bỏ chi phí đấy...cho dù không cao nhưng cũng đủ mất công mất việc, mất thời gian đó..?


    è đó là...!

    1/- như quí khách biết trong chiếc laptop ngoài main-cpu-ram-cd-hdd-màn hình... bàn phím cũng không ngoại lệ. đều bắt buộc phải thu nhỏ mình và mỏng đến tối thiểu…!


    2/- để mỏng và nhỏ như thế nhà sản xuất phải nghiên cứu làm sao cho từng mạch dẫn của chiếc bàn phím, đến các phím cũng phải mảnh, mỏng. Để bố trí trên một diện tích nhỏ hẹp kia. mà hiệu xuất sử dụng, tác dụng cũng vẫn phải như chiếc bàn phím pc to đùng kia, không được thiếu bất cứ một chức năng nào.Do đó bắt buộc các mạch dẫn phải gần nhau hơn đi chồng chéo lên nhau nhiều hơn, nhậy hơn-theo kinh nghiệm sửa chữa nhiều năm. Chúng tôi nhận thấy rằng 100% mạch dẫn của bàn phím được vẽ rất mảnh độ dầy chỉ bằng 1/50 của sợi tóc trên một bẳng mạch bằng liloong (tấm nhựa cực mỏng-như giấy bóng).


    3/-Hơn nữa cái bàn phím laptop thường xuyên được bố trí yêu tiên trên một mặt tiền khá rộng chiếm gần hết diện tích mặt bằng của cả cái máy.Nếu tính tiền tổng thể của cái máy mà qui ra như đất ở tôi khảng định với quí khách rằng khu điện tích này phải có quan hệ cực rộng, có quan hệ cực tốt với nhà nghiên cứu và nhà sản xuất thì nó mới được đền bù ở mặt phố như thế. nếu không chắc chắn nó phải lằm đằng sau máy...hiiii.


    - chính vì lằm rộng trên mặt máy như thế lên nó là nhân vật hứng chịu đến 75% nhiệt độ của máy bay lên trong quá trình làm việc để thoát ra ngoài. Đôi khi lại có hãng tận dụng thêm cái lưng bằng nhôm của nó làm tản nhiệt thêm cho ông chíp sét car màn hình cho khỏi phí như dòng máy compaq-hp-n6000-hay n610c...

    - đồng thời với bề mặt nhiều ngõ nhiều ngách(khoảng cách của các phím) lên nó là nơi thân mật nhất của các loại bụi kể cả tóc,tàn thuốc lưu lại mà chẳng cần đăng kí hộ khẩu KT3 cứ ở thế chẳng cần thuê chẳng mất bất cứ một chi phí nào cho việc ở lại này đúng là những vị khách không mời mà đến-98% vào là ko ra. cộng với thời tiết nồm, độ ẩm cao như nước ta nó từ từ ủ nấm-ủ nhiệt và rỉ sét bắt đầu làm ròn-ăn mòn dần tấm mạch mỏng rính kia của bàn phím làm cho những mạch siêu dẫn kia từ mầu ánh bạc trở thành mầu đen sì rồi siêu ko dẫn điện nữa(nghĩa là liệt phím)-các lớp sơn siêu cách điện kia làm nhiệm vụ phân luồng cho các đường mạch chạy chéo chạy chồng lên nhau giờ đây quên nhiệm vụ cho dẫn luôn nên sảy ra hiện tượng bật máy lên có tiếng kêu tút týt liên hồi(nghĩa là rính phím).thật là khó chịu nhỉ-đang đánh phím A nó thành phím H...đánh cộng hòa nhưng không sao đánh được phím ô ,...huhu. Đành cắm cái bàn phím pc to đùng đi đâu cũng phải kèm theo một cái bàn phím khác đúng là đa mang phải đèo bòng.....

    -

    5/-thêm nữa trong quá trình sử dụng các núm cao su dưới bề mặt mỗi phím làm niệm vụ thụi 2 bề mặt của lớp mạch mỏng kia với nhau để ra kí tự, dần nơi tiếp xúc đó bị trơ bị mòn thụi mãi mà ko ra bực quá thụi mạnh ngón tay thêm nữa dần dần thủng luôn và vĩnh viễn không ra thêm một kí tự nào nữa từ đây ..!


    è Để khắc phục sự cố này chúng tôi đã nghiên cứu sửa chữa, vẽ lại mạch thành công nhiều loại bàn phím của các hẵng laptop. Với loại các pan như chập phím, rính phím, phím không có tác dụng.Số lượng chúng tôi không thống kê vì thấy rằng chẳng cần phải báo cáo ai - nhưng về chất lượng chỉ thấy sau khi phục vụ ok các quí khách tối thiểu nhất chúng tôi cũng được mời thêm cốc cafe và vài điếu thuốc cài tai nữa...hihi.


    è Vậy khi chiếc laptop của quí khách bị lỗi bàn phím như


    - lỗi một vài phím – liệt một vài phím - rính một vài phím – không có tác dụng một vài phím

    - quí khách cứ vô tư liên hệ bất cứ khi nào :


    MR: ĐÀO VĂN DẦN – Mobi: 097.616.9974 - 090.323.9452 : PHỤ TRÁCH CHÍNH


    CTY - KĨ THUẬT - ĐIÊN TỬ - TIN HỌC - DVD

    Trụ sở : số 2 ngõ 9 – Hoàng Ngọc Phách- Láng Hạ - Hà Nội.


    Điện thoại : (04) 37765110 – (04) 22420974

    Mobi : 097.616.9974 - 090.323.9452 - 0123.606.9445.

    (phố này đối đầu phố thái thịnh - cắt phố láng hạ - ngõ 9 cạnh khách sạn vườn thủ đô)



    MAIL: [email protected]

    Chát tư vấn kĩ thuật trực tiếp với NIC: ibm_dvd2000


    QUÝ KHÁCH CHÚ Ý KHÔNG VÀO NHẦM ĐỊA CHỈ

    - để được phục vụ như ý…cám ơn đã đọc tin này …!

    - Đảm bảo 100% ok và 06 năm sau may ra mới bị lại nếu quí khách không cố tình đổ nước , đổ bia hay đổ cafe vào.....thế nha đừng vội đi mua hay mất công đi tìm một cái bàn phím khác hoặc tiếc 100k-150k mà vội quyết định bỏ đi cái bàn phím ZIN của máy phí phết....?
     
    đào văn dần

    đào văn dần Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...