Sự tiện lợi của kệ để hàng đa năng trong lưu trữ hàng hóa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78751
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/5/19, 577 Đọc

  1. Với những mặt hàng lớn để trong kho thì cần những giá kệ lưu trữ hàng hóa, vững chãi, chất lượng để chứa hàng, và có thể chứa hàng hóa với số lượng nhiều nhằm tiết kiệm được không gian kho. Với tính tiện lợi như vậy - kệ để hàng hạng nặng của kệ sắt giá rẻ 3S là giải pháp hiệu quả đối với những khó khăn trong công tác lưu trữ kho vận, với ưu điểm dễ lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng theo yêu cầu về mục đích sử dụng của khách hàng.

    [​IMG]

    Với thiết kế dễ lắp đặt, đa năng, chịu tải trọng cao và thiết kế theo yêu cầu sử dụng trong công nghiệp tiết kiệm diện tích và kinh tế, sản phẩm được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm. Nếu quý khách muốn đặt hàng cho loại kệ này hoặc nếu quý khách cần thêm trợ giúp xin đừng ngần ngại liên hệ với 3S chúng tôi.

    Kệ công nghiệp nặng như kệ selective, kệ drive-in/drive-through, kệ double-deep, kệ khuôn, kệ tay đỡ, sàn,kệ sàn…, đến các loại kệ có tải trọng vừa và nhẹ như kệ hạng trung, kệ đa năng (kệ V lỗ), kệ hồ sơ, kệ trưng bày… Ngoài ra, kệ sắt giá rẻ còn cung cấp các sản phẩm hỗ trợ kho vận khác như pallet thép, pallet lưới, giá kệ để vải, pallet xếp chồng, xe thang, xe đẩy, tủ locker, bàn thao tác, băng chuyền-băng tải… Bên cạnh các sản phẩm dành cho công nghiệp, 3S cũng đã mở rộng dịch vụ với các sản phẩm dân dụng như bàn ghế Inox, cửa sắt, cổng sắt, đồng thời thi công các công trình cơ khí xây dựng như nhà xưởng, nhà thép tiền chế…
     
    nguyentrang67

    nguyentrang67 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : kệ để hàng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...