Sự thực về hồ Loch Ness: Quái vật hồ Loch Ness có còn đó không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115663
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/6/22, 228 Đọc

  1. Ở vùng Scotland nước Anh, người ta vẫn thường lan truyền nhau câu chuyện về thủy quái dưới hồ Loch Ness. Vậy quái vật hồ Loch Ness với còn đó ko hay chỉ là sản phẩm của trí nghĩ đến và chiêu trò truyền thông? Bữa nay chúng ta sẽ cộng Tìm hiểu nhé.
    Quái vật hồ Loch Ness mang còn đó không?
    Quái vật hồ Loch Ness có tên gọi "thân thương" là Nessie hoặc là Ness. Đây là loài vật sống ở hồ Ness (Loch Ness) ở Scotland, Vương quốc Anh. Truyền thuyết về con quái vật này từng nức danh đến nỗi người ta xếp nó vào top3 những sinh vật bí mật nhất trên toàn cầu, cùng có Bigfoot (chân to) và Yeti (người tuyết). Quái vật hồ Loch Ness có tồn tại không? Tới bây giờ vẫn là một câu đố chưa sở hữu lời trả lời.
    mô hình dựng quái vật hồ Loch Ness
    Hồ Loch Ness ở đâu?
    Trước lúc đi vào đàm luận về thủy quái hồ Loch Ness, GVS muốn giới thiệu qua loa mang Cả nhà về hồ nước này.
    Hồ Loch Ness ở đâu? - Scotland
    Loch Ness hay Hồ Ness là một hồ nước lớn và sâu thứ hai của Scotland, tọa lạc tại thành thị Inverness của xứ này. Mặt hồ cao hơn mực nước biển 15.8 m. Điểm sâu nhất của hồ là 230 m. Đây là hồ nước đựng nhiều nước sạch hơn tất cả hồ nước ở Anh và xứ Wales cùng lại.
    Quái vật hồ Loch Ness là con gì?
    Truyền thuyết về quái vật hồ Loch Ness đã xuất hiện trong khoảng thế kỷ thứ 6. Câu chuyện về Nessie lần trước nhất được viết trong một cuốn tiểu truyện. Con thủy quái đồ sộ đã ngoi trong khoảng dưới nước lên và tiến công một người đàn ông trên bờ.
    phổ quát thế kỷ nay, phổ biến người dân cũng như hàng loạt du khách trên thế giới đã Con số họ tận mắt nhìn thấy con quái vật. Theo Thống kê, chỉ trong nửa thế kỷ, đã sở hữu hơn 3000 người nhận ra Nessie. Hầu hết những thể hiện của họ về con quái vật này đều cho thấy như sau:
    có loại cổ thon dài, màu đen, trồi lên mặt nước
    Thân dài đến 9 mét, ẩn dưới mặt nước, sở hữu những vây rất to
    dạng hình trông sắp giống loài thạch sùng đồ sộ thời tiền sử
    Thậm chí, năm 1934, thầy thuốc ngoại khoa Wilson đang công tác tại 1 bệnh viện ở Luân Đôn đã công khai 1 tấm hình chụp con thủy quái này. Đến giờ, đây vẫn là tấm hình nức danh nhất về sinh vật này được người ta truyền nhau.
    [​IMG]
    Bức ảnh chụp quái vật hồ Loch Ness nổi danh
    1 bằng chứng rõ ràng hơn trong các năm mới đây tới trong khoảng Diana Turner, 1 nữ thợ săn người Mỹ. Năm 2017, trong một đoạn video, cô đã ghi lại được sự di chuyển thất thường ở hồ Loch Ness
    chứng cớ về quái vật hồ Loch Ness năm 2017
    các nghiên cứu đã được tiến hành
    Tuy được đầy đủ người dân nhìn thấy song các bức ảnh chụp của những nhân chứng đều quá mờ nên không người nào có thể đưa ra kết luận.
    Năm 2002, chính quyền Scotland cùng có một số đơn vị quốc tế đã có mặt trên thị trường một lực lượng nghiên cứu nhằm làm sáng tỏ sự thật về quái vật hồ Loch Ness. 600 Thiết bị định vị cao cấp kết hợp sở hữu những công nghệ vệ sinh, trục vớt đã chỉ ra rằng không mang dấu hiệu tồn tại của sinh vật bí ẩn nào ở hồ Ness. Ngược lại, các "fan hâm mộ" thì vẫn nhất thiết khẳng định con Nessie là mang thật.
    Năm 2020, giáo sư Neil Gemmell từ đại học Otago New Zealand đã phân tách ADN trong khoảng cái nước lấy trong hồ Loch Ness. Ông đưa ra kết luận: không mang bất kỳ ADN nào cân xứng mang loài bò sát kỷ Jura. Bên cạnh đó, dò xét cũng thu được một lượng lớn ADN của cá chình. Theo giáo sư, Nessie rất có thể là một con cá chình khổng lồ do đột biến gen.
    một nhái thuyết nữa được đưa ra vào tháng 4 năm 2022 từ giáo sư Michael Sweet người Anh. Ông cho rằng quái vật hồ Loch Ness thật ra chỉ là của quý của cá voi khi loài động vật này giao phối theo bầy đàn. Không những thế, ý kiến của giáo sư đăng vận tải trên Twitter lại nhận được phổ quát phản hồi trái chiều.
    Cho tới nay, người ta vẫn chưa rõ quái vật hồ Loch Ness có tồn tại không. Nhưng có sức tác động quá to từ con thủy quái này, hằng năm vẫn với phần nhiều người hiếu kỳ làm visa Anh đến tận nơi mục sở thị hồ Loch Ness với hy vọng 1 lần trông thấy sinh vật lạ.
     
    gvsvietnam

    gvsvietnam Chat với người nàyGVS Vietnam Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...