Sự thật gây shock! có nên uống mầm đậu nành không

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83221
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/11/19, 589 Đọc

  1. Có nên uống mầm đậu nành không lúc mầm đậu nành đang rất được những chị em chị em ưa chuộng, nhất là những bạn văn phòng, đang muốn cải tạo vẻ đẹp nhưng lại không có quá nhiều thời gian và liên tục bắt gặp áp lực cuộc sống khiến vẻ kiểu dáng ngày càng trở nên xuống sắc. Bột mầm đậu nành là sản phẩm được tạo ra từ hạt đậu nành nảy mầm (sau khoảng từ 3-4 ngày) với mục tiêu gia tăng được chất lượng và tác dụng của bột đậu nành. Như chúng ta đã biết, các sản phẩm từ đậu nành nói chung sẽ mang lại rất nhiều tác dụng cho phụ nữ. Nghiên cứu cho thấy, tinh bột được tạo ra bởi mầm đậu nành có tác dụng sấp xỉ gần 100 lần so với bột đậu nành thường. Đây chính là lí do tại sao, giá trị của tinh bột mầm đậu nành lại khác xa so với bột đậu nành mà ta thường hay dùng. Vậy sự thật về mầm đậu nành có nên sử dụng không? Uống mầm đậu nành tươi có tốt không? Cách uống mầm đậu nành tăng size vòng 1 hiệu quả các bạn cùng Cùng Tạp chí nhà thuốc xem ngay nhé!


    Uống bột mầm đậu nành đúng cách da đẹp dáng xinh

    Có nên uống mầm đậu nành không?
    Có nên uống mầm đậu nành không trước tiên chúng ta thích cần phải biết sự thật về mầm đậu nành là gì, uống mầm đậu nành có tác dụng gì? Uống mầm đậu nành là một trong những bí quyết hiệu quả để tăng vòng một. Loại mầm đậu nành tốt nhất? Trong mầm đậu nành có chứa tinh chất mầm đậu nành isofalvone – được coi là estrogen thảo dược có tác dụng tương đương với nội tiết tố nữ giúp tăng vòng một một bí quyết hiệu quả và an toàn, giảm khô hạn, tăng ham muốn. Mầm đậu nành tăng kích thước vòng 1, giúp ta thẩm mỹ da, giúp khiến da trở nên căng mịn và có sức sống. Nâng cao canxi, chống loãng xương. Ngừa ung thư vú và các bệnh về tim mạch.

    • Uống mầm đậu nành vào lúc nào? Có nên uống mầm đậu nành liên tục không?
    Mầm đậu nành có tốt không theo BS.ThS Lê Thị Hải, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng quốc gia, dù mầm đậu nành là phytoestrogen (estrogen có nguồn gốc thực vật), nhưng không nên quá lạm dụng ở những eva trẻ (trước 35 tuổi), không nên coi đây như 1 “bí quyết” làm đẹp da, đẹp tóc. Bởi ở khi nội tiết tố đang ở mức bình thường, cân bằng nội tiết tố của cơ thể, bỗng dưng nạp quá nhiều estrogen từ mầm đậu nành sẽ gây mất cân bằng nội tiết. Việc thừa estrogen sẽ phá vỡ giữ cân bằng của nội tiết, không có lợi cho sức khỏe.

    Uống mầm đậu nành vào lúc nào là đúng? Bạn không nên coi nó là một thần dược “cải lão hoàn đồng”, mà tùy tiện sử dụng, đặc biệt là bạn lúc chưa đến tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh nhé.

    BS Hải phân tách thêm, trong mầm đậu nành có hàm lượng estrogen cao, nên đặc biệt với những chị em có những khối u, như u xơ tử cung, u buồng trứng nạp nhiều estrogen càng khiến cho khối u phát triển mạnh. Dù estrogen từ mầm đậu nành có xuất xứ thực vật, nguy cơ thấp hơn những estrogen tổng hợp (là những thuốc nội tiết tố) thế nhưng các tác động của nó cũng đã được chứng minh.

    [​IMG]

    Có nên uống mầm đậu nành thường xuyên không?

    • Có nên tiêu dùng mầm đậu nành không? Lạm dụng việc uống mầm đậu nành có tốt không?
    Uống bột mầm đậu nành đúng phương pháp các bạn không nên quá lạm dụng mầm đậu nành. Khi bổ sung bởi nguồn thực vật tuần chỉ nên ăn 1 đến hai lần. Đặc biệt với phái đẹp chưa đến độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh thì việc sử dụng mầm đậu nành nên có mức độ. Thực phẩm, dưỡng chất nào cũng vậy, tốt tới mấy cũng không nên lạm dụng mà cần dùng vừa cần thiết. Đặc biệt với nguồn estrogen tổng hợp, BS Hải khuyến cáo người các phụ nữ tuyệt đối không tùy tiện sử dụng.

    hơn thế nữa, BS Hải cũng khuyến cáo mầm đậu nành cũng làm giảm nguy cơ hấp thu sắt. Nên việc tiêu dùng mầm đậu nành trong tương lai có thể dẫn đến thiếu máu do thiếu sắt. Vấn đề này cũng đã được đăng tải trên The American Journal of Clinical nutrition, một tờ tạp chí về dinh dưỡng lâm sàng của Mỹ, cho thấy rằng acid phytic là yếu tố ức chế chính của việc hấp thu sắt trong chiết xuất protein đậu nành. Sử dụng các sản phẩm chiết xuất bởi tinh chất đậu nành trong thời gian dài sẽ làm cho cơ thể bị thiếu máu do thiếu sắt.

    >>> Xem ngay Viên uống mầm đậu nành Flagold được diễn viên Lê Khánh tin dùng an toàn như thế nào?

    Có nên uống mầm đậu nành nguyên xơ không?
    Mầm đậu nành nguyên xơ có tốt không khi tạo điều kiện cho chị em cải thiện những triệu chứng do thiếu hụt các nội tiết tố Estrogen ở phụ nữ: Khô hạn, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, mất ngủ, loãng xương. Tinh chất mầm đậu nành nguyên xơ chứa 1 lượng lớn estrogen có tác dụng khá lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển vòng một của các bạn căng tròn và quyến rũ. Mầm đậu nành nguyên xơ kéo dài giai đoạn lão hóa của những tế bào trong cơ thể giúp các bạn trẻ đẹp hơn, có sức sống thanh xuân.

    bên cạnh đó sản phẩm còn có tác dụng nâng cao chiều cao độ tuổi dậy thì, giúp tăng tiết tố nữ, tốt cho tim mạch. Đặc biệt Mầm đậu nành nguyên xơ có hàm lượng canxi rất cao rất khả quan cho người lớn tuổi

    [​IMG]

    Có nên uống mầm đậu nành nguyên xơ?
     
    HoangLinhNeva

    HoangLinhNeva Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    73 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...