Sự sôi động của thị trường bán nhà Gò Vấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26124
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/6/16, 497 Đọc

  1. Thị trường bán nhà Gò Vấp , một khu vực không quá xa trung thành phố, luôn được sự quan tâm của đông đảo người dân lẫn nhà đầu tư. Vì thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung nhiều dân cư nhưng đại đa số là những người công nhân có thu nhập trung bình, do vậy một ngôi nhà ở nội thành dường như quá xa xỉ với họ.

    [​IMG]

    Thị trường mua bán nhà đất quận Gò Vấp đang ngày càng sôi động
    Gò Vấp có một vị trí địa lý thuận lợi. Quận Gò Vấp nằm ở ngay sát trung tâm, vị trí giao thông lại vô cùng thuận lợi. Không những thế, các dự án lớn cũng tập trung ở khu vực địa bàn quận Gò Vấp, đặc biệt là các trung tâm thương mại lớn, các khu đô thị được quy hoạch bài bản, hứa hẹn đem đến một môi trường sống trong lành, sạch sẽ, hiện đại và tiện nghi. Một điểm cộng khác cho bất động sản quận Gò Vấp đó là lợi thế về giá cả. Nếu so sánh với nhiều khu chung cư hay khu liên hợp nhà ở khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, thì giá thành một khu đất hay một căn hộ ở đây ở mức rất cạnh tranh bởi những tiện ích và thuận lợi về vị trí địa lí của nó đem lại.

    Nếu bạn đang có dự định tham khảo và bán nhà Gò Vấp, hãy liên hệ với công ty Bất động sản Nhà Việt. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ về mua bán nhà đất ở quận Gò Vấp nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
     
    bdsnhaviet

    bdsnhaviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hồ chí mình

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...