Sự ra đời của cái tên túi vải không dệt

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62442
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      90 Trấn Văn Xã - Phường Trảng Dài - TP Biên Hòa , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/2/18, 2,001 Đọc

  1. Túi vải không dệt đang là trào lưu sử dụng rộng rãi hiện nay của tất cả mọi người. Có thể nói túi vải không dệt đáp ứng được mọi sở thích, nhu cầu kể cả những người khó tính nhất. Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng túi vải không dệt chưa bao giờ bị lãng quên hay “thất thế”.

    Click>>>>>>>> https:// grepacobags.com/tui-vai-khong-det/

    Sự ra đời của cái tên túi vải không dệt


    Cái tên túi vải không dệt để nói tới một chiếc túi được làm từ vải nhưng không phải trải qua công đoạn đan dệt. Thường thường khi nhắc tới vải là mọi người đều nghĩa nay tới những mảnh vải được đan, dệt giữa các sợi ngang dọc, rất nhỏ, rất tỉ mỉ. Nhưng điều này lại không xảy ra với vải không dệt. Bởi vải không dệt được tạo thành chỉ từ những sợi dọc với nhau mà không hề có sợi ngang nào đan xen, và cũng không dùng tới kĩ thuật dệt.

    Sự ra đời của túi vải không dệt được coi như là góp phần to lớn trong công cuộc gìn giữ và bảo vệ môi trường hiện nay. Có thể nói túi vải không dệt như là vị cứu tinh dần thay thế những chiếc túi nilon – nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường nặng hiện nay.

    Xem thêm tại đây:

    https:// linkedin.com/pulse/cong-ty-may-san-xuat-tui-vai-khong-det-logo-gia-re-tai-bao-tin-dat

    Túi vải không dệt được tạo ra như thế nào?

    [​IMG]


    Vài không dệt được tạo ra trong một chu trình khép kín. Với nguyên liệu đầu vào là các hạt nhựa tổng hợp PP, các thành phần phụ gia để vải trở nên bền chắc. Các yếu tố dễ phân hủy ngoài môi trường không gây độc hại ô nhiễm tự nhiên. Sau khi đảm bảo đầy đủ nguyên liệu theo đúng tiêu chuẩn thì tiến hành nấu chảy các hạt nhựa ở nhiệt độ cao

    -Đầu tiên cho các hạt nhựa tổng hợp PP cùng với các thành phần cần thiết vào trong bồn lớn để nung chảy ở trong một nhiệt độ khá cao.

    -Hạt nhựa sau khi được nung chảy thì sẽ được đưa sang hệ thống làm sợi với những tấm có hàng nghìn lỗ nhỏ li ti như sợi vải để tạo thành sợi tơ. Tất cả các sợi sau khi tạo ra đều là những sợi dọc.

    -Tiếp theo những sợi tơ được cán nhiệt làm nóng chảy các sợi này lại với nhau và qua một khuôn cán nóng thành màng phẳng giống như tấm vải.

    -Cuối cùng thì những màng phằng này được đưa vào cán bở các khuôn có khắc sẵn những ô vuông nhỏ nhỏ. Chính những ô vuông này khiến cho tấm vải mới nhìn tưởng như được dệt nhưng thực chất lại không phải. Ngoài ra cũng có những khuôn không khắc những ô vuôn đó nên bề mặt vải trơn nhẵn, dễ dàng bắt gặp nhất đó là những chiếc khẩu trang y tế.

    Với một qui trình sản xuất khép kính, chuyên nghiệp như vậy khiến vải không có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vài thông thường khác. Nên chúng càng ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày.

    Tìm hiểu thêm tại đây:

    https:// medium.com/@grepacobags/tui-vai-khong-det-in-tui-vai-khong-det-gia-re-tai-tphcm-2e6c8caec5a5


    Túi vải không dệt có những đặc tính ưu việt nào để được nhiều người tin dùng?


    Thật dễ dàng có thể bặt gặp túi vải không dệt ở bất cứ đâu trong đời sống hiện nay. Chứng tỏ những chiếc túi vải không dệt này sau khi xâm chiếm thị trường đã để lại ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng. Để khẳng định được vị trí của mình thì túi vải không dệt phải có những đặc điểm nổi trội hơn hẳn:

    +Túi vải không dệt rất chắc chắn, bền không dễ bị bung rách như túi nilon

    +Không thấm nước nên túi vải không dệt càng trở nên phổ biển đựng đủ mọi thứ trong cuộc sống

    +Túi vải không dệt chịu nhiệt tốt hơn nhiều so với túi nilon

    +Có thể tạo ra nhiều kiểu dáng, hình dạng kích thước các loại túi vải không dệt khác nhau do chất vải khá mềm mại, dễ thiết kế.

    +Túi vải không dệt cũng đa dạng về màu sắc và các họa tiết hoa văn khiến nó trở nên hấp dẫn đối với người dùng. Đặc biệt những cửa hàng, shop, cần in logo, hay thương hiệu riêng của mình.

    +Túi vải không dệt rất an toàn cho người dùng, phân hủy nhanh ngoài môi trường tự nhiên.

    Những chiếc túi vải không dệt hội tụ đủ những đặc điểm trên thì mới xứng đáng được nhiều người yêu thích tin dùng. Tuy nhiên để cho ra thị trường những túi vải không dệt đảm bảo nhất cần phải có những nhà sản xuất có tâm.

    Những nhà máy sản xuất túi vải không dệt cần điều kiện gì?

    Muốn có được sản phẩm tốt thì đương nhiên nhà máy sản xuất phải đủ điều kiện cũng như đảm bảo chất lượng. Điều đầu tiên để đưa ra những mẫu túi vải không dệt đáp ứng với thị hiếu khách hàng đó là cần những mẫu thiết kế độc đáo, hấp dẫn và lạ.

    -Chọn những mẫu vải không dệt tốt, đạt chuẩn, bền chắc quyết định rất lớn tới chất lượng của túi vải không dệt về sau.

    -Tiếp theo là cần đến hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ các công đoạn, và đảm bảo chất lượng của mỗi qui trình thực hiện.

    -Sau đó là việc in ấn những họa tiết hoa văn sao cho phù hợp, hoặc đúng với yêu cầu của khách hàng cần đặt.

    -Cuối cùng cần có sự giám sát kiểm tra chặt chẽ những sản phẩm túi vải không dệt được làm ra, đảm bảo đây là những sản phẩm chất lượng, đạt đủ tiêu chuẩn để xuất ra ngoài sử dụng.

    Trong tương lai không xa, túi vải không dệt sẽ dần thay thế những loại túi hiện nay để giúp cuộc sống con người trở nên tốt hơn. Môi trường trong lành, sạch đẹp. Có như vậy mới xứng đáng danh hiệu vị cứu tinh của môi trường mà túi vải không dệt nhận được.

    GREPACO – CÔNG TY TNHH BẢO TÍN ĐẠT.

    Sales 1: 0988 826 623 – Sales 2: 0933 816 923
    Sales 3: 0977 319 029 – Sales 4: 0933 968 813

    Email: [email protected]
     
Đang tải...