Sự nghiệp đứng đầu bảng xếp thứ hạng toàn mùa của ATP

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38114
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/11/16, 873 Đọc

  1. Tin tức thế giới tennis - Số phận sở hữu vẻ như vẫn chưa ngoảnh mặt thật sự với Djokovic khi lá thăm đưa anh vào bảng đấu tương đối “dễ thở”, chỉ phải gặp các đối thủ như Milos Raonic (hạng 4 thế giới), Gael Monfils (hạng 6) và Dominic Thiem (hạng 9). Giới chuyên môn ngay tức khắc đánh giá thời cơ đi tiếp của Djokovic là rất sáng, ít nhất cũng vào tới trận chung kết của giải. Xét về những lần đối đầu trong quá khứ, cả ba đối thủ này đều chưa một lần đánh bại nổi Djokovic, với Dominic Thiem thua cả 3 trận, Raonic thất bại 7 trận còn Monfils trắng tay 13 trận.

    Với việc lần đầu tiên góp mặt tại ATP Finals, cả Dominic Thiem lẫn Gael Monfils đều không có bất cứ kinh nghiệm nào khi tranh tài theo thể thức đấu bảng với mật độ dày đặc (tối đa 5 trận trong 7 ngày). trong khi ấy, với chấn thương khi thi đấu ở Paris Masters cách đây không lâu, khả năng góp mặt tại giải của Milos Raonic là rất thấp. nếu như tay vợt Canada không thể tham gia, cơ hội sẽ mở ra cho Tomas Berdych, tay vợt có thứ hạng tốt nhất tiếp theo.
    [​IMG]
    Vot tennis

    Khi mà ấy, tân số 1 thế giới Andy Murray lại rơi vào bảng đấu hết sức cạnh tranh, bao gồm tay vợt số 3 toàn cầu Stan Wawrinka , số 5 Kei Nishikori và số 7 Marin Cilic.
    Mọi chỉ số đối đầu cộng 3 đối thủ này đều rất tích cực với Murray (9-7 với Wawrinka, 7-2 với Nishikori và 11-3 với Cilic) nhưng đừng quên, hầu hết đều dày dạn kinh nghiệm và cộng vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công. Wawrinka là tân vô địch của giải Mỹ mở rộng, Nishkori vào đến bán kết giải Mỹ mở rộng, Thế vận hội Rio và 4 giải Masters 1.000 khác, chưa kể đánh bại lần lượt cả Murray lẫn Wawrinka trong khi Marin Cilic từng hạ cả Murray lẫn Nishikori.

    Khiến cho kỳ tích với lần đầu giành ngôi số 1 toàn cầu, Andy Murray hiện đặt chỉ tiêu trở thành người Anh thứ nhất vô địch giải cuối mùa ATP Finals và lần thứ nhất trong sự nghiệp đứng đầu bảng xếp hạng toàn mùa của ATP.
    Theo lịch thi đấu được ban bố, ngày 13-11, Novak Djokovic sẽ đấu trận mở màn nội dung đơn gặp Dominic Thiem trong khi Milos Raonic sẽ chạm trán Gael Monfils. Một ngày sau, bảng còn lại sẽ ra quân, với Stan Wawrinka gặp Kei Nishikori còn Andy Murray chiến đấu cộng Marin Cilic.
     
    mrphanh

    mrphanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...