Sự khác nhau giữa dây cáp mạng Cat6 và Cat 5e

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84742
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      490 trần khát chân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/1/20, 580 Đọc

  1. Cáp mạng là dòng cáp phổ biến, thông dụng nhất hiện nay, một trong những loại cáp mạng mà được nhiều người lựa chọn tin dùng nhất là cáp mạng Cat6 được lựa chọn và sử dung nhiều nhất. Tuy vậy nhưng nhiều người sử dụng internet vẫn không nắm rõ được loại cáp mạng cat6 này như thế nào, cũng như việc nhận biết dòng cat6 và cat5e. Cáp Viễn Thông Hà Nội sẽ giúp các nhà tiêu dùng hiểu rõ hơn về cáp mạng Cat6 và sự khác nhau với cáp mạng Cat 5e.

    [​IMG]

    1. Cáp mạng Cat6 là gì ?



    Dây cáp mạng Cat6 hay cáp mạng CAT6 là loại dây cáp được phát triển từ dây cáp CAT5e. Với nhiều cải tiến mới về tốc độ truyền tải so với thế hệ tiền nhiệm. Tốc độ hoạt động của cáp mạng Cat6 là 10 Gigabit/giây ở băng thông 250Mhz với khoảng cách từ 70m-100m.

    Cấu tạo của Cáp mạng Cat6 là lõi nhựa chữ thập phân tách 4 đôi dây, với đường kính lớn và được trang bị các lớp bọc bạc và bọc bạc chống nhiễu khiến cho khả năng truyền tải tín hiệu tốt hơn.

    [​IMG]

    2. Hoạt động của cáp mạng Cat6



    Cáp mạng Cat6 hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu chuẩn Gigabit Ethernet. Với tốc độ là 1 gigabit/giây và loại cáp mạng này sử dụng kết nối Ethernet 10 Gigabit nhưng với một khoảng cách hạn chế.

    Một số đặc điểm khác về loại cáp mạng này là: Cấu tạo của cáp mạng Cat6 phía đầu nối giống như thế hệ cáp mạng CAT5e trước đây là chuẩn RJ-45. Ngoài ra phiên bản nâng cấp của Cat6 đã được đưa vào sử dụng với tốc độ hỗ trợ lên đến 10 Gbps, nó có tên gọi là Cat6a.


    3. Sự khác nhau giữa cáp mạng Cat6 và Cat 5e



    Những điểm khác biệt cơ bản nhất của hai loại cáp mạng chính hãng này là cấu trúc bên trong cáp, tốc độ dẫn truyền dữ liệu tín hiệu và giá thành trên thị trường.
    Về tốc độ dẫn truyền dữ liệu tín hiệu: Đối với những loại dây cáp mạng cat5e, loại dây này có tốc độ là 10/100 Mbps Ethernet, có hỗ trợ thêm ứng dụng tốc độ 1000Mbps thì đối với loại cáp mạng cat6, tốc độ truyền dẫn tín hiệu của loại cáp này cho ứng dụng Gigabit Ethernet tức tín hiệu 100/1000 hay 1000Mbps với khoảng cách ngắn.... (Còn tiếp)

    >> Trên đây là một phần review về hai dòng dây cáp mạng, để biết chi tiết hơn về hai dòng sản phẩm này có gì đặc biệt mà được người dùng yêu thích đến vậy bạn đọc có thể Xem tại đây
     
    capvienthonghanoi

    capvienthonghanoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...