Sử dụng tông màu trắng chủ đạo cho phòng ngủ nhà ống

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14371
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/12/15, 564 Đọc

  1. Màu trắng là một trong những màu được sử dụng khá nhiều trong thiết kế nội thất nhà ống, bởi những tông màu sáng làm cho không gian trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn. Đặc biệt là không gian phòng ngủ thì cần thiết kế làm sao để mang lại sự thoải mái và thư thái và phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc mệt nhọc.

    [​IMG]
    Màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết và trang nhã, sử dụng gam màu này trong việc thiết kế nội thất phòng ngủ không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, nét đẹp sang trọng mà còn làm cho không gian trở nên hiệu quả hơn.

    Trong thiết kế nội thất nhà ống, phòng ngủ với gam màu trắng bạn dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất có màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, đối với phòng ngủ thì không nên sử dụng các nhiều màu sắc làm cho chủ nhân cảm giác nhức mắt và khó chịu.

    [​IMG]
    Bạn chỉ nên sử dụng tủ quần áo âm tường từ gỗ sồi màu trắng, kết hợp giấy dàn tường giấy dán tường hoa văn mềm mại, thảm lông thời thượng màu trắng viền đen tăng phong cách cho gia chủ. Phía cửa sổ nổi bật hơn với rèm mỏng nhẹ nhàng, ấn tượng.

    Ngoài ra, bạn có thể nhấn nhá thêm bằng 1 số chi tiết màu nóng như kệ trang trí, tranh treo tường hoặc phần đầu giường theo sở thích của người sử dụng. Chiếc giường nhỏ nhắn được sử dụng thêm gối nhỏ kẻ caro đen kết hợp ghi sáng khá bắt mắt, như điểm thêm vẻ đẹp cho căn phòng.

    [​IMG]

    Để không gian phòng ngủ màu trắng trở nên thoáng và ấm cúng hơn, các nhà thiết kế thường bố trí thêm hệ thống đèn chiếu sáng nhiều màu, ở các vị trí khác nhau, mang lại hiệu quả cao về tính thẩm mỹ.

    Ngoài ra, khi thiết kế nội thất nhà ống, trong phòng ngủ bạn nên điểm thêm một số gam màu nóng từ các lọ hoa, tranh ảnh hoặc ga trải giường để mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Với việc sử dụng sơn tường trắng kết hợp với chiếc giường ngủ gỗ màu nâu trầm ấm sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng ngủ này.


    [​IMG]


    BoscoHome với đội ngũ nhà thiết kế và thi công nhiều năm kinh nghiệm và có tay nghề cao trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ống, sẽ giúp bạn trải nghiệm một không gian sống lý tưởng và vừa ý nhất.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống: 0909 976 255

     
    noithatbosco

    noithatbosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...