Sử dụng rèm cửa lưới để chống muỗi hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29734
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vũ Tông Phan - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/8/16, 737 Đọc

  1. Rèm cửa là vật dụng trang trí, che chắn rất hữu ích trong gia đình, ngoài tác dụng giảm ánh nắng nó còn giúp chống muỗi. Tuy vậy không phải loại rèm nào cũng chống được muỗi. Vậy rèm cửa luoi chong muoi nên dùng loại nào?

    1. Rèm cửa lưới chống muỗi là gì?

    Rèm cửa lưới chống muỗi là kiểu rèm mang khả năng ngăn cản những côn trùng có cánh như muỗi, gián, kiến, ruồi, giúp ngăn chặn những vật lạ xâm nhập vào ngôi nhà.

    Rèm cửa chống muỗi được làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn.

    Rèm cửa chống muỗi phù hợp lắp đặt ở cửa chính, cửa thông phòng, cửa sổ.

    2. Công dụng của rèm cửa lưới chống muỗi

    – Ngăn không cho ruồi, muỗi, gián bay vào phòng

    – Ánh sáng và không khí lưu thông thuận tiện

    – Không độc hại vì rèm chống muỗi không có hóa chất

    – Bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình khỏi những bệnh truyền nhiễm hiểm nguy do muỗi, ruồi, gián gây ra.

    – Không có ray lưới, bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ

    – Không làm tác động đến sự vận hành của cửa kính cửa chớp

    Hoặc bạn nên tham khảo thêm sàn gỗ công nghiệp phòng ngủ.

    3. tại sao nên dùng rèm cửa lưới chống muỗi?

    Như các bạn đã biết, không gian sống xung quanh chúng ta biến đổi liên tục do ảnh hưởng từ nhiều thành phần bên ngoài như tác động của thời tiết, khí hậu và con người khiến cho môi trường sống đổi thay mối nguy hại luôn rình rập xung quanh, điều kiện môi trường ẩm thấp sẽ tạo điều kiện cho muỗi ruồi, côn trùng nguy hiểm phát triển, đặc biệt là muỗi dễ gây ra các bệnh truyền nhiễm, vì thế ngoài việc vệ sinh sạch sẽ môi trường sống hàng ngày, chúng ta còn phải dùng những phương pháp ngăn cho những côn trùng gây hại đó không xâm nhập được vào cơ thể chúng ta.

    Và rèm chống muỗi ra đời, sẽ khắc phục được tình trạng này. Khi dùng rèm chống muỗi bạn với thể hoàn toàn yên tâm về môi trường mình đang ở sẽ không bị bất kì một côn trùng lạ nào xâm nhập, vì nếu chúng muốn bay vào sẽ phải qua lớp rèm chống muỗi mới vào được mà đã là rèm chống muỗi thì chắc chắn chúng sẽ chẳng thể nào bay vào được, như vậy môi trường sống của chúng ta được bảo vệ an toàn. sở hữu thể nói rèm cửa chống muỗi là thực sự cần thiết đặc biệt là với gia đình mang trẻ nhỏ, lứa tuổi dễ bị mắc bệnh nếu không sở hữu phương pháp phòng tránh.

    4. Rèm cửa lưới chống muỗi nên dùng loại nào?

    mang rất nhiều loại rèm cửa khác nhau nhưng tất cả các loại đều có mục đích là để cản nắng cản sáng chống nắng nóng, cách nhiệt, chỉ khác là mỗi loại có mức độ cản nắng cản sáng riêng, không giống nhau, mang loại với khả năng cản sáng tốt, với loại lại sở hữu khả năng cản nắng tốt. Có thể kể đến một số loại rèm như rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ, rèm lá dọc, rèm vải, rèm cuốn,…

    Đối với các môi trường hiện đại quý khách nên chọn rèm cửa đẹp Hàn Quốc với những hoa văn trơn, sọc, những hoa văn nhẹ nhàng tinh tế.

    Đối với những môi trường rộng lớn chúng ta nên trang trí bằng những loại vải bông to, hoa văn sặc sỡ để góp phần tô lên một nét sang trọng.

    Sở dĩ rèm Hàn Quốc sở hữu thể chống được muỗi là nhờ nó sở hữu một lớp màng mỏng giúp ngăn chặn những côn trùng hiểm nguy bay vào.
     
    huynq.231

    huynq.231 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...