Sử dụng phân giun quế trồng rau sạch 0339110183

    1. 2,100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85796
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Củ Chi , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/3/20, 343 Đọc

  1. Hiện nay, vấn đề an toàn thực phẩm đã và đang gây áp lực tới rất nhiều bà nội trợ. Việc tìm kiếm những bó rau an toàn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Hiểu được điều này, ChapiFarm xin được chia sẻ với các bà nội trợ cách trồng rau sạch tại nhà với PHÂN GIUN QUẾ.

    Sử dụng phân giun quế trồng rau sạch như sau:

    - Trồng rau trong thùng xốp:

    Bón lót: Trộn phân giun quế với đất sạch theo tỷ lệ 3/ 7 dùng làm giá thể trồng cây.
    Bón thúc: cách khoảng 2 tuần, bón bổ sung phân giun quế cho cây. Rải đều phân giun quế trên mặt chậu/ thùng xốp 1 lớp dày từ 1 – 2 cm.
    #phân_trùn_quế_mua_ở_đâu_tphcm #giá_bán_giun_quế_tphcm #giá_bán_phân_giun_quế_tphcm #phan_trun_que_tu_khuong_cu_chi #phân_trùn_quế_tư_khuong_0339110183
    - Trồng rau tại vườn:

    Bón lót/ Bón thúc: rải đều phân giun quế theo tỷ lệ 1 kg/m2

    - Lưu ý:

    Phân giun quế có PH trung tính, nên có thể dùng cho hầu hết các loại cây trồng.
    Phân giun quế cũng an toàn nếu bón số lượng lớn, không sợ cây bị nóng hay cháy cây như các loại phân bón hóa học và phân bón hữu cơ khác.
    Tùy thuộc vào từng loại rau mà bạn có thể căn chỉnh độ ẩm, ánh sáng khác nhau.
    Thận trọng trong việc chọn giống rau vì ngoài thị trường có nhiều loại giống bị biến đổi gen gây ảnh hưởng xấu tới hệ gen của người. Bạn nên chọn các loại rau theo mùa là tốt nhất.

    Nhờ chất dinh dưỡng của phân giun rất cao và có khả năng giữ nước nên sử dụng phân giun quế trồng rau sẽ không phải tưới nhiều nước.

    Chất lượng rau ngon, ngọt, mềm và là rau giàu dinh dưỡng . Do vậy khi sử dụng nhiều rau kể cả cho những người ăn chay trường ít bị béo phì tránh được các bệnh về tim mạch, huyết áp… Nhờ vậy mang lại sức khoẻ rất tốt cho con người và cho cả động vật nuôi khi sử dụng loại rau sạch này.

    Sử dụng phân giun quế trồng rau, bạn không phải bổ sung bất kỳ một loại phân nào khác, chỉ cần dùng nước lã tưới ẩm là được.

    Việc sử dụng phân giun quế trồng rau sạch, dù là quy mô hộ gia đình hay trang trại, đều góp phần tạo nên một nền nông nghiệp xanh- sạch, không chỉ nâng cao sức khỏe người dân mà còn đóng góp rất nhiều vào sự phát triển của kinh tế nước nhà.
    Bạn có nhu cầu mua phân trùn quế Tư Khương Củ Chi :

    Liên hệ đặt phân trùn quế Tư Khương : 0339110183 Tư Khương

    Website: phantrunquecuchi.blogspot.com

    Email: [email protected]
     
Đang tải...