Sử dụng nước muối liệu có chữa hiệu quả chứng bệnh viêm xoang không

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20038
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://phongkhamtai.com/viem-tai-giua/cach-chua-viem-tai-giua , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/3/16, 543 Đọc

  1. Viêm khoang mũi là một căn bênh khá rất hay gặp trong những chứng bệnh về đường hít thở. Để khám và điều trị bệnh viêm thành mũi triệt để bạn cần phát hiện và khám và chữa trị ngay từ trong lúc bắt đầu xảy ra các dấu hiệu hội chứng. Bài viết này tôi dễ chia sẽ cho bạn đọc những liệu pháp khám chữa bệnh viêm khoang mũi.
    >>> Tìm hiểu viem tai giua nen kieng an gi tại website : phongkhamtai.com
    [​IMG]

    1 - hiện tượng của căn bệnh viêm xoang mũi

    bệnh viêm xoang mũi là dấu hiệu tổn thương, viêm niêm mạc mũi xoang khiến cho nó ko thể thực thi được một số chức năng của mình. nguyên nhân gây căn bệnh do rất nhiều nguyên nhân: bụi bẩn, sức miễn dịch của cơ thể yếu, cơ địa dị ứng với các tác nhân dị ứng (phấn hoa, lông vật nuôi, hóa chất, thực phẩm chứa nhiều chất bảo quản, đồ hải sản…), những chứng bệnh ở mũi: vẹo vách ngăn, polyp…

    vi rút, bụi bẩn, dịch nhầy ứ đọng lâu dài và bám ký sinh thành hốc xoang, dần lấp đầy hốc xoang, làm cho hẹp, tắc lỗ thông xoang dẫn tới viêm nhiễm tạo mủ trong vài hốc xoang. bệnh viêm thành mũi gây ra các biểu hiện như: hắt hơi, chảy mũi, dịch nhầy có thể chảy ra mũi hoặc xuống họng, ngạt mũi, nghẹt thở, ngửi kém, mất mùi, mệt mỏi linh niên….
    >>> Tìm hiểu chảy máu mũi bên trái tại website : phongkhammui.com
    2 - phương pháp trị viêm xoang mũi


    + Vệ sinh mũi từ nước muối sinh lý
    Vệ sinh hốc mũi thường hay giúp cho khoang mũi thông thoáng hơn, sạch vi sinh vật gây bệnh hơn bởi muối có tác dụng hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn rất tốt. Bạn có thể dùng nước muối sinh lý 0,9% mua ở hiệu thuốc hoặc dùng nước muối tự pha để vệ sinh mũi.
    Với nước muối tự pha bạn có khả năng khiến ví dụ như sau: dùng 1 muỗng cafe muối hòa tan với 2 ly nước ấm 60 độ C và một nhúm bicarbonat. Dung dịch thu được đem cho vào một cái bát miệng đủ rộng để vệ sinh mũi hoặc dùng xi đông.
    phương pháp 1 dùng xi lanh: Nghiêng mũi 1 bên cao hơn sau đấy xịt nước muối vào bên mũi cao hơn để nước muối chảy sang bên thấp hơn rồi hỉ mũi ra ngoài. làm cho tương tự với bên mũi còn lại và làm khoảng 3-4 lần mỗi ngày sẽ hỗ trợ cho hốc mũi sạch dễ hơn.

    giải pháp 2 đổ dung dịch nước muối thu được vào 1 chiếc bát miệng đủ rộng để nhúng 1 bên lỗ mũi vào. Nhúng 1 bên lỗ mũi vào bát nước muối cùng lúc 1 tay bịt bên mũi còn lại hít 1 hơi thật mạnh để nước muối theo vào hốc mũi và chảy xuống họng và khạc ra ngoài. khiến khoảng 3- 4 lần và làm cho tương tự với bên còn lại. Vệ sinh mũi thường xuyên hỗ trợ cho xoang mũi sạch sẽ hơn, thông thoáng hơn.
    >>> Tìm hiểu trị viêm tai giữa tại website: phongkhamhong.com
    + Massage 2 bên sống mũi
    Massage 2 bên sống mũi hỗ trợ cho khí huyết lưu thông hơn, dịch nhầy loãng hơn, suy giảm triệu chứng khó thở, nghẹt thở. Bạn chỉ phải dùng 2 ngón tay trỏ massage 2 bên sống mũi hoặc sử dụng chiếc khăn thấm nước ấm đắp lên mũi và lấy 2 ngón tay massage sống mũi để dịch nhầy loãng hơn, thường chảy ra ngoài hơn, hạn chế tính trạng nghẹt thở.
    3 Tỏi
    như một số bạn đã biết, tỏi là loại gia vị hỗ trợ cho món ăn thơm ngon hơn. Ngoài ra tỏi còn có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn cực kỳ hữu hiệu phải được dùng khiến cho bài thuốc điều trị viêm khoang mũi tốt. bởi thế, thêm gia vị tỏi vào thức ăn hàng ngày cũng giúp cho hiện trạng của bệnh lý viêm xoang thuyên giảm hơn. Thêm giải pháp nữa là làm dung dịch tỏi với mật ong để làm thuốc nhỏ mũi.
    Bóc sạch 2 – 3 tép tỏi sau đó giã nát lấy nước, kết hợp 1 phần nước tỏi và 2 phần mật ong để làm thuốc nhỏ mũi. Trước trong khi nhỏ mũi bạn buộc phải vệ sinh xoang mũi sạch thường bằng nước muối và lau khô. Sau đấy, bạn sử dụng bông gòn thấm dung dịch tỏi mật ong đặt vào bên thành mũi khoảng chứng 20 – 30 phút rồi rút bông gòn ra, trong khi rút bông gòn ra 1 phần vi khuẩn cũng theo đấy ra ngoài và từ bằng hỉ mũi nhje nhàng là một vài vi khuẩn, dịch nhờn theo ra ngoài.

    Để hiệu quả hơn bạn buộc phải có chế độ ăn uống hợp lý. Bạn cần bổ sung toàn bộ dưỡng chất cho cơ thể, bổ sung thức ăn giàu Omega 3, Vitamin C và phải hạn chế một số loại thực phẩm gây dị ứng: đồ hải sản, thức ăn để quá lâu, món ăn đựng nhiều chất bảo quản. đặc trưng là trong lúc gặp buộc phải một vài triệu chứng của bệnh lý bạn phải đến gặp một vài bác sĩ y tế để được tư vấn yếu tố bệnh và giải pháp điều trị bệnh hiệu quả. Chúc bạn sức khỏe!
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...