Sử dụng máy lọc nước sao cho đúng cách.

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49393
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/5/17, 583 Đọc

  1. Máy lọc nước ro là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện đại ngày nay, tuy nhiên, việc sử dụng máy lọc nước đúng cách để đảm bảo nguồn nước tinh khiết cho gia đình thì không phải ai cũng năm rõ. Dưới đây, các chuyên gia của Karofi sẽ có những chia sẻ rất thiết thực về cách sử dụng máy lọc nước giúp nâng cao hiệu quả của máy và chất lượng nước

    Tuy nhiên khi lần đầu chọn mua máy lọc nước chắc hẵn bạn không khỏi bở ngỡ vì cách vận hành máy lọc nước bài viết dưới đây hướng dẫn sử dụng máy lọc nước tránh bị lỗi sản phẩm trong quá trình vận hành.

    [​IMG]

    Không để áp lực nước đầu vào quá lớn

    Trong các khu nhà cao tầng, nguồn nước đầu vào thường có áp lực lớn. Vậy nên khi sử dụng máy lọc nước, bạn nên lắp 1 khóa nước nguồn vào máy lọc nước và vặn nhỏ lại. Khi vắng nhà trong thời gian dài, bạn nên khoá nước và tắt nguồn điện để tránh áp lực nước quá mạnh làm bật vòi nước và hỏng khoá.

    Không được lắp vòi lấy nước của máy vào ống dẫn nước nóng.

    Ống dẫn nước nguồn của sản phẩm được làm từ chất liêu nhựa và cao su. Việc lắp vòi lấy nước của máy vào ống dẫn nước nóng sẽ làm cho ống dẫn nước nhanh bị hỏng hoăc rất cho thể bị chảy do sức nóng của nước.

    Nên để máy sục rửa 3 giờ đối với máy mới và máy lâu không sử dụng

    Để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, loại bỏ cặn bẩn, nấm mốc và các vi khuẩn có hại khác ở máy lọc nước đã lâu không sử dụng, hoặc làm sạch máy mới mua về bạn nên lắp máy vào đường nước và cho máy chạy liên tục trong vòng 3 giờ đồng hồ.
    Giữ cho đường ống dẫn nước thải từ máy ra luôn được thông thoáng.

    Luôn chú ý đến đường dẫn nước thải tránh bị tắc hoặc bít lại sẽ làm cho nguồn nước thải không được xả ra ngoài, máy sẽ không thể tự động sục rửa hệ thống lõi lọc sau khi lọc nước. Điều này không những làm giảm tuổi thọ của lõi lọc nước mà còn làm cho chất lượng nước sau khi lọc sẽ không được tinh khiết.
     
    dunghoang

    dunghoang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...