Sử dụng dịch vụ nhân sự thuê ngoài nên hay không ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88297
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thủ ĐỨc, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/5/20, 590 Đọc

  1. Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ nhân sự thuê ngoài doanh nghiệp cần phải xem xét quyết định đó đối với doanh nghiệp mình có thực sự đúng đắn hay không? Để trả lời câu hỏi này doanh nghiệp sẽ tự trả lời 3 câu hỏi sau:

    [​IMG]

    Doanh nghiệp cần phải xem xét trước khi sử dụng dịch vụ nhân sự thuê ngoài
    1/ Doanh nghiệp của bạn có cảm thấy thoải mái khi để một công ty khác thực hiện chức năng liên quan đến nguồn nhân lực của mình?

    2/ Doanh nghiệp đã có những người đại diện hoặc đủ nguồn lực để quản lý những nhu cầu HR của mình?

    3/ Doanh nghiệp có đủ khả năng thanh toán cho một công ty cung cấp dịch vụ nhân sự thuê ngoài?

    Nếu thuê ngoài là giải pháp tốt cho doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại thì bạn cần làm gì để có được hiệu quả cao nhất? Có rất nhiều công việc mà doanh nghiệp cần làm.

    Đầu tiên: Phân tích môi trường bên trong và bên ngoài doanh nghiệp. Các yếu tố bên trong doanh nghiệp: Mục tiêu cơ cấu tổ chức năng lực cốt lõi chuỗi giá trị chiến lược dài hạn. Những thông tin về thị trường có ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc lập kế hoạch như: Giá, chi phí dịch vụ trên thị trường, lên danh sách nhà cung cấp, các yếu tố liên quan đến môi trường pháp lí, văn hóa... Công việc này rất quan trọng vì nó sẽ cung cấp những căn cứ giúp doanh nghiệp lựa chọn công ty hợp tác có uy tín và thiết lập các điều khoản trong hợp đồng khi kí kết với nhà cung cấp.

    Bước 2: Doanh nghiệp cần xác định mục tiêu, những tiêu chuẩn lựa chọn công ty headhunt, tiêu chuẩn đánh giá kết quả chương trình, xác định rủi ro liên quan,...

    Bước 3: Lựa chọn nhà cung cấp và tiến hành đàm phán hợp đồng. Trong hợp đồng kí kết với nhà cung cấp, doanh nghiệp cấn xác định cụ thể các dịch vụ được thuê, tiêu chuẩn đánh giá dịch vụ, thời hạn hợp đồng, thời điểm chấm dứt hợp đồng, giá,…

    Bước 4: Chuyển giao các nguồn lực và quản lí các mối quan hê. Doanh nghiệp cần chỉ rõ các vấn đề liên quan: Trao đổi thông tin trong thời gian thực hiện hợp đồng, vấn đề về nguồn nhân lực và các nguồn lực sản xuất khác, giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.

    Như vậy việc sử dụng dịch vụ nhân sự thuê ngoài trong quản trị nguồn nhân lực đòi hỏi những phân tích, đánh giá của doanh nghiệp về nhu cầu, tình hình hiện tại của mình và những hiểu biết về thị trường để có thể đem lại hiệu quả cao nhất và đạt được mục tiêu của doanh nghiệp đã đề ra.

    [​IMG]

    Vin Brains cung cấp các giải pháp nhân sự thiết kế riêng biệt hoặc theo gói linh hoạt đáp ứng nhu cầu : tuyển dụng; quản lý nhân lực; đào tạo; tính và quản lý lương; đánh giá hiệu suất và các hoạt động khác theo yêu cầu của khách hàng. Qúy khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

    Thông tin liên hệ

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIN BRAINS

    Địa chỉ: 49 Linh Trung, KP2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0937 220 227 - 0903 183 345
    Email: [email protected]
    Website: Vinbrains.com
     
    Khanh VinBrains

    Khanh VinBrains Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...