Sử dụng cổng barrier tự động thông minh trên thị trường Việt Nam

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70108
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/8/18, 671 Đọc

  1. Sử dụng cổng barrier tự động thông minh trên thị trường Việt Nam


    cửa tự động flap barrier tự động cho người đi bộ là dùng kết hợp vân tay và thẻ từ cho các thiết bị flap barrier cổng xoay,cửa tay xoay,cổng tự động,cửa tự động của các hãng Tripod,fujica.giải pháp này sử dụng để hệ thống kiểm soát ra vào nhân viên giành cho người đi bộ.trên lối vào ra cho các tòa nhà,nhà kho công ty sản xuất,khu vui chơi sẽ bố trí lắp 1 thiết bị cổng tự động,cổng này sẽ tự động cho phép nhân viên ra vào.và mọi sự kiện đều được quản lý trên phần mềm thông qua mạng lan.các loại cua tu dong flap barrier,cổng xoay ba càng,cổng cửa tự động đều có thể kết hợp với thiết bị vân tay hoặc thẻ để quản lý và giám sát ra vào cho nhân viên,hay hành khách.


    kiểm soát ra vào cửa tự động còn kết hợp với máy chấm công,ở trạng thái bình thường thiết bị chốt cửa ngăn chặn việc có người tự do đi qua cửa kiểm soát.mỗi người làm việc tại khu vực kiểm soát cần đăng ký vào hệ thống kiểm soát qua đó được người quản lý cấp một quyền truy cập duy nhất (thẻ vào ra,vân tay,..).khi muốn vào hoặc ra khu vực kiểm soát họ bắt buộc phải sử dụng quyền này.cửa tự động Barrier được kết nối với máy tính (PC) qua đó thông tin vào ra của người truy nhập vào khu vực được quản lý chặt chẽ.các thông tin này giúp người quản lý có thể biết được quá trình làm việc của một người bất kỳ và qua đó kết hợp chấm công.


    giải pháp sử dụng cổng xoay 3 chạc là giải pháp sử dụng các cửa ta quay đặt tại lối vào ra để kiểm soát vào ra.các cửa tay quay hoặc tay chắn ngang này hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng các thanh inox hoặc các miếng kính (mica) để ngăn chặn không cho các thành viên hoặc khách không được phép ra vào.các thành viên và khách muốn qua trạm kiểm soát phải xác nhận thông tin thành viên (thẻ cảm ứng,vân tay hoặc mật khẩu) nếu thành viên được phép đi qua đầu đọc sẽ gửi lệnh để bộ điều khiển cửa tay quay phát lệnh nhả các chốt hãm trục quay đủ để cho phép một người đi qua.


    • Hình thức đa xác nhận: Trong một số trường hợp đòi hỏi tính bảo mật cao, hoàn toàn có thể kết hợp nhiều hình thức xác nhận với nhau để tăng cường tính bảo mật an toàn tuyệt đối.

    • cua tu dong

    • cua tu dong Barrier

    • cong xoay tu dong Barrier

    đó là câu hỏi thường hay gặp và cũng có câu trả lời rất đơn giản,cổng xoay 3 chấu là một trong những hệ thống an ninh chuyên dụng được sử dụng để kiểm soát,phân làn người đi bộ hay thiết bị xếp hàng tự động,được chế tạo theo công nghệ tiên tiến hiện đại bằng mát khuôn mẫu,được chế tạo rất chính xác,hoạt động ổn định.cần gạt tay quay theo một hay hai hướng tùy theo nhu cầu của người sử dụng.được lắp đặt nhiều tại các khu vực cổng cửa ra vào tòa nhà,nhà máy,xí nghiệp,nhà ga,sân bay,phòng tập,...với mục đích hạn chế việc đi lại tự do tại các khu vực cần kiểm soát.


    • cong xoay 3 chac

    • cong xoay tu dong

    • cong xoay tu dong ba chac

    • cổng xoay tự động Barrier

    Ngoài việc được sử dụng rộng rãi tại các khu vui chơi, cổng tay xoay 3 chấu còn được sử dụng để kiểm soát ra vào các khu du lịch, ứng dụng trong căn hộ, nhà máy, rạp chiếu phim,... cùng với đầu đọc thẻ kết nối cùng phần mềm quản lý chuyên nghiệp, tích hợp chấm công, xếp hàng, thu phí tự động.


    vietnamsmart là địa chỉ bán cổng xoay tự động giá rẻ tại hà nội,chuyên cung cấp các thiết bị kiểm soát ra vào, Cổng xoay tripod, Barrier tự động,cổng xoay tự động ba chạc nhập khẩu chính hãng chất lượng cao. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng công nghệ tiên tiến, giá thành hợp lý, đội ngũ kỹ thuật thi công lắp đặt nhanh chóng không ảnh hưởng tới quá trình làm việc của doanh nghiệp. Cung cấp các giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất với từng doanh nghiệp.


    công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cong xoay ba cang và cửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

    Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

    Điện thoại: (04) 3.7824073

    Hotline: 0936611372

    Website: vietnamsmart.vn

    Email: [email protected]
     
    nguyenhaihy1989

    nguyenhaihy1989 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : khóa từ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...