SỬ DỤNG BẾP ĐIỆN TỪ CHEFS CÓ TỐT KHÔNG?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31169
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/8/16, 541 Đọc

  1. Là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng trên toàn cầu tin tưởng sử dụng, và đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường bếp. Được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, nhưng dòng bếp điện từ Chefs liệu có thực sự tốt? Sử dụng bếp điện từ Chefs có tốt không? Độ bền như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây.









    [​IMG]







    Bếp từ Chefs của nước nào?là câu hỏi đầu tiên được người tiêu dùng đặt ra khi quan tâm đến sản phẩm. Đây là sản phẩm cao cấp nên dù được nhập khẩu từ Đức và Tây Ban Nha hay là hàng lắp ráp tại Malaysia, Việt Nam thì bếp cũng đều được sử dụng linh kiện Đức đạt chuẩn quốc tế, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ của Đức. Bếp điện từ Chefs đã không ngừng đổi mới, cải tiến các mẫu mã ngày càng phong phú, đa dạng tính năng thông minh, sản phẩm của thương hiệu Chefs hướng đến mục tiêu đưa các mẫu bếp đến tất cả tầng lớp, người dân Việt.

    Trước tiên là dòng bếp nhập khẩu từ Tây Ban Nha, đây là mẫu bếp điện từ cao cấp của Chefs , có thể dễ dàng thấy được dòng chữ “ Made in Spain ” khi quan sát tem dán dưới đáy mỗi model.Model bếp điện từ điển hình phải kể đến là EH- MIX 866 lắp ráp tại Tây Ban Nha với thiết kế phù hợp và dễ dàng sử dụng.

    Dòng bếp điện từ Chefs được nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức như mẫu bếp điên từ EH-MIX366,.. Các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu thường có nguồn gốc rõ ràng có tem dán " Made in Germany " dưới đáy bếp và các giấy tờ chứng minh xuất xứ của mỗi model.

    Ngoài ra, còn có dòng lắp ráp tại Việt Nam như bếp điện từ Chefs EH-MIX333, sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Đức, lắp ráp tại Việt Nam trên công nghệ dây truyền Châu âu, vì vậy giá thành của các model bếp điện từ này giảm đáng kể, đáp ứng nhu cầu sử dụng bếp điện từ Chefs của người dân Việt Nam.

    Bếp điện từ Chefs là sự kết hợp vùng nấu điện và vùng nấu từ mục đích mang lại hiệu quả sử dụng bếp tối ưu cho người tiêu dùng. Vùng nấu từ hoạt động trên nguyên lí cảm ứng điện từ. Nhiệt được sinh ra ở đáy nồi vì vậy mặt bếp không nóng, mặt bếp nóng do sức nóng của đáy nồi tác dụng ngược lại, vì vậy vùng nấu tản nhiệt hơi nóng rất nhanh, tăng hiệu suất sử dụng, nấu ăn nhanh và hiệu quả. Chính vì vậy mà chỉ loại xoong chảo có nhiễm từ mới có thể sử dụng. Vùng nấu điện hoạt động nhờ cơ chế bức xạ tia hồng ngoại. Sử dụng bóng đèn halogen sinh nhiệt, mâm nhiệt E.G.O, nhiệt độ được sinh ra trên mặt bếp.









    [​IMG]







    Loại bếp điện này sử dụng được với tất cả các loại nồi chảo, hay trực tiếp nướng trên mặt bếp, đều lửa rất thích hợp với các món chiên xào. Việc sử dụng bếp điện từ mang lại nhiều ưu điểm: tận dụng được nồi chảo cũ, chế biến món ăn đa dạng thuận tiện.

    Mỗi loại bếp đều có ưu nhược điểm cũng như thế mạnh của mình dựa vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà lựa chọn những loại bếp khác nhau.Để tìm hiểu thêm thông tin về các model bếp điện từ cùng như những mẫu bếp khác quý khách hàng có thể tham khảo trên website:bep68.vn hoặc qua số hotline 0966.232.626 hay đến trực tiếp của hàng để được tham khảo các sản phẩm bếp khác.

    Nguồn: bep68.vn
     
    thuyduong13

    thuyduong13 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Ha Noi

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...