Sự cuốn hút từ đồng hồ Orient chính hãng Timeshop.vn

    1. 1,111 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34508
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      2/24 đoàn thị điểm, phường 1, quận phú nhuận , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/10/16, 1,354 Đọc

  1. Tuy thương hiệu đồng hồ chính hãng Orient xếp sau các dòng đồng hồ Casio chính hãng nổi tiếng, hay đồng hồ Seiko, Đồng hồ Citizen. Nhưng cũng chiếm thị phần khá lớn trên thị trường đồng hồ chính hãng cao cấp hiện nay. Vì vậy có không ít các thủ thuật làm giả làm nhái dòng sản phẩm đồng hồ chính hãng Orient
    Vào thập niên 70, khi mà các thương hiệu đồng hồ đang phải đối mặt trước những khó khăn về đồng hồ đeo tay thì nhiều thương hiệu đồng hồ khác nhau trong đó có Citizen và Seiko đã cho ra đời nhiều chiếc đồng hồ thạch anh giá rẻ. Nhưng đi ngược lại với những điều đó, Orient họ vẫn gắn bó và tạo ra những mẫu đồng hồ cơ khí tinh tế hơn.
    [​IMG]
    Ảnh: dong ho chinh hang Orient Timeshop.vn​
    Vậy điều gì đã làm cho thương hiệu đồng hồ Orient này vẫn vững chãi trên con đường mà họ đã chọn? mời các bạn cùng tham khảo 3 yếu tố then chốt giúp đồng hồ Orient chính hãng được yêu thích nhất hiện nay cùng Timeshop.vn nhé.

    "Ngày nay, những chiếc đồng hồ Orient chính hãng đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên thế giới. Với các cơ sở sản xuất tại Nhật Bản, Singapore và Brazil, cùng với đó thương hiệu đồng hồ Orient ngày càng cho ra đời nhiều sản phẩm phong cách hơn, kiểu dáng đa dạng và mẫu mã mới cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn".

    Đồng hồ Orient chính hãng có điều gì nổi bật?
    Chất lượng, bền bỉ:
    Người Nhật luôn có một triết lý: "Nói ít, làm nhiều, sản phẩm chất lượng phải được vun đắp từ gốc, chính vì những điều đó đã tạo nên sự thành công của một số doanh nghiệp tại Nhật". Với dây truyền sản xuất theo đúng quy trình tiêu chuẩn của Nhật Bản thì chắc chắn những chiếc đồng hồ chính hãng Orieng luôn có một chất lượng tốt nhất.
    [​IMG]
    Toàn bộ những chiếc đồng hồ Orient chính hãng được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và kèm theo đó là chất lượng tốt nhất cho người dùng. Những chiếc đồng hồ Orieng chính hãng đến tay người dùng có thể sử dụng được chục năm, hoặc suốt đời tùy theo giá thành mà bạn mua đồng hồ chính hãng Orient.

    Mẫu mã được thiết kế tỉ mỉ:
    Là dòng đồng hồ theo xu hướng cổ điển sang trọng, nên hầu hết các sản phẩm đồng hồ Orient chính hãng điều thiết kế theo một phong cách sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp cho người dùng. Sản phẩm đồng hồ Orient đa phần nhắm đến nhân viên văn phòng, giáo viên, doanh nhân,… ở độ tuổi trung niên.

    Giá đồng hồ Orient chính hãng hợp lý tại Timeshop.vn:
    Nói về giá thì phải nhắc đến Orient, mọi người hay nghĩ rắng một chiếc đồng hồ Orient chính hãng được làm một cách công phu, và đảm bảo về chất lượng nhất từ Nhật Bản lại có mức giá hợp lý với hầu hết người tiêu dùng.

    Bởi vì với mức giá hợp lý, mà thương hiệu đồng hồ Orient đang được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Với những gì tốt nhất có thể trong chiếc đồng hồ nhưng quý khách hàng chỉ cần bỏ ra một mức giá “quá rẻ”.

    Chỉ với một vài những ưu điểm trên mà thương hiệu đồng hồ Orient đang được yêu thích nhất hiện nay. Vậy với 3 yếu tố trên của một chiếc đồng hồ chính hãng liệu có thể đủ thôi thúc bạn mua một chiếc đồng hồ Orient chính hãng chưa?
    Cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín TIMESHOP được đánh giá là cửa hàng đồng hồ bán sỉ và lẻ uy tín nhất thị trường hiện nay các dòng thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như đồng hồ chính hãng casio, đồng hồ citizen chính hãng, đồng hồ orient chính hãng tinh tế có nguồn xuất xứ từ Nhật Bản, đồng hồ Op chính hãng 100% có nguồn gốc từ Thụy Sĩ và cộng thêm công nghệ lắp ráp từ Nhật Bản tạo thành sản phẩm tinh tế sang trọng hiện đại.
    Địa chỉ các chi nháng đồng hồ chính hãng Timeshop.vn
    Đồng hồ chính hãng Timeshop.vn Chi Nhánh 1: 7B/A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ, Quận 12, TP.HCM
    Đồng hồ chính hãng Timeshop.vn Chi Nhánh 2: 02/24 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
    Đồng hồ chính hãng Timeshop.vn Chi Nhánh 3: 191 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
    Điện thoại : HOTLINE: 0903.393.943 - 0987.289.268 ( 09.AM - 09.PM )
    Xem thêm : http://timeshop.vn/blogs/news/1000187266-dong-ho-orient-chinh-hang-gia-tot-nhat-thi-truong
     
Đang tải...