Style quần kaki nam Hàn Quốc cùng Blazer cách điệu xu hướng mới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27395
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/7/16, 812 Đọc

  1. Những style thời trang thường ngày lâu lâu nếu bạn cách điệu nó lên một chút thì sẽ trông khác hẳn ngay. Thậm chí nó còn đẹp hơn cả ban đầu nếu bạn biết điều chỉnh và phối hợp một cách khéo léo. Những style được cách điệu dưới đây từ quần kaki nam Hàn Quốc với blazer sẽ là những style đáng cho bạn học hỏi để có thể diện đồ thật phong cách theo chủ đề chàng trai mùa thu.

    [​IMG]

    Có lẽ không phải băn khoăn quá nhiều khi đặt vấn đề có nên hay không đầu tư cho chúng ta một chiếc blazer, bởi items này thích hợp hầu hết với các mùa trong năm, theo từng cách mix đồ nam khác nhau. Hãy mặc chiếc blazer của bạn bên ngoài một chiếc áo thun polo kinh điển kết hợp với quần kaki nam ống côn hoặc mix cùng quần tây và áo sơ mi mâu chốt công việc của bạn đơn giản là cần đảm bảo sự vừa vặn của các trang phục khi kết hợp chúng với nhau.

    [​IMG]

    Một style được các mẫu nam cách điệu khi diện cặp trang phục quần kaki nam với blazer tiếp theo đó là theo phong cách công sở và thân thiện vùa năng động và thoải mái. Về cơ bản, bạn được phép ăn mặc theo một cách giản dị hơn một chút, so với trang phục công sở truyền thống. Blazer thường sử dụng vải trơn màu đơn giản, thường được sử dụng màu xanh hải quân, thường ít khi sử dụng họa tiết nhưng theo thời gian thì nhiều mẫu mã đẹp và thiết kế phong cách có họa tiết đã ra đời.

    [​IMG]

    Các điệu xu hướng mới từ những style đã cũ ví như ở đây quần kaki Hàn Quốc với blazer luôn giúp các tín đồ thời trang tạo ra các hiệu ứng không ngờ đúng không nào. Cùng bộ đôi này biến hóa nhiều sắc màu thật phong cách trước khi ra phố các chàng trai nhé.
     
Đang tải...