Style áo nhóm đẹp cùng ảnh kỷ yếu hài hước của sinh viên báo chí

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34406
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/9/16, 1,824 Đọc

  1. Style áo nhóm đẹp đi kèm với những trang phục khác là bộ quần áo hoàn hảo giúp sinh viên khoa báo chí lưu giữ kỷ niệm cho mình trước khi tốt nghiệp. Cùng với những tư thế chụp hình hài ước những bức ảnh kỷ yếu độc đáo đã được ra đời. Cùng ngắm nhìn dàn trai xinh gái đẹp khoa báo chí trong bộ áo nhóm lớp cá tính này nhé.

    [​IMG]

    Mỗi lớp một đặc trưng, một tính cách, một màu sắc khi diện bộ áo lớp đẹp các thành viên đã cho ra đời những ý tưởng tạo dáng độc, lạ cho bức hình kỷ yếu “bá đạo”, “độc nhất vô nhị”. Với chủ đề “Cô dâu đại chiến” hay vòng tròn họ đã cùng nhau chụp ảnh kỷ yếu để kỷ niệm cho quãng thời gian đi học đã qua, cũng như là lời tạm biệt dành cho nhau khi thời gian bên nhau không còn nhiều nữa.

    [​IMG]

    Mỗi shoot hình cùng chiếc áo nhóm lớp theo những phong cách chụp ảnh khác nhau đang là xu hướng hiện nay, với những tình tiết, những hình họa sống động sáng tạo liên quan đến ngành học báo chí. Các sinh viên K31 trường Báo đã tinh tế lựa chọn và cho ra đời một bộ ảnh theo phong cách hài hước, vui nhộn nhất có thể.

    [​IMG]

    Các bạn thấy phong cách hình kỷ yếu trên với chiếc áo nhóm này thế nào, rất đẹp và cá tính phải không. Hãy nhanh chóng may cho lớp mình một chiếc áo nhóm phong cách như vậy để cùng nhau lưu giữ khoảng khắc đáng nhớ trong lúc còn đến trường của mình nhé.
     
Đang tải...