Son thỏi lì CORINGCO MOMO FIST CHU không chì bền màu và lâu trôi

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81628
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/9/19, 379 Đọc

  1. Son thỏi lì CORINGCO MOMO FIST CHU không chì bền màu và lâu trôi .

    Nhờ có những chiết xuất thiên nhiên trong bảng thành phần son thỏi lì Coringco Momo Fist Chu giúp môi không bị khô, bị thâm trong tiến trình ứng dụng son. Nhờ những thành phần như bơ, nụ tầm xuân, hạt đào, hạt macadamia,…mà môi luôn được hỗ trợ dưỡng chất làm mềm mịn và căng mọng đôi môi bạn.

    Xem thêm : Review kem dưỡng trắng da Coringco Peach

    [​IMG]

    Son thỏi lì Coringco Momo Fist Chu không chì, bền màu và lâu trôi

    Ngay từ lần apply lên môi thứ nhất, bạn sẽ cảm nhận được chất son mềm mịn, lì môi giúp đôi môi luôn mịn màng với độ bóng tốt của Momo First Chu Semi Matt Lipstick. Đây là dòng son lì thế hệ mới của Coringco được đổi thay vượt bậc so với các loại son lì trên thị trường hiện tại mang lại cảm giác rất nhẹ môi và có mùi thơm dịu nhẹ rất dễ chịu khi đánh.

    Độ bám màu của Coringco Momo First Chu là không cần bàn cãi và khiến không ít cô nàng trầm trồ khen ngợi. Vì dù là dòng son tầm trung thế nhưng son Momo First Chu có thể giữ màu ngang ngửa các dòng son cao cấp lên đến 6 – 8 giờ, bạn có thể ăn uống dễ chịu mà không lo bay màu son.

    ngoài ra, Coringco Momo First Chu Semi Matt Lipstick có được phân tách cao về tài năng lên màu chuẩn ngay từ lần thứ nhất tô lên môi. Đặc thù, son Coringco Momo First Chu có trình độ che phủ màu môi thâm và xỉn màu & hoàn hảo nên bất cứ ai cũng có thể dùng.

    BẢNG MÀU SON CORINGCO MOMO FIST CHU DỄ ĐÁNH, KHÔNG KÉN DA
    Vừa trình làng đầu năm 2019 nhưng ngay lập tức son Momo First Chu bảng màu đã thực hiện “điên đảo” hội chị em khắp châu Á. Bảng màu son thỏi lì Coringco Momo Fist Chu rất đông đảo, màu sắc tươi trẻ, thích hợp với thời trang và thời trang khác nhau.

    Bảng màu son Coringco Momo Fist Chu gồm 6 tông màu trendy và thời thượng thế nhưng không hề kén da, đặc thù hợp lý với làn da Việt. Dưới đây là những tone màu son Coringco Momo First Chu mà bạn có thể tiết lộ trước khi mua:



    [​IMG]

    Coringco Momo First Chu màu đỏ thuần

    REVIEW SON CORINGCO MOMO FIST CHU CÓ chất lượng KHÔNG?
    Trước khi đi đến quyết định sắm một thỏi son các bạn nữ đều lo lắng xem son có tốt không và với son thỏi lì Coringco Momo Fist Chu cũng không ngoại lệ. Phần nhiều review son Coringco Momo Fist Chu xuất hiện trên mạng xã hội và những diễn đàn thẩm mỹ hiện nay. Thật không khó để bắt gặp các kiểm tra tích cực về son Coringco Momo Fist Chu vì có thiết kế đẹp, chất son lì mượt, màu son HOT Trend, công dụng bám màu chất lượng.

    [​IMG]

    Review son Coringco Momo Fist Chu từ quý khách hàng

    Còn bạn thì sao? Hãy rinh ngay một thỏi son “chất hơn nước cất” này sau khi đọc review son Coringco Momo Fist Chu về trải nghiệm thôi nào. Và nhớ gửi phân tích cho nữ giới Tôi Yêu nhé những bạn.

    mức giá SON CORINGCO MOMO FIST CHU CHỈ 299K TẠI EMCOS
    nơi chọn son Coringco Momo Fist Chu đang được đa phần bạn gái mua kiếm và không ngừng thăng hạng trên bảng mua kiếm của Google time thời gian vừa qua. Sức cuốn hút chẳng thể chối từ của son Momo Fist Chu khiến các chị em ngày đêm săn lùng mà vẫn không mua được địa chỉ chọn hàng hiệu cam kết chất lượng.

    Vì thế chúng tôi muốn gợi ý cho những bạn một nơi đáng tin cậy đó chính là Emcos.vn – chuyên trang mỹ phẩm làm đẹp Hàn Quốc cao cấp nhất hiện nay tại Việt Nam. Báo giá son Momo First Chu Semi Matt Lipstick chính hãng hiện đang được bán tại Emcos với mức giá khuyến mãi giảm tới 40% còn 299.000đ. Một cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu ngay sản phẩm son môi “hịn”

    Để được giúp sức thêm về son thỏi lì Coringco Momo Fist Chu gọi ngay về số ĐTCĐ 18006875 hoặc để lại tài liệu trên FORM đăng ký bạn nhé. Hơn thế nữa, các bạn có thể truy cập vào Son Môi Hàn Quốc để đọc thêm những thông tin cực bổ ích về son môi cao cấp nhé!
     
    tungvs

    tungvs Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...