Son thỏi hàn quốc đẹp chính hãng

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81558
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/9/19, 491 Đọc

  1. TOP SON THỎI HÀN QUỐC ĐẸP VÀ HOT NHẤT 2019
    Son không chì là “đặc sản” của bất cứ tín đồ nào mê son. Để có đôi môi vừa đẹp, vừa an toàn, hãy nghiên cứu ngay danh sách son thỏi Hàn Quốc không chì mà son môi Hàn Quốc tổng hợp sau đây.

    SON THỎI HÀN QUỐC ĐẸP – SON CHERRY CHU BONNY LIPSTICK MATTE
    Son môi của thương hiệu Coringco được kiểm tra là một trong các loại son môi Hàn Quốc đẹp, cao cấp, an toàn nhất, là loại son môi cao cấp không chì mà được chiết xuất từ nguyên vật liệu thiên nhiên.

    Xem thêm : son môi cao cấp

    [​IMG]

    Cherry Chu Bonny Lipstick Matte là một trong các loại son thỏi Hàn Quốc đẹp an toàn nhất

    Không những vậy, độ bám môi, không bị trôi màu của dòng son này cực thấp, Cho nên được số đông chị em tin dùng.

    một số dòng son từ Coringco đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường như: Son Cherry Chu Bonny Lipstick Matte, son Momo First Chu Semi Matt Lipstick, son Marshmallow Velvet Tint,…

    SON THỎI HÀN QUỐC ĐẸP – SON 3CE (3 CONCEPT EYES)
    3CE là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc lâu đời, được thông thường người tin dùng. Các dòng son môi của hãng này cũng được biết đến luôn đứng Top son thỏi Hàn Quốc đẹp với phong những trẻ trung, bảng màu phong phú, chất soi bền màu và lâu trôi.

    [​IMG]

    Son 3CE rất an toàn và tiện dụng với bảng màu phong phú

    Được chiết xuất từ các nguyên vật liệu thiên nhiên và nói không với những hóa chất độc hại, son 3CE cũng được ưa chuộng vì độ an toàn, tiện lợi. Dù nhược điểm của nó là dưỡng môi không được tốt nhưng với mùi hương dịu nhẹ và bề ngoài vỏ cá tính, các em son 3CE luôn khiến các nàng chẳng thể rời mắt.

    các mẫu son 3CE đang bán chạy trên thị trường có thể kể đến như: Son lì 3CE Mood Recipe Matte Lip Color, Son 3ce x Lily Maymac Matte Lip Color, 3CE Velvet Lip Tint,…

    SON THỎI HÀN QUỐC ĐẸP – SON BBIA
    các năm gần đây, son thỏi Hàn Quốc đẹp BBIA khá nổi ở thanh niên khi hãng không ngừng tung ra thị trường những dòng son với mức giá cả nhất thiết chăng mà rẻ lại miễn bàn.

    [​IMG]

    Son BBIA ghi điểm do độ bám chất lượng, chất son mịn, không bị khô và lộ vân môi

    Ngoài màu sắc son trẻ trung, tươi tắn, không kén người đánh, son BBIA còn ghi điểm do độ bám mà chất lượng, chất son mịn, không bị khô và lộ vân môi. Hiện nay, dòng so mới nhất của BBIA đó là BBIA Last Lipstick Series 3.

    Hy vọng các nghiên cứu của chúng tôi về các mẫu son thỏi Hàn Quốc đẹp, tốt nhất hiện tại có thể giúp bạn chỉ ra các quyết định đúng đắn để lựa chọn cho mình một màu son thích hợp với làn da và sở mong muốn nhé!
     
    tungvs

    tungvs Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : son môi hàn quốc
    Chia sẻ trang này
Đang tải...