SON MÔI THIÊN NHIÊN CHÍNH HÃNG LÀNH TÍNH CHO MẸ BẦU

    1. 290,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65224
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Khu phố 4 - Tái Định Cư- Phường Phú Đông - Thành phố Tuy Hòa - Phú Yên Văn phòng : 02 - Lê Thành Phư , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/5/18, 824 Đọc

  1. Son môi thiên nhiên đang được nhiều bạn gái ưa chuộng bởi sự lành tính. Ngày nay, nhiều mẹ bầu vẫn muốn bản thân thật rạng rỡ. Nhưng mỹ phẩm hóa học chứa nhiều hóa chất gây nguy hiểm nên mẹ bầu thường không dám sử dụng. Vì vậy, chỉ cần một chút son thiên nhiên sẽ giúp mẹ bầu bớt nhợt nhạt.

    Son môi thiên nhiên Sue'N được làm hoàn toàn từ thiên nhiên với các thành phần lành tính:
    - Được làm từ các loại dầu nền thực vật tốt: dầu hạnh nhân, dầu cám gạo, kết hợp với sáp ong, sáp cây cenderlilar và tinh dầu thiên nhiên. Chất tạo màu cho son được sử dụng là màu khoáng Mỹ, lựa chọn loại tốt nhất.

    - Chất bảo quản trong son có tên khoa học là Bezyl Alcohol (and) Ethylhexyglycerin (and) Tocopherol - dịch nghĩa là Chất bảo quản thiên nhiên K900 chiết xuất từ grixelin thực vật và Vitamin E.

    [​IMG]

    Son có tính dưỡng cao, được đổ theo công thức độc quyền của hãng, do chính Sue’N viết công thức. Sue’N theo đuổi dòng son vừa lì vừa dưỡng để thỏi son trao cho bạn không những làm cho đôi môi bạn có màu đẹp mà còn bảo vệ, nuôi dưỡng đôi môi bạn.
    Từ khảo sát người tiêu dùng, 100% hiệu quả đem lại từ sản phẩm là không bao giờ làm thâm môi. Đối với những ai chỉ sử dụng son Sue'N và liên tục 1 năm, sắc tố môi nếu từ thâm có thể chuyển sang hồng hào rõ ràng.


    Những thành phần tính trên hoàn toàn phù hợp cho các mẹ bầu. Bớt đi sự nhợt nhạt và mệt mỏi hiện trên khuôn mặt. Tô điểm một chút son nếu đi tiệc hay sự kiện.
     
    tuelinhsuen

    tuelinhsuen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...