sơn mái tôn cũ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104360
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      647/24/45 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/9/21, 350 Đọc

  1. Phương án tốt nhất bảo trì mái tôn cũ hiện nay là sơn mái tôn cũ, thi công sơn mái tôn, sơn chống dột mái tôn, sơn chống rỉ mái tôn, sơn chống nóng mái tôn giúp cho mái tôn được bảo vệ 1 cách tốt nhất khỏi sự tác động của môi trường từ ánh nắng mặt trời và mưa qua quá trình sử dụng lâu năm lớp sơn bảo vệ mái tôn bị ăn mòn làm cho phần lõi của mái tôn hiện ra tiếp xúc trực tiếp gây rỉ sét, dẫn đến mái tôn bị mục làm thủng lỗ nên sẽ bị dột ảnh hưởng đến việc hoạt động sản xuất bên trong nhà máy, nhà xưởng, nhà ở ...vv...
    [​IMG]
    Với các mái tôn đã bị rỉ sét trước khi thi công sơn bảo vệ thì lớp rỉ sét cần phải được chà và vệ sinh sạch để đảm bảo lớp sơn được bám dính 1 cách tốt nhất. Sau khi chà và vệ sinh sạch bề mặt để khô hoàn toàn, kiểm tra các vị trí đinh vít, các lỗ trên toàn bộ bề mặt mái tôn đồng thời tiến hành thay các đinh vít bị rỉ sét hay bong lỏng không còn khả năng giữ mái tôn đồng thời kiểm tra kỹ và chống dột cho mái tôn bằng keo chuyên dụng cho bề mặt tôn.
    Sau khi mái tôn đã được kiểm tra thay đinh vít và chống dột chúng ta tiến hành phun 1 lớp sơn lót chổng rỉ đều trên bề mặt, tránh không được phun quá dày hoặc quá mỏng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và độ bám của lớp sơn. Sau khi lớp sơn lót khô ta tiến hành phun 2 lớp sơn màu bảo vệ mái tôn lên toàn bộ bề mặt bằng máy phun công nghiệp, phun đều tay lớp màu 1 và lớp màu 2 cách nhau 6 giờ để đảm bảo độ liên kết cho 2 lớp.

    [​IMG]
    Nhờ phương án thi công sơn mái tôn, sơn mái tôn cũ, sơn chống dột mái tôn, sơn chống rỉ mái tôn, sơn chống nóng mái tôn nhanh và đơn giản, chi phí thấp, khi sơn bảo vệ mái tôn bên trên các hoạt động sản xuất bên trong nhà xưởng vẫn hoạt động bình thường không làm ảnh hưởng đến công tác sản xuất của doanh nghiệp nên luôn được các chủ đầu tư lựa chọn là phương án bảo trì mái tôn tối ưu, tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.
    Nhà Thầu Thi công Sơn Uy Tín Tại Việt Nam
    Hỗ Trợ Tư Vấn Qua Điện Thoại 24/24
    Hotline : 0907 062 138 - 091 481 1122 ( Zalo ) Mr. Nguyên
     
Đang tải...