Sofa gỗ đặc biệt sang trọng cho phòng khách

    1. 11,111,111,110 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54939
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/8/17, 1,027 Đọc

  1. Ghế sofa góc gỗ là sản phẩm hàng hóa trang thiết bị nội thất chẳng thể thiếu trong thiết kế đồ họa thiết bị - nội thất. Việc chọn lựa sofa thích hợp với không gian phòng khách phù hợp với các y/tố như kiến trúc, không gian, thiết bị - nội thất và ham thích của gia chủ. Sofa gỗ là một lựa chọn khá phổ biến và phù hợp với mọi kiến trúc không gian phòng khách.

    thiết kế đồ họa nội thất với sofa gỗ độc đáo - khác lạ có 02 xu thế cổ điển và hiện đại, phần đông vẫn là những mẫu thiết kế đồ họa chú ý hơn cổ điển với sự mộc mạc, đơn giản và dành tặng những chủ nhân thích thú tự nhiên.

    [​IMG]

    Bộ ghế sofa gỗ không gian phòng khách được thiết kế với kích cỡ hiện đại.

    Chất liệu gỗ trong thiết kế thiết bị - nội thất sofa vẫn chẳng hề đổi thay với 2 loại gỗ phổ biến rộng rãi là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi loại ván gỗ đều có những điểm mạnh đáng kể. Xem thêm ghế sofa cao cấp giá rẻ







    [​IMG]









    Ghế sofa chân gỗ sơn màu vân gỗ nâu, bề mặt ghế kết hợp sofa da độc đáo - khác lạ và sang trong.

    Ghế sofa gỗ tự nhiên

    đối với gỗ tự nhiên, sự lượt là qua từng nước sơn bộc lộ sự sang trọng và thẩm mỹ. Hầu hết hàng hóa ghế sofa gỗ tự nhiên được áp dụng trong các thiết kế biệt thự, ngôi nhà cao cấp…

    Mặt hạn chế của sofa gỗ tự nhiên đấy là dễ bị cong vênh váo, ít màu sắc, chủ đạo với các màu như màu gỗ tự nhiên, nâu, vàng nâu.

    Ván gỗ sofa công nghiệp

    Gỗ công nghiệp được sử dụng tối đa dùng rộng rãi và phổ biến rộng rãi trong thiết kế thiết bị - nội thất nhà để ở. Gỗ công nghiệp gồm các loạn ván gỗ MFC, DMF… là tổng hợp của nhiều loại gỗ, mang chức năng dễ thiết kế đồ họa và nhiều màu sắc. Điều đặc biệt là chúng rất bền bỉ, khó bị cong vênh váo hay mối mọt…được áp dụng với thiết bị - nội thất giường ngủ, tủ áo, ghế sofa, tủ bếp… Sofa gỗ là một thành công từ chất liệu gỗ công nghiệp rất được nhiều người ưa thích.

    [​IMG]

    Sofa góc với chất liệu gỗ công nghiệp đơn thuần, kết hợp bàn trà cùng tông gỗ mộc mạc tuy nhưng cực kỳ êm ấm.

    Ghế sofa gỗ thường mang kiều dáng cùng sắc màu đơn thuần, không cầu kì rối rắm, thường là kiểu ghế bằng gỗ tất cả, hoặc một vài thiết kế đồ họa tiên tiến có khung, chân và tay gỗ, phần nệm ghế là vải êm ái, mềm mại và thoáng.

    hình dáng sofa gỗ tùy vào mỗi thiết kế đồ họa, là những sản phẩm hàng hóa theo quy cách sẵn hoặc bạn cũng có thể đặt theo yêu cầu. Tuy nhiên chính yếu ghế băng có kích thước ngang khoảng 180cm, ghế đơn có mẫu mã ngang là 60 – 70cm, chiều sâu khoảng 50cm, từ mặt đất đến mặt ghế khoảng 40 – 50cm.

    so với những không gian phòng khách có tổng diện tích hẹp, sofa gỗ sẽ là giải pháp tuyệt hay khi đem lại sự hòa đồng và trang nhã, ấm áp cho không gian. Ngoài ra việc chọn lựa màu sắc, hình dạng và phối hợp nội thất cũng rất cấp thiết trong thiết kế đồ họa nội thất.

    [​IMG]

    Bộ ghế gỗ trong các thiết kế quán cafe mang âm hưởng tự nhiên, độc đáo - mới lạ và ấm áp.

    Điều đặc biệt khiến sofa gỗ rất “được lòng” quý khách đó là giá thành cũng rẻ hơn đối với các loại ghế như sofa da hay các loại đẳng cấp khác. Sofa gỗ đươc ứng dụng vô cùng nhiều trong các thiết kế quán cafe, nhà hàng, khách sạn…

    Xem thêm ban ghe sofa gia re
     
    sofatoanquoc.com

    sofatoanquoc.com Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. banmayphatdien
    bàn ghế đẹp quá
     
    12/10/17
Đang tải...