sofa da future model 7045

    1. 28,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31360
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      75 nguyễn trãi, thanh xuân hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/8/16, 664 Đọc

  1. Trong thiết kế nội thất phòng khách, bộ sofa có một vai trò quan trọng trong việc thể hiện cá tính, phong cách của chủ nhà. Một bộ sofa có thiết kế đơn giản, tinh tế, màu sắc nhã nhặn sẽ không thể thiếu trong một gia đình trẻ hiện đại.

    Bộ SOFA FUTURE MODEL 7045 nhập khẩu từ Malaysia, hình chữ L này rất phù hợp với không gian nội thất chung cư có diện tích vừa phải và phòng khách có những góc thiết kế vuông vắn. Sản phẩm có thiết kế góc phải hoặc góc trái để khách hàng lựa chọn cho hợp với không gian của mình. Bộ tựa đầu cao cùng tay lớn tạo cho bộ sofa này sự bề thế vững trãi nhưng cũng rất mềm mại với chất liệu mút cao cấp. Đường may phối màu deco tương phản giúp trang trí cho mẫu này thêm phần trang nhã và tinh tế. Dù trong không gian nào thì cảm giác thư giãn luôn mang lại cho gia chủ sự thích thú đến bất ngờ.

    Với những phòng khách rộng, bạn vẫn có thể lựa chọn mẫu sofa này bằng việc đặt thêm ghế đơn hoặc Console Box (Hộp bàn kê liền ghế) hoặc đôn rời để kéo dài thêm kích thước phù hợp với thiết kế và không gian của bạn.

    Khung gỗ tự nhiên cao cấp Meranti - Malaysia. Loại gỗ chắc chắn, ít mối mọt, ít cong vênh, ít mốc, không mùi, chuyên dùng làm khung gỗ trong nhà nuôi để gọi chim yến về làm tổ, vì yến chỉ chọn những loại gỗ không mùi, không ẩm mốc để làm tổ cho mình.


    Sofa sử dụng da thật của Italy dày 1,2 ~ 1,4mm, được bọc toàn bộ cho tất cả các vị trí mặt trước và mặt sau. Với phần đẹp êm ái cho bạn cảm giác thư giãn thật sự khi sở hữu bộ sản phẩm.

    Sản phẩm có 10 mã màu cho quý khách thoải mái lựa chọn theo sở thích.

    Chúng tôi xin cung cấp kích thước của bộ sản phẩm dành cho những khách hàng mua online Kích thước chung (W – Rộng ngang, D - Sâu đến lưng ghế, H - Cao đến tựa đầu): Lưng L dài 261 X Chân L dài 163 X Sâu 100(cm)

    Phần ngồi chính: 2 vị trí ngồi bao gồm chiều dài tay ghế:
    2 SEATER 1 ARM: W164 X D100 X H97cm

    Phần ngồi của 1 vị trí:
    1 SEATER W/O ARM: W66 X D100 X H97cm

    Phần ghế góc xoay dọc:
    CHAISE: W97 X D163 X H97cm

    Độ cao mặt ghế ngồi so với sàn nhà:
    SEATER HEIGHT: 42cm

    Thế nhưng lời khuyên từ chúng tôi là quý khách hàng nên đến showroom để trực tiếp tự mình trải nghiệm trên những bộ sản phẩm tuyệt vời của SOFA CHÍNH HÃNG.

    Để sở hữu những bộ sofa da cao cấp và chất lượng uy tín bạn hãy đến với SOFA CHÍNH HÃNG để được sống trong thế giới sofa đa dạng về chất liệu, phong phú về kiểu dáng và màu sắc. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc một cách chuyên nghiệp nhất.

    SOFA CHÍNH HÃNG

    75 Nguyen Trai Street,

    Thanh Xuan District, Hanoi, Vietnam

    Tel.: (04) 3993.6556 / 0904.515.856

    Hotline: 0911.419.656

    Email: [email protected]
     
    ngocnaiad

    ngocnaiad Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : sofa cao cấp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...