sofa da future model 7043

    1. 45,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30854
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      75 nguyễn trãi, thanh xuân hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/8/16, 726 Đọc

  1. Hiện đại, đẳng cấp là những gì mà dòng ghế sofa da thật tại Sofa chính hãng mang lại cho người sử dụng. Chúng sang trọng hơn hẳn những bộ ghế vải nỉ bởi kiểu dáng hiện đại, tính năng sử dụng hợp lý, thiết kế tinh tế giúp cho phòng khách của bạn tiện nghị gấp bội lần. Dòng ghế sofa da thật này hoàn toàn thích hợp với tất cả các mùa trong năm, rất êm ái và mềm mại khiến bạn cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn khi hưởng thụ cuộc sống cùng chúng.

    Với sản phẩm Sofa da FUTURE Model 7043, bộ sofa hình L này rất phù hợp với không gian nội thất chung cư có diện tích vừa phải và phòng khách có những góc thiết kế vuông vắn. Sản phẩm có thiết kế góc phải hoặc góc trái để khách hàng lựa chọn cho hợp với không gian của mình.

    Bộ tựa đầu có thể điều chỉnh gật gù cùng với hệ tay nghiêng tạo nên cảm giác thanh thoát cho sản phẩm. Đường may với kỹ thuật điêu luyện khiến mẫu Sofa này thêm phần trang nhã và tinh tế. Dù trong không gian nào thì cảm giác thư giãn luôn mang lại cho gia chủ sự thích thú đến bất ngờ vì đây chính là bộ ghế thư giãn (recliner) có thể điều chỉnh đỡ chân và tựa lưng.

    Với những phòng khách rộng, bạn vẫn có thể lựa chọn mẫu sofa này bằng việc đặt thêm ghế đơn hoặc Console Box (Hộp bàn kê liền ghế) hoặc đôn rời để kéo dài thêm kích thước phù hợp với thiết kế và không gian của bạn.

    Sofa sử dụng da thật của Mastrotto Italy dày 1,2 ~ 1,4mm, được bọc toàn bộ cho tất cả các vị trí mặt trước và mặt sau, hiện là sản phẩm cao cấp nhất trong tất cả các dòng sofa đang bán trên thị trường.

    Sản phẩm của chúng tôi có phần khung chắc chắn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp Meranti – Malaysia. Đây là loại gỗ tự nhiên cao cấp, ít mối mọt, ít cong vênh, ít mốc, không mùi kết hợp với chân inox không gỉ.

    Sự khác biệt đối với tất cả sản phẩm của chúng tôi đó là bạn có thể mở khóa dưới ghế để kiếm tra phần khung gỗ, phần quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt về chất lượng của mỗi sản phẩm.

    Sản phẩm có 10 màu cho quý khách thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong thủy của mình.

    Với FUTURE SOFA Model 7043, Quý khách có thể tuyệt đối yên tâm về chất lượng, chân ghế, lưng dựa đều có thể điều chỉnh phù hợp với sở thích của Quý khách hàng. Bộ sofa đẳng cấp này có giá là 45.000.000 đồng. Nếu Quý khách muốn đặt thêm hộp bàn kê liền ghế (Console Box) hoặc đôn rời sẽ nhận được chính sách ưu đãi tốt nhất về giá của Sofa chính hãng chúng tôi.

    Chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm thịnh hành nhất mang đế cho quý khách nhiều sự lựa chọn, cùng với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp Quý khách để chọn được những bộ sofa ưng ý nhất và phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc tốt nhất.

    75 Nguyen Trai Street,

    Thanh Xuan District, Hanoi, Vietnam

    Tel.: (04) 3993.6556 / 0904.515.856

    Hotline: 0911.419.656

    Email: [email protected]
     
    ngocnaiad

    ngocnaiad Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : sofa da
    Chia sẻ trang này
Đang tải...