sofa chính hãng

    1. 35,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30276
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      75 nguyễn trãi, thanh xuân hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/8/16, 773 Đọc

  1. Không gian phòng của bạn không được rộng rãi? bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm một bộ sofa đẹp, sang trọng nhưng không tốn nhiều diện tích? SOFA DA FUTURE made in Malaysia chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    Phong cách hiện đại ấn tượng với ghế sofa góc chữ L. Ghế sofa góc chữ L là sự lựa chọn thông minh cho các trong căn hộ chung cư của gia đình trẻ, sofa được dùng với mục đích phục vụ gia đình nhiều hơn là để tiếp khách, nên mẫu ghế sofa phòng khách hình chữ L, kiểu vừa ngồi, vừa nằm và cùng nhìn về 1 phía sẽ đem lại cảm giác thuận tiện và thoải mái hơn những mẫu sofa thông thường.


    Sản phẩm sử dụng da thật của Italy dày 1,2 ~ 1,4mm, được bọc toàn bộ cho tất cả các vị trí mặt trước và mặt sau, hiện là sản phẩm cao cấp nhất trong tất cả các dòng sofa đang bán trên thị trường.


    Với thiết kế gọn gàng của bộ sofa chữ L này, sản phẩm phù hợp cho những căn phòng có diện tích vừa phải hoặc nhỏ. Bạn có thể chọn góc trái hoặc góc phải cho phù hợp thiết kế góc phòng khách nhà mình.


    Thiết kế gọn gàng, vuông vắn không có nghĩa là sản phẩm không dành cho những căn phòng rộng, quý khách hàng có thể lựa chọn mẫu sofa này và đặt thêm ghế đơn hoặc Console Box (Hộp bàn kê liền ghế) hoặc đôn rời để kéo dài thêm kích thước phù hợp với thiết kế và không gian của bạn.

    Bộ tựa đầu cao cùng tay lớn tạo cho bộ sofa này sự bề thế vững trãi nhưng cũng rất mềm mại với chất liệu mút cao cấp cùng đường may tinh xảo. Bạn có thể tùy chỉnh độ cao của tựa đầu, dựa ra hay thẳng đứng cho phù hợp với từng người. Dù trong không gian nào thì sản phẩm cũng sẽ mang lại cho gia chủ cảm giác sang trọng, quý phái và thoải mái, dễ chịu.

    Dòng sản phẩm sofa này mềm mại, dễ vệ sinh và có 10 mã màu phù hợp với bất kỳ không gian và sở thích nào của bạn.


    Sofa sử dụng da thật của Mastrotto Italy dày 1,2 ~ 1,4mm, được bọc toàn bộ cho tất cả các vị trí mặt trước và mặt sau, hiện là sản phẩm cao cấp nhất trong tất cả các dòng sofa đang bán trên thị trường.

    Sự khác biệt đối với tất cả sản phẩm của chúng tôi đó là bạn có thể mở khóa dưới ghế để kiếm tra phần khung gỗ, phần quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt về chất lượng của mỗi sản phẩm.

    Sản phẩm của chúng tôi có phần khung chắc chắn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp Meranti – Malaysia. Đây là loại gỗ tự nhiên cao cấp, ít mối mọt, ít cong vênh, ít mốc, không mùi kết hợp với chân inox không gỉ.

    Bộ sản phẩm sofa da cao cấp của chúng tôi có mã 7054, giá bán là 35.000.000đồng. Thời gian bảo hành là 02 năm đối với hệ khung và da, bảo hành 01 năm đối với mút, lò xo và bề mặt sơn của da.



    Việc tìm mua nội thất đã trở nên đơn giản hơn khi bạn tìm được cho mình một địa điểm đáng tin cậy.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

    SOFA CHÍNH HÃNG

    75 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Tel: (04) 3993.6556 / 0904.515.856

    Hotline: 0911.419.656

    Email: [email protected]


    [​IMG]
     
    ngocnaiad

    ngocnaiad Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : sofa chính hãng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...