Sodium Hydroxit - Xút dạng lỏng - NaOH

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26364
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô H1. L1, KCN Lê Minh Xuân, Bình Chánh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/6/16, 996 Đọc

  1. Sodium Hydroxit - Xút dạng lỏng - NaOH

    Sodium Hydroxit – Xút dạng lỏng - NaOH còn có tên khác là Natri hidroxit, hydroxit natri có công thức hoá học NaOH, dạng lỏng màu trắng, có phản ứng với các loại chất khử, chất oxy hóa, acid, kiềm, hơi nước. Khi hoà tan trong nước sẽ tạo thành dung dịch kiềm mạnh. Có tính ngậm nước cao nên để ngoài không khí dễ bị chảy nước.

    Sodium Hydroxit – Xút dạng lỏng - NaOH được sử dụng như một loại hoá chất dệt nhuộm phổ biến nhất để phân huỷ sáp, pectin strong xử lý vải thô nhằm làm tăng độ bóng, hấp thu màu cho vải nhuộm. Ngoài ra là một loại trong ngành hoá chất công nghiệp được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp nhẹ, công nghiệp hoá chất, dùng nhiều tại các phòng thí nghiệm, luyện kim, y dược, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa và chất tẩy giặt, sản xuất giấy, sơn, dùng trong thực phẩm tạo dung dịch kiềm để xử lý rau quả trước khi chế biến,xử lý nước để trung hoà nước và khử cặn đường ống, chất trợ lắng, khử trùng, hoá dầu …

    Sodium Hydroxit – Xút dạng lỏng - NaOH khi sử dụng nên lưu ý tính ăn mòn mạnh, xút ăn da nên phải áp dụng những biện pháp an toàn lao động khi tiếp xúc với xút. Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh xa môi trường ô nhiễm, ẩm ướt và nhiều acid. Tránh bị hư hỏng trong lúc vận chuyển.

    Sodium Hydroxit – Xút dạng lỏng - NaOH được Công Ty Tân Hùng Thái châm bồn phù hợp với yêu cầu sử dụng thực tế của quý khách. Chất lượng chính hãng, uy tín, giá cả cạnh tranh, có giá tốt cho khách hàng mua số lượng lớn.

    [​IMG]
     
Đang tải...