Sodium Carboxy Methyl Cellulose CMC E466

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30450
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/8/16, 1,017 Đọc

  1. Sodium Carboxy Methyl Cellulose CMC E466

    Sodium Carboxy Methyl Cellulosecòn gọi là CMC chất tạo đặc có công thức hoá họcC6H9OCH2COONa được kí hiệu làE466, dạng bột trắng, không mùi, tan trong nước ấm và nước nhiệt độ bình thường, không tan trong dung môi hữu cơ.

    Sodium Carboxy Methyl Cellulose CMC - E466 được dùng như một loại phụ gia thực phẩm dùng để làm dày, tạo đặc, tạo cảm giác ngon miệng, cải thiện cấu trúc, tăng khả năng giữ nước, kiểm soát hình thành tinh thể đá trong các thực phẩm đông lạnh, ổn định thực phẩm. Được công nhận là chất an toàn cho sức khoẻ. Dùng để sản xuất bánh mì, làm dày tạo đặc cho các sản phẩm bánh, siro, nước trái cây, nước đóng chai ngăn sự ngưng tụ của protein trong sữa, ổn định kem. An toàn với sức khoẻ người dùng với liều lượng cho phép theo tiêu chuẩn Việt Nam.

    Sodium Carboxy Methyl Cellulose CMC - E466 ứng dụng trong các ngành khác như dược phẩm,mỹ phẩm, kem đánh răng, thuốc nhỏ mắt, thuốc ho dạng siro…và một số mặt hàng khác thuộc nhiều ngành nghề trong đời sống.

    Sodium Carboxy Methyl Cellulose CMC - E466 tương đối ổn định trong điều kiện nhiệt độ thường, dễ lưu trữ và bảo quản, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nơi ẩm ướt, tránh nước bắn vào sản phẩm.

    Sodium Carboxy Methyl Cellulose CMC - E466 do Công Ty Tân Hùng Thái tuyển chọn và nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, xuất xứ từ Nhật, Trung Quốc đóng bao với quy cách 20kg/bao, 25kg/bao với bao bì đẹp mắt, nhỏ gọn dễ di chuyển, sắp xếp, dễ dàng sử dụng, bảo quản, lưu trữ. Hàng hoá chất lượng, phân phối chính hãng toàn quốc, giá cạnh tranh, đặt mua số lượng lớn sẽ được giá tốt.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC

    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH TÂN HÙNG THÁI
    Hotline: 0938.838.376

    Tên giao dịch: TAN HUNG THAI CO., LTD

    Địa chỉ: Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Chi nhánh: 284 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Website: tanhungthai.com

    Lĩnh vực hoạt động

    Cung cấp các loại hóa chất dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, nuôi trồng và chế biến thủy sản

    Đóng gói hạt chống ẩm Silicagel

    Đóng gói bao bì các loại hóa chất.



    [​IMG]

    [​IMG]
     
Đang tải...