Sốc vì tàn nhang bỗng nhiên nổi khắp mặt - Kami Skin

    1. 550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39935
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nguyễn văn lượng , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/11/16, 729 Đọc

  1. Sốc vì tàn nhang bỗng nhiên nổi khắp mặt - Kami Skin
    Thúy Quỳnh
    ( Long An )


    Nhưng sau một thời gian, tàn nhang không những không biến mất mà ngày càng nhiều hơn. Tôi vô cùng hoảng sợ, lo lắng đi khám chữa khắp nơi. Tôi chữa từ Tây y đến Đông y rồi các bài thuốc trong dân gian, dùng mọi phương pháp để mong những nốt tàn nhang kia mau mau biến mất. Nhưng không hiểu sao vẫn không khỏi.


    Sống khép kín vì gương mặt đầy tàn nhang.


    [​IMG]



    Lúc này, cái gương là người bạn thân thiết của tôi, mỗi lần uống thuốc hay bôi kem tôi lại soi gương để xem mặt mình đỡ hơn chưa.

    Tôi sống khép kín với tất cả mọi người, tôi chỉ đi làm rồi về nhà uống thuốc, rồi bôi đủ thứ lên mặt. Tôi tự ti, trầm cảm, trốn trong nhà, hỏi ông trời sao tự nhiên lại làm tôi bị tàn nhang, lúc trước tôi có bị gì đâu. Đến nỗi tôi không dám đi chợ luôn. Tôi sợ nếu ra ngoài sẽ bắt gặp những ánh mắt soi mói, hay chỉ đơn thuần là khuyên bảo nên dùng cái này, cái kia của mọi người cũng làm tôi cảm thấy mệt mỏi.

    Các bạn đừng vội trách tôi khó chịu, cứ ở trong trường hợp tôi thử xem, từ một cô gái với làn da bình thường, khỏe mạnh, tự dưng lại bị nổi tàn nhang đầy mặt, nếu là các bạn, các bạn có sốc không?

    Tôi đi bác sĩ da liễu đàng hoàng, uống thuốc bác sĩ kê đơn nhưng không có tác dụng. Tôi lục tung các địa chỉ uy tín trên mạng để nhờ cậy, cách gì tôi cũng thử qua. Thật sự lúc đó tôi như người mất hồn vậy, không còn được là chính mình nữa. Tất cả cũng tại vì tàn nhang. Thật kinh khủng.



    [​IMG]



    Tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi nếu cứ phải sống như thế này. Tính tình tôi thì ngày càng nóng tính, hay cáu bẳn và đặc biệt rất hay suy nghĩ linh tinh.

    Mẹ tôi thấy vậy nên rất lo lắng, bà cũng mua nhiều thuốc về cho tôi uống, và dĩ nhiên, không có tác dụng gì với tôi.

    Đối với phụ nữ thì gương mặt vô cùng quan trọng. Tôi chắc là cũng có nhiều người bị như tôi, nhưng không chắc là có tự ti như tôi hay không. Bây giờ, tôi không dám nhìn thẳng vào mặt mọi người, lúc nào cũng cúi mặt, không tự tin khi đứng dưới ánh sáng mặt trời, lúc nào cũng phải dùng kem trang điểm để che tàn nhang, vì tự ti nên các mối quan hệ xã hội cũng giảm đi rất nhiều.

    Nhìn những người phụ có da mặt đẹp và nhẵn nhụi ngoài kia, tôi ghen tị vô cùng. Tại sao tôi lại bị căn bệnh tàn nhang quái ác này?



    [​IMG]



    Đánh liều dùng thử phương pháp cuối cùng.
    Không biết mẹ nghe ai nói mà đem về một hộp kem trị tàn nhang bắt tôi dùng, mẹ bảo nghe nhiều người dùng hiệu quả, an toàn nên mua về cho tôi dùng thử.

    Tôi nói "mẹ ơi, con đã xài rất nhiều kem rồi mà đâu có hiệu quả đâu, mẹ mua chi cho tốn tiền". Mẹ tôi vẫn không bỏ cuộc: "con cũng biết nói là xài nhiều kem rồi, giờ xài thêm loại này nữa thôi, yên tâm đi, mẹ thấy tận mắt con gái Thím Hai mà, mặt nó ngày xưa cũng tàn nhang không, giờ hết rồi đó". Tôi đành thở dài chiều ý cho mẹ vui lòng, chứ thực ra tôi cũng không tin tưởng công dụng của kem này lắm. Con bé Ba con Thím Hai, nó cũng bị tàn nhang nhưng chỉ lác đác vài nốt nhỏ thôi, còn tôi bị nguyên cả hai má, khó mà hết cho được.



    [​IMG]



    Nhưng mẹ tôi đã đúng. Có nằm mơ tôi cũng không ngờ, có ngày mình sẽ thoát khỏi nỗi ám ảnh nám da. Tôi kiên nhẫn dùng khoảng nửa hộp kem thì nám và tàn nhang mờ dần, da cũng mềm mại và sáng màu hơn. Mẹ tôi đã mua cho tôi thêm hộp nữa, hai mẹ con hi vọng tàn nhang trên mặt tôi sẽ biến mất hoàn toàn.



    [​IMG]

    [​IMG] 0987.244.944

    [​IMG] 0975.433.733


    Tôi vẫn kiên nhẫn dùng kem trị nám, tàn nhang Kami Skin hằng ngày, khi viết những dòng này tôi đã dùng hết hộp thứ 2, tàn nhang trên mặt cũng đã mờ rất nhiều rồi.

    Tôi muốn giới thiệu kem Kami Skin cho mọi người vì tôi biết ngoài kia có rất nhiều chị em bị tàn nhang như tôi mà chưa tìm được phương pháp thích hợp để điều trị. Nếu dùng Kami Skin, hành trình trị tàn nhang của các bạn sẽ đơn giản hơn rất nhiều.



    [​IMG]

    =======================
    [​IMG] Để lại [SĐT] em tư vấn miễn phí và được giao hàng tích tắc trong vòng nửa nốt nhạc thôi nhé.

    [​IMG]✔️Kem trị mụn, nám, tàng nhang, đồi mồi Kami skin: 55O.OOO vnđ/HỘP

    Giao hàng thanh toán tận nơi trên toàn quốc

     
    nguyennghia30021995

    nguyennghia30021995 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : trị nám
    Chia sẻ trang này
Đang tải...