Số vốn khổng lồ đầu tư vào dự án New Hội An

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27530
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vũ Tông Phan - Hà Nội , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      7/7/16, 948 Đọc

  1. New Hoi An là tổ hợp đô thị Hội An mới được đầu tư quy hoạch với diện tích rộng tới hơn 400 ha, số vốn khổng lồ đầu tư vào dự án New Hoi An lên tới 1.5 tỷ USD

    Ông Trịnh Thanh Huy Chủ tịch HB Group giới đầu tư đang đầu tư vào dự án New Hoi An City cho biết HB Group đang triển khai xây dựng giai đoạn 1 là tổ hợp khách sạn 364 phòng và 214 căn hộ hướng biển. Giá trị đầu tư đến nay khoảng 500 tỉ. Ngoài ra, tập đoàn này còn là chủ đầu tư nhiều dự án khác như KĐT Hội An, Diamond Island mở rộng, đầu tư vào nhiều thương hiệu lớn như Vinafco, Coteccons, Cosevco,..

    Dự án New Hoi An là tổ hợp thành thị Hội An mới được đầu tư xây dựng với quy mô quy mô rộng tới hơn 400 ha. Nằm khu vực ven bờ biển Hội An gần bãi biển Cửa Đại. Hiện HB Group đang triển khai xây dựng giai đoạn 1 và sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2016 với 364 phòng khách sạn OZO Hội An mà đơn vị này vừa ký hợp tác với tập đoàn ONYX Hospitality Group của Thái Lan để quản lý, 214 căn hộ và 20,000m2 sàn bán lẻ.

    Ngoài ra, dự án còn có 500 căn hộ hướng sông, 1200 khu tái định cư tại chỗ và 300 villas hướng sông cùng các tiện ích công viên, trường đào tạo nghề, bệnh viện, trung tâm hội nghị…

    Dự án được khởi động từ năm 2007 nhưng do khủng hoảng kinh tế đã phải tạm dừng, đến nay theo ông Huy tổ chức đã rót khoảng 500 tỷ vào dự án và bắt đầu khởi động lại giai đoạn 1.

    Ông Huy cũng đã bật mí rằng cổ đông của công ty có 3 người thì trong đó có 2 người quê ở Hội An còn ông sinh ra ở Thanh Hóa. Khi đến với Hội An là bởi vì “tình yêu” nơi đây, chứ không phải đơn thuần chỉ là “lợi nhuận”. Ông Huy quan niệm mọi thứ “hữu xạ tự nhiên hương”, cứ đầu tư xây dựng trước rồi mọi thứ sẽ đến.

    Hoi An New City là một dự án bất động sản quy mô lớn nhưng lại ít được biết tới trong giới đầu tư địa ốc. Tuy nhiên, tìm hiểu kỹ hơn về dự án chúng tôi được biết “ông chủ” dự án này là một tập đoàn hàng đầu Việt Nam về đầu tư và quản trị đầu tư với đa dạng lĩnh vực như BĐS thương mại, xây dựng, logistics.

    Ông Trịnh Thanh Huy sinh năm 1970 tại Thanh Hóa, ông là kỹ sư ô tô tốt nghiệp tại Học viện kỹ thuật quân sự tại Việt Nam và Nga. Giai đoạn năm 1994 đến 2002 ông Huy đã cùng với ông Nguyễn Đăng Quang và ông Hồ Hùng Anh xây dựng lớn nhất Châu Á.
     
    huynq.231

    huynq.231 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...