So sánh tính an toàn của bếp từ - bếp điện-bếp gas

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60097
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/11/17, 588 Đọc

  1. Bếp gas là loại bếp ít an toàn hơn cả. Ngọn lửa của bếp gas có thể bén các vật dụng xung quanh, nếu như sơ ý dẫn đến cháy nổ. Hoặc sau khi đun nấu xong bạn quên không khóa van cẩn thận, gas rò rỉ ra bên ngoài dễ gây ra ngộ độc khí gas, dễ gây cháy nổ… rất nguy hiểm.
    [​IMG]
    => Bạn đang quan tâm:
    + 4 yếu tố giúp bếp từ trở thành thiết bị nấu thông minh đạt chuẩn
    Bếp điện thì sao? Khi đun nấu mặt bếp điện rất nóng, nếu bạn vô tình chạm phải khi nấu rất có thể dẫn đến bị bỏng, và điều này đặc biệt nguy hiểm đối với trẻ em.
    Khắc phục được những nhược điểm trên của bếp gas và bếp điện, bếp từ ra đời cải thiện về tính an toàn và thân thiện hơn rất nhiều đối với người sử dụng bởi mặt kính của bếp trong khi nấu không nóng (hoặc hơi ấm ở vùng tiếp xúc với nồi) nên rát an toàn, không lo cháy nổ. Ngoài ra bếp từ còn có các tính năng như chế độ nấu tự chọn, điều chỉnh nhiệt, hẹn giờ nấu sẽ tự động tắt bếp khi hết thời gian hẹn trước. Chức năng cảnh báo tràn, báo nồi không có thức ăn, chống quá nóng, tự ngắt khi quá tải, phím khoá trẻ em…
    [​IMG]
    Có thể nói bếp từ là thiết bị an toàn nhất vừa được thiết kế nhỏ gọn lại có nhiều tính năng tiện dụng giúp nấu ăn nhanh, an toàn mà lại tiết kiện thời gian cũng như điện năng.
    Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu. Sản phẩm thiết bị bếp hãng Fandi luôn được đánh giá cao vê chất lượng, tính năng, độ an toàn, độ bền và tính thẩm mỹ.
    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng
    Hotline: 024.3557.2828 - 024.3557.2626
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...