So sánh Nano Isoflavone với Isoflavone thông thường

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82921
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/11/19, 498 Đọc

  1. So sánh Nano Isoflavone với Isoflavone thông thường là kiến thức quan yếu mà nhiều các bạn chị em đang tìm kiếm. Sở dĩ, mọi bạn quan tâm đến câu hỏi này như vậy vì hoạt chất Isoflavone trong mầm đậu nành đóng vai trò như “nguồn nhựa sống” ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, dung nhan và sinh lý nữ. Nhưng, nếu chỉ bổ sung Isoflavone theo cách thông thường thì hiệu quả nhận lại khá thấp. Vì thế, các chuyên gia đã nghiên cứu và bào chế thành công hoạt chất Nano Isoflavone với hiệu quả đem lại cao gấp nhiều lần so với Isoflavone thông thường. Cùng Tin tức nhà thuốc xem nhé
    [​IMG]

    So sánh giữa Nano Isoflavone và Isoflavone thông thường

    So sánh Nano Isoflavone với Isoflavone thông thường
    So sánh Nano Isoflavone với Isoflavone thông thường đang trở thành cụm bởi khóa được nhiều chị em phái đẹp để ý. Nhiều chị em quan tâm vấn đề này vì có nhiều nguồn tin cho hay Isoflavone - tinh chất mầm đậu nành mang lại nhiều lợi ích cho thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe các eva. Nhưng do còn hạn chế trong khả năng hấp thụ nên những nhà khoa học đã nghiên cứu ra 1 hoạt chất ưu việt hơn ấy chính là Nano Isoflavone. Vậy giữa 2 hoạt chất này nếu đặt lên bàn cân để phân định hiệu quả thì kết quả thực tiễn sẽ như thế nào?

    một số tiêu chí so sánh động dược học giữa Isoflavone và Nano Isoflavone:

    [​IMG]

    một số chỉ tiêu so sánh Nano Isoflavone và Isoflavone thông thường

    Nano Isoflavone có trong mầm đậu nành FlaGold được tư vấn của Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam
    Isoflavone được nhiều bạn biết đến như “nguồn nhựa sống” dành riêng cho phụ nữ cải tạo sinh lý, sức khoẻ và nhan sắc. Hoạt chất này chẳng những đem lại hiệu quả nhanh mà còn cam kết bổ sung Estrogen 1 bí quyết an toàn cho cơ thể chị em mà còn giữ cân bằng lại lượng Estrogen hiệu quả. Thế nhưng, nhiều nguồn tri thức lại cho rằng, bổ sung Isoflavone ở dạng thông thường trong các sản phẩm như bột mầm đậu nành, tinh chất mầm đậu nành, kẹo mầm đậu nành,… thì hiệu quả nhận được khá thấp.

    bởi chính lý do này cho nên mà các chuyên gia đã phân tính, nghiên cứu động dược học để bào chế ra một hoạt chất ưu việt hơn. Và hoạt chất này đã được bào chế thành công vượt trội về cả hiệu quả đem đến lẫn khả năng hấp thụ ấy chính là Nano Isoflavon.

    Hoạt chất Nano Isoflavon là nguyên vật liệu chính và duy nhất chỉ có trong sản phẩm Nano mầm đậu nành FlaGold. Để bào chế được hoạt chất này, những nhân viên tại doanh nghiệp TNHH Công nghệ cao Đông Nam Dược Bát Phúc đã nhận cố vấn trực tiếp từ Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam ứng dụng công nghệ Nano trong thời kỳ cung cấp.

    [​IMG]

    Bào chế thành công hoạt chất Nano Isoflavon trong Nano mầm đậu nành FlaGold

    >> Xem ngay Nano mầm đậu nành Fagold níu giữ tuổi xuân

    Nhờ được ứng dụng công nghệ Nano trong cung cấp mà tinh chất mầm đậu nành Isoflavone sau đó được chiết xuất, tách lọc loại bỏ tạp chất bằng công nghệ chiết tách lên men được đưa thẳng vào công nghệ Nano. Công nghệ này giúp đưa hoạt chất Isoflavone về kích thước siêu nhỏ (kích thước nanomet), giúp Isoflavone dễ thâm nhập sâu đến tế bào đích, nâng cao khả năng hấp thụ của cơ thể lên 95% và mang đến hiệu quả cao gấp 40 lần so với những sản phẩm khác.

    Chính điểm đặt biệt trong công nghệ bào chế đã giúp Nano Isoflavone được giới chuyên viên Nhận định cao hơn phần nhiều. Và đấy cũng chính là điểm vượt trội giúp Nano Isoflavone trong mầm đậu nành FlaGold được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn.

    Nano mầm đậu nành FlaGold có tốt không? Cùng các thầy thuốc, nhân viên và sao Việt giải đáp
    So sánh Nano Isoflavone với Isoflavone thông thường đã đươc chúng tôi trả lời ở trên. Tuy nhiên, Nano mầm đậu nành FlaGold có tốt không là thắc mắc được nhiều người tìm kiếm trong thời gian vừa mới đây. Bởi vì, sản phẩm này đang được mọi người truyền tai nhau với nguyên vật liệu vượt trội hơn hẳn những sản phẩm cùng loại trên thị phần. Mặc dù được nhiều các bạn biết tới là vậy thế nhưng liệu Nano mầm đậu nành FlaGold có đem đến hiệu quả tốt cho bạn eva hay không?

    – Nano mầm đậu nành FlaGold được chiết xuất 100% từ thiên nhiên: Nano mầm đậu nành chiết xuất 100% bởi nguyên liệu tự nhiên, an toàn, lành tính và bao gồm nhiều dưỡng chất. Nguyên vật liệu có trong sản phẩm gồm có: chiết xuất mầm đậu nành (Isoflavon), Nano Isoflavone và Cao khô đan sâm. Với thành phần thảo dược, Nano FlaGold giúp bổ sung Isoflavone, hỗ trợ cải tạo các rối loạn do giảm sút nội tiết tố nữ ở eva.

    [​IMG]

    Nano mầm đậu nành FlaGold được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên
     
    HoangLinhNeva

    HoangLinhNeva Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    73 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...