Sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Melbourne

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22877
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      40A Hoà Bình, Phường 5, Quận 11, Tp.hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/4/16, 620 Đọc

  1. Melbourne là thành phố lớn thứ hai của nước Úc, nổi tiếng là hiện đại, sôi động, thanh lịch và đa văn hoá, đến với Melbourne du khách sẽ có nhiều cơ hội để khám phá những điểm đến đầy hấp dẫn. Đặt vé máy bay du lịch Melbourne sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến du lịch của bạn.

    [​IMG]

    Với nhiều điểm dừng chân thú vị, thành phố Melbourne như một lời mời kêu gọi hấp dẫn đối với mọi du khách. Bạn sẽ tha hồ vui chơi tại các khu văn hoá thành phố, bạn có thể chinh phục ngọn núi Grampians bằng hoạt động leo núi, đi bộ đường dài để có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh hùng vĩ của núi rừn nơi đây…Xa hơn bạn hãy tới bán đảo Mornington để trãi nghiệm những giây phút nghỉ ngơi, thư giản tuyệt vời cùng thiên nhiên và một số hoạt động bổ ích.
    Melbourne ngày trở nên hấp dẫn bởi nét văn hoá, ẩm thực, mua sắm, lối kiến trúc độc đáo và các hoạt động thể thao trêm biển. Một điều đặc biệt khiến Melbourne luôn được du khách lựa chọn là điểm đến lý tưởng bởi luôn có nhiều điều được sử dụng miễn phí tại thành phố sôi động này như đi tàu điện, bảo tàng, đạp xe, đi xe bus, tham quan trung tâm ảnh động, trung tâm nghệ thuật đương đại Australia tất cả sẽ đều được đi, dùng, chiêm ngưỡng hoàn toàn miễn phí.
    Để nhanh chóng sở hữu vé máy bay đi Melbourne du khách đừng quên liên hệ vớ chúng tôi, phòng vé máy bay Lạc Việt, với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên, các bạn sẽ được giải thích rõ ràng và có nhiều sự lựa chọn giá vé rẻ nhất, thuận tiện nhất cho hành trình của mình.


    Mọi chi tiết xin liên hệ về:
    PHÒNG VÉ MÁY BAY LẠC VIỆT
    Địa chỉ : 40A Hoà Bình, Phường 5, Quận 11, Tp.hcm
    Điện thoại : 08.397 55341– 08.397 55342 – 08.397 55343 – 0121 575 3929
    Email :[email protected]
    Website: phongvelacviet.com.vn
     
    phongvemaybaylacviet

    phongvemaybaylacviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...