Sở hữu vé máy bay đi Phú Quốc ngắm Hòn Thơm đảo ngọc lục bảo giữa biển

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1357
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/3/15, 1,220 Đọc

  1. Hòn Thơm với bầu trời nước trong xanh. Mua vé máy bay đi Phú Quốc du lịch mà không đến Hòn Thơm xem như chưa đến Phú Quốc. Hòn Thơm là một xã của Phú Quốc được thành lập từ năm 2003. Hòn Thơm đến 18 hòn đảo nhỏ, là ví von là hòn đảo ngọc lục bảo.

    [​IMG]

    Truyền thuyết kể lại, hòn đảo cũ ở đây ít nhiều có liên quan đến động vật trốn thoát và trả thù ngay cả khi lang thang Chúa Nguyễn Phú Quốc để chiến đấu với quân Tây Sơn.

    Hòn Thơm hấp dẫn chính là do cát rất trắng, hòa bình uống nước dừa soi rõ ràng để xem qua phía dưới cho thấy các loài cá, tôm ... bơi lội xung quanh hơn. Đây là nơi lý tưởng để du khách đặt ve may bay di Phu Quoc tham gia vào các loại hình lặn san hô. Những nơi mà chúng ta có thể tập trung vào một hòn đảo hoang vắng nằm cạnh hòn đá chồng, gần Núi Nail, hỗn hợp, Hòn Me cuối xa.

    Về phía bắc của đảo Phú Quốc là những vách đá nhấp nhô, biển nhấn bọt trắng. Giữa đảo dừa trải dài xa, được bao quanh bởi Hòn Thơm có nhiều hòn đảo xinh đẹp, hoang sơ thuận lợi cho du lịch, câu cá, lặn, bơi lội.

    Hòn Thơm, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi tham quan san hô, đi bộ trên cát, nằm trong bóng tối của cây dừa ngồi nghe những con sóng vỗ về. Những người thích phiêu lưu, bạn có thể tham gia chinh phục các ghềnh đá dựng đứng bên ngoài, hoặc tham gia đánh bắt cá mực với ... .Cach Hòn Thơm trên mười phút bằng thuyền, du khách có thể ghé thăm các làng xã. Ở đó, mỗi đêm, các ngư dân tập trung vào mực ...

    [​IMG]

    Cư dân trên đảo chủ yếu được sử dụng trong câu cá hoặc trồng cây ăn quả trên các sườn núi. Người dân địa phương, họ sẵn sàng làm "hướng dẫn" cho khách xem mực, bắt bò con nhum trên băng bong và chế biến thành đặc sản

    Tùy thuộc vào sở thích cá nhân có thể tham gia vào các trò chơi bơi, lặn của các cấp chính quyền, đẹp, biển tò mò ốc nhiều hình dạng, màu sắc không có sẵn trong các vùng nước khác, bắt nhúm (còn được gọi là bởi vì nhím nhím biển mờ như rừng, thơm và ngon thịt, các món ăn là "kỳ lạ"). Những người tham gia cũng loại làm tăng chuyến trekking xuyên rừng để khám phá một góc đẹp và hoang sơ của hòn đảo sa mạc khác nhau, tất cả chồng chéo giữa núi và biển.

    Thành phố vùng cao nguyên không chỉ hấp dẫn du khách đặt vé máy bay đi Đà Lạt ở cảnh quan tươi đẹp mà còn ở khí hậu quanh năm dễ chịu.Du khách đến Đà Lạt ngày nay đều có nhận thấy được nét cũ còn lại trên những công trình như Nhà ga xe lửa, trường nữ tu Counvent Des Oiseaux...Hoặc chọn vé máy bay đi Cần Thơ tìm hiều văn hóa kiến trúc của dân tộc Khmer, dân tộc Hoa.. Tham quan Nhà Cổ Bình Thủy được xem là 1 bảo tàng đồ cổ…..


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Đặt vé máy bay giá rẻ tại phòng vé vietjet air hcm
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...