Số điện thoại địa chỉ hình ảnh đánh giá tuyến Bà Rịa Vũng Tàu

    1. 2,220 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22468
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/4/16, 936 Đọc

  1. Cà Mau - Bà Rịa - Vũng Tàu đã quá quen thuột với nhà xe khách Hòa Hiệp chúng tôi. Thương hiệu khá quen và thân thuột với bà con Miền Tây. Những năm gần đây hãng xe khách Hòa Hiệp luôn không ngừng phấn đấu đáp ứng nhu cầu cho bà con hành khách trong các tuyến đường xe khách của chúng tôi.

    Thương hiệu vàng của Hòa Hiệp đã không phụ lòng mong mỏi của bà con hành khách khi đặt vé xe khách tại nhà xe Hòa Hiêp. Hình ảnh Hòa Hiệp trong mắt của bà con luôn luôn là chổ dựa an toàn nhất mỗi khi có nhu cầu đi xa.

    Đơn giản thao tác nhanh chóng chỉ cần lên web:xekhachhoahiep.com > bấm số điện thoại và gọi đến cho nhà xe chúng tôi để đặt vé. Quy trình thao tác nhanh gọn không cần phải ra bến xe khách Cà Mau đặt vé nữa.

    Hoạc hành khách bà con có thể đến thẳng địa chỉ phòng bán vé tại địa chỉ xóm 6 số 54 Lý Thường Kiệt phường 6 thành phố Cà Mau để đặt vé trực tiếp.

    Đến với hãng xe khách Hòa Hiệp hình ảnh thương hiệu vàng trong mắt người dân Cà Mau và Miền Tây luôn được đánh gia là cao so với nhiều hãng xe khách khác đặt biệt với tuyến xe khách Bà Rịa Vũng Tàu. Đặt vé xe khách Hòa Hiệp ngay hôm nay. Hòa Hiệp thương hiệu bền vững cho bà con, chúng tôi luôn đồng hành cùng bà con trong mọi chuyến đi..!

    Biên Soạn

    [​IMG]
     
    batdongsanlonghai

    batdongsanlonghai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...