Số điện thoại đặt vé xe Hòa Hiệp

    1. 2,220 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22690
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/4/16, 1,357 Đọc

  1. Công ty trách nhiệm vận tải Hòa Hiệp

    Đơn vị tốt nhất uy tín nhất hiện nay với nhiều tuyến đường xe khách đi liên tỉnh. Hệ thống xe khách chất lượng giường nằm khá cao.

    Thương hiệu nhà xe Hòa Hiệp đã khá quen thuột với bà con ở Cà Mau và cũng như những tỉnh thành khác. Đặt biệt là tuyến đường Cà Mau Châu Đốc.

    Mỗi ngày 1 tyến đường Cà Mau - Châu Đốc với giá thành không cao cho bà con hành khách. Hãng xe giường nằm chất lượng cao của Hòa Hiệp chúng tôi.

    Tuyến Châu Đốc Cà Mau được chúng tôi chuẩn bị rất chu đáo và kỹ càng trong mọi phương án và chuẩn bị rất hài hòa nhằm đáp ứng tốt nhất cho bà con hành khách.

    Riêng với tuyến đường trên chúng tôi chuẩn bị rất kỹ càng và chu toàn nhằm đáp ứng tốt nhất cho bà con hành khách quê mình và luôn làm hài lòng bà con hành khách với tuyến Châu Đốc Cà Mau. Thông tin hỗ trợ liên hệ vui lòng liên hệ với hãng xe khách Hòa Hiệp chúng tôi:

    Số điện thoại liên hệ : 0780.376.6789 hoạc truy cập wedsite : www. xekhachhoahiep.com đặt vé ngay hôm nay. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ Hòa Hiệp trong trong thời gian qua.
     
    batdongsanlonghai

    batdongsanlonghai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...